Page 21 - NIS Kannada 2021April16-30
P. 21

ಮೀದ್ ಕುಮಾರ್ ಪಾಸಾವಾನ್ ಕಳೆದ ವಷ್ಥ ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಅಹ್ಥತಾ ಪರೀಕ್ೆಗೆ (ನೆಟ್) ಅಹ್ಥತೆ ಪಡೆದರು. ನಾಲುಕೆ ವಷ್ಥಗಳ ಹಿಂದೆ
            ಪ್ರ    ಸ್ಬಿಎಸ್ ಇ ನಡೆಸುತಿ್ತದ ಎನ್ ಇಟ ಪರೀಕ್ೆಗೊ ಅವರು ಕುಳಿತಿದರು. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೆೀಶ ಪರೀಕ್ೆಗಳ ಮಾದರಯನುನು ಬದಲಾಯಿಸ್ದ
                                                                ದು
                                    ದು
                   ಶೆ್ರೀಯಸಸಿನುನು ಎನ್ ಟಎಗೆ ನೀಡುವ ಪ್ರಮೀದ್, “ಹಿಂದಿನ ಪ್ರಶೆನುಗಳು ಹೆಚಾಚುಗಿ ಪುಸ್ತಕಗಳಿಂದ ಬಂದಿದವು, ಆದರೆ ಈಗ ಸಮಕಾಲ್ೀನ
                                                                                           ದು
            ಪ್ರಶೆನುಗಳು ಸೆೈದಾಧಿಂತಿಕವಾಗಿರದೆ, ಪಾ್ರಯೀಗಿಕ ಜ್ಾನವನುನು ಆಧರಸ್ವೆ” ಎಂದು ಹೆೀಳುತಾ್ತರೆ. ಎನ್ ಇಟ ಬರೆದ ಮುದಿ್ರಕಾ ಪ್ರಸಾದ್ ಮಂಡಲ್,
            “ಆಫ್ ಲೆೈನ್ ಪರೀಕ್ೆಯಿಂದಾಗಿ ಇಡಿೀ ದಿನ ವ್ಯರ್ಥವಾಗುತಿ್ತತು್ತ, ಆದರೆ ಈಗ ಆನ್ ಲೆೈನ್ ಪರೀಕ್ೆಯಿಂದಾಗಿ ಕೆೀವಲ ಮೊರು ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಪರೀಕ್ೆ
            ಮುಗಿಯುತ್ತದೆ. ಆಫ್ ಲೆೈನ್ ಪರೀಕ್ೆಯಲ್ಲಿ ಇಲದ ಉತ್ತರ ಪತಿ್ರಕೆಯನುನು ಸಲ್ಲಿಸುವ ಸಮಯದವರೆಗೊ ಅದನುನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಆಯ್ಕೆ ಇಲ್ಲಿ
                                              ಲಿ
            ಇರುವುದರಂದ ಉತ್ತರವನುನು ಒಎಂಆರ್ ಹಾಳೆಯಲ್ಲಿ ಗುರುತು ಮಾಡುವುದು ಈಗ ಸುಲಭವಾಗಿದೆ.” ಎನುನುತಾ್ತರೆ. ಸ್ಪಧಾ್ಥತ್ಮಕ ಪರೀಕ್ೆಗಳಿಗೆ
            ತಯಾರ  ನಡೆಸುತಿ್ತರುವ  ವಿದಾ್ಯರ್್ಥಗಳು,  ಎನ್ ಟಎ  ಪರೀಕ್ೆಗಳ  ಆನ್ ಲೆೈನ್  ಮಾದರಯು  ಕಾಗದವನುನು  ಉಳಿಸುವ  ಮೊಲಕ  ಪರಸರ
            ಸಂರಕ್ಷಣೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಮತು್ತ ಸೆೈದಾಧಿಂತಿಕ ಪ್ರಶೆನುಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಗಿ ಪಾ್ರಯೀಗಿಕ ಪ್ರಶೆನುಗಳು ಈ ಪರೀಕ್ೆಯ ಮಹತವಾವನುನು ಹೆಚಚುಸುತ್ತವೆ, ಇದು
            ಅಭ್ಯರ್್ಥಗಳ ನಜವಾದ ಜ್ಾನವನುನು ಅಳೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎನುನುತಾ್ತರೆ.


            ಮಗುವೊಂದು  ವ�ೈದಯಾನಾಗಬ�ೀಕ�ಂದು  ಬಯಸುವುದನುನು  ನಿೀವು
            ಆಗಾಗ�ಗೆ  ಗಮನಿಸರಬಹುದು,  ಆದರ�  ಮಗುವಿನ  ಪೀಷಕರು
            ಅರವಾ  ಇತರ  ಸಂದಭಥಿಗಳು  ಅವನನುನು  ಎಂಜನಿಯರಂಗ್
                       ೊ
            ಕಡ�ಗ�  ತಳುಳುತವ�.  ಇದು  ತುಂಬಾ  ಸಾಮಾನಯಾ  ಸಂಗತ್ಯಾಗಿದ�.
            ಪರಣಾಮವಾಗಿ,     ಅಭಯಾರ್ಥಿಯು   ಸಪುಧಾಥಿತಮೆಕ   ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ
                                                                      ಒಂದು  ವಷಥಿ  ಮಾತರಾ  ಯೀಚಿಸುವವರು,  ಆಹಾರ
            ಅಗತಯಾವಾದ     ಶ�ರಾೀಣಿಯನುನು   ಪಡ�ಯಲು    ಸಾದಯಾವಾಗದ�ೀ
                                                                                 ೊ
                                                                      ಧಾನಯಾಗಳ ಬಿತನ� ಮಾಡುತಾೊರ�, ಒಂದು ದಶಕದವರ�ಗ�
            ತನನು   ಆಯೆೊಯ     ಸಂಸ�ಥೆ   ಮತುೊ   ವಿಷಯವನುನು   ಆಯೆೊ
                                                                      ಯೀಚಿಸುವವರು  ಹಣಿಣುನ  ಗಿಡಗಳನುನು  ನ�ಡುತಾೊರ�.
            ಮಾಡಿಕ�ೊಳಳುಲಾಗುವುದಿಲ.  ಅಂತಹ  ಪರಸಥೆತ್ಯಲ್ಲಿ,  ಅವನಿಗ�
                               ಲಿ
                                                                      ಆದರ�    ತಲ�ಮಾರುಗಳವರ�ಗ�     ಯೀಚಿಸುವವರು
                                   ೊ
            ಕ�ೀವಲ ಎರಡು ಆಯೆೊಗಳಿರುತವ� - ಮುಂದಿನ ವಷಥಿದ ಪರೀಕ್�ಗ�
                                                                      ಮನುಷಯಾರನುನು  ಸದ್ಧಪಡಿಸುತಾೊರ�.  ಅಂದರ�,  ಶಿಕ್ಷಣ
            ಮತ�ೊ  ತಯಾರ  ಮಾಡುವುದು  ಅರವಾ  ಅವನ  ಆಸಕೊಯಲದ
                                                           ಲಿ
                                                                      ನಿೀಡುವುದು,  ಸಂಸಕೃತ್ಯನುನು  ಅಳವಡಿಸಕ�ೊಳುಳುವುದು
            ಇನ�ೊನುಂದು  ವಿಷಯವನ�ನುೀ  ಓದುವುದು.  ಅಭವೃದಿ್ಧ  ಹ�ೊಂದಿದ
                                                                      ಮತುೊ  ಬದುಕಗ�  ಸದ್ಧಪಡಿಸುವುದು.  ನಮಮೆ  ಶಿಕ್ಷಣ
            ದ�ೀಶಗಳಿಗಿಂತ  ಭನನುವಾಗಿ,  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಯ  ನಿಜವಾದ  ಪರಾತ್ಭ�
                                                                      ವಯಾವಸ�ಥೆಯನುನು  ಬದುಕನುನು  ಕಟು್ಟವ  ಉತಾಸಿಹದ�ೊಂದಿಗ�
            ಮತುೊ  ಅಹಥಿತ�ಗಳನುನು  ಗುರುತ್ಸಲು  ಮತುೊ  ಅವನು  /  ಅವಳು
                                                                      ನಾವು ಹ�ೀಗ� ಜೀವಂತಗ�ೊಳಿಸಬಹುದು.
            ನಿಜವಾದ  ಕ�ೊಡುಗ�  ನಿೀಡುವ  ಕ್�ೀತರಾಕ�ೊ  ಅವನನುನು  /  ಅವಳನುನು
            ಸ�ಳ�ಯುವ  ಪರಾಯತನು  ಭಾರತದಲ್ಲಿ  ಎಂದಿಗೊ  ನಡ�ದಿಲ.  ತಜ್ಞರು          ಪ್ರಧಾನ ಮಂತಿ್ರ ನರೆೀಂದ್ರ ಮೀದಿ
                                                      ಲಿ
            ಮತುೊ  ಶಿಕ್ಷಣ  ತಜ್ಞರ�ೊಂದಿಗ�  ವಾಯಾಪಕವಾದ  ಚಚ�ಥಿಯ  ನಂತರ,
            2017  ರ  ನವ�ಂಬರ್ ನಲ್ಲಿ  ರಾಷ್ಟ್ೀಯ  ಪರೀಕ್ಾ  ಸಂಸ�ಥೆ  (ಎನ್ ಟಿಎ)
            ಯನುನು  ಸಾ್ವಯತ  ಮತುೊ  ಸಾ್ವವಲಂಬಿ  ಪರೀಕ್ಾ  ಸಂಸ�ಥೆಯಾಗಿ
                          ೊ
            ರಚಿಸಲು  ಕ�ೀಂದರಾ  ಸಂಪುಟವು  ಅನುಮೀದನ�  ನಿೀಡಿತು,  ಇದು
            ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಯಬ್ಬರ  ನ�ೈಜ  ಸಾಮರಯಾಥಿವನುನು  ಗುರುತ್ಸಲು  ಮತುೊ                 ಲಕ್ಷ ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರಾತ್
            ಅವನ / ಅವಳು ಸೊಕ ವೃತ್ಜೀವನವನುನು ಆಯೆೊ ಮಾಡಿಕ�ೊಳುಳು           60            ವಷಥಿ ವಿವಿಧ ಸಂಸ�ಥೆಗಳ
                               ೊ
                                   ೊ
            ಅನುವು  ಮಾಡಿಕ�ೊಡುತದ�.  ಅಸೊತ್ವಕ�ೊ  ಬಂದ  ಕ�ೀವಲ  ಮೊರು
                               ೊ
            ವಷಥಿಗಳ  ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ,  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ  ನ�ೈಜ  ಸಾಮರಯಾಥಿವನುನು                 ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�
                                                           ೊ
            ನಿಣಥಿಯಿಸುವಲ್ಲಿ  ಎನ್ ಟಿಎಯ  ವ�ೈಜ್ಾನಿಕ  ವಿಧಾನವು  ಉತಮ
                                                                                  ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಳುಳುತಾೊರ�
            ಭರವಸ�ಯನುನು  ಮೊಡಿಸದ�.  ಎನ್ ಟಿಎಯು  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳನುನು
            ಪರೀಕ್�ಯ  ಮೊಲಕ  ಮೌಲಯಾಮಾಪನ  ಮಾಡುವುದು  ಮಾತರಾವಲ,
                                                            ಲಿ
            ಪರೀಕ್�ಯ  ಸಮಯದಲ್ಲಿ  ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು  ಪರಹರಸುವ
            ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ ವಿಧಾನಗಳು, ಸಮಯ, ತ್ಳುವಳಿಕ� ಇತಾಯಾದಿಗಳನುನು
            ನಿಣಥಿಯಿಸುವ  ಮೊಲಕ  ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ  ಮಂಡಳಿಗಳು  ಮತುೊ
            ತಜ್ಞರಗ�  ಅಗತಯಾ  ಬದಲಾವಣ�ಗಳನುನು  ಸೊಚಿಸುತ್ದ�.  ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ
                                                  ೊ
            ಅಸೊತ್ವದಲ್ಲಿರುವ   ಸವಾಲುಗಳನುನು   ಎದುರಸುವುದು    ಮತುೊ
            ಭಾರತದ  ಭರವಸ�ಯ  ಭವಿಷಯಾಕ�ೊ  ಬುನಾದಿಯನುನು  ಹಾಕುವುದು
            ಇದರ ಉದ�್ದೀಶವಾಗಿದ�.


                                                                                       £ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ 19
   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26