Page 36 - NIS Kannada May1-15
P. 36

ಉಸಾತಿದ್ ಯೇಜನ�

















                   ಉಸಾತಿದ್: ಕಲ�ಯ ಪುನಶ�್ಚೇತನ, ಕುಶಲಕಮತಿಗಳ


                                 ರಕ್ಷಣ� ಮತುತಿ ಸಂಸಕೃರ್ಯ ಉಳಿವು



              ಸಮಾಜದ  ಯಾವುದ�ೀ  ವಗಥಿದ  ಅಭಿವೃದಿಧಿ  ದ�ೀಶದಲ್ಲ  ಏನಾದರೋ  ಪ್ರಗತ್ಗ�  ಕಾರರವಾಗುತ್ತದ�.  ಹಿೀಗಾಗಿ  ಹಿಂದಿನ
                                                                                                                ್ತ
              ಸಕಾಥಿರಗಳು ನಲಥಿಕ್ಷಿಸಿದ ಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳನು್ನ ಮುಖಯಾವಾಹಿನಗ� ತರುವ ಪ್ರಯತ್ನವನು್ನ ಈ ಸಕಾಥಿರ ಮಾಡುತ್ದ�.
                                                  ್
              ಅವರು  ಎಷಟುರಮಟ್ಟುಗ�  ನಲಥಿಕ್ಷಿತರಾಗಿದರ�ಂದರ�,  ಸಂಪನೋ್ಮಲದ  ಕ�ೋರತ�ಗ�  ಸಿಲುಕ್,  ಅವರ  ಕಲಾ  ಪ್ರಕಾರವ�ೀ
              ಕರ್ಮರ�ಯಾಗುತ್ದವು.  ಉಸಾ್ತದ್  ಯೀಜನ�ಯಂದಿಗ�  ಸಕಾಥಿರದ  ಮಧಯಾಪ್ರವ�ೀಶದಿಂದಾಗಿ,  ಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳ
                            ್ತ
                              ್
                      ್ತ
                                      ್
                                                                              ್ತ
              ಹಿತಾಸಕ್ಯನ್ನಷ�ಟುೀ ರಕ್ಷಿಸಿದಲ್ಲ, ಈಗ ಅವರಲ್ಲ ನವೀದಯ ಗ�ೋೀಚರಿಸುತ್ದ�.
                     ಖನೌನ     ಚಿಕನ್ ಕರಿಯ    ಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳಿಂದ    ಹಿಡಿದು   l ಉಸಾ್ತದ್ ಯೀಜನ� ಅಡಿಯಲ್ಲ, ಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳು ಮತು್ತ
                     ಮೊರಾದಾಬಾದ್  ನ  ಹಿತಾ್ತಳ�  ಕ�ಲಸಗಾರರವರ�ಗ�,  ಗುಜರಾತ್    ನ�ೀಕಾರರಿಗ� ಕೌಶಲಯಾ ಅಭಿವೃದಿಧಿ ತರಬ�ೀತ್ ನೀಡುವುದರ
                                                                         ಜ�ೋತ�ಗ� ಮಾರುಕಟ�ಟುಯಲ್ಲ ಅವರ ಉತ್ಪನ್ನ ಮಾರಾಟ
            ಲನ  ಅಜರಖ್  ನಂದ,  ತಂಜಾವೂರಿನ  ರ�ೀಷ�್ಮ  ನ�ೀಕಾರರವರ�ಗ�
                                                                         ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲಾಗುತ್ದ�.
                                                                                                 ್ತ
             ದ�ೀಶಾದಯಾಂತದ  ಅಸಂಖಾಯಾತ  ಕಲಾ  ಪ್ರಕಾರಗಳು  ಅಸಂಘಟ್ತವಾಗಿದವು.
                                                                 ್
                                                                       l ಸಕಾಥಿರ, ಅಲ್ಪ ಸಂಖಾಯಾತ ಸಮುದಾಯಕ�ಕಾ ಸ�ೀರಿದ 45
             ಕೌಶಲಯಾ  ಮತು್ತ  ತರಬ�ೀತ್ಯನು್ನ  ನವಿೀಕರಿಸಲು  2015ರ  ಮೀ  14ರಂದು   ವಷಥಿದವರ�ಗಿನ ವಯೀಮಾನದವರಿಗ� ತರಬ�ೀತ್ಯ ವ�ೀಳ�
             ಸಕಾಥಿರ  ಕಲಾತ್ಮಕ  ಸಾಂಪ್ರದಾಯಕ  ಕಲ�-ಕುಶಲಕಲ�ಯ  ಅಭಿವೃದಿಧಿ        ಪ್ರತ್ ತ್ಂಗಳೊ 3 ಸಾವಿರ ರೋ. ಸ�ಟುೈಫ�ಂಡ್ ನೀಡುತ್ತದ�.
             (ಉಸಾ್ತದ್)ಯನು್ನ   ಬನಾರಸ್     ಸಿೀರ�ಗಳಿಗ�   ಹ�ಸರುವಾಸಿಯಾದ       ಈ ಯೀಜನ�ಯಡಿ ಶ�ೀ.33ರಷುಟು ಮಹಿಳಾ ಮಿೀಸಲದ�.
             ವಾರಾರಸಿಯಂದ ಆರಂಭಿಸಿದಾಗ ಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳ ಸರಕುಗಳಿಗ� ಚ�ೈತನಯಾ         ಈಶಾನಯಾ ಮತು್ತ ಜಮು್ಮ ಹಾಗೋ ಕಾಶಿಮೀರಕ�ಕಾ ವಿಶ�ೀಷ ಒತು್ತ
                                                                         ನೀಡಲಾಗಿದ�.
             ನೀಡಲು ಬಳಸಿಕ�ೋಂಡಿತು. ಯುಗ-ಪರಿವತಥಿನ�ಯ ಈ ನಧಾಥಿರವು ದ�ೀಶದ
                                                                       l ದ�ೀಶದಾದಯಾಂತದ 33 ಸಾಂಪ್ರದಾಯಕ ಕಲಾ ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲ
             ಮೋಲ�  ಮೋಲ�ಯಲ್ಲ  ಕಂಡುಬರುವ  ಸಾಂಪ್ರದಾಯಕ  ಕಲಾತ್ಮಕತ�ಯನು್ನ
                                                                         ಅಂದರ� ಉತ್ತರ ಪ್ರದ�ೀಶದ ಚಿಕನ್ ಕರಿ ಮತು್ತ ಗಾಜಿನ
                                                     ್ತ
             ಉಳಿಸುವುದಲ್ಲದ� ಅವುಗಳನು್ನ ಪುನರುಜಿಜುೀವಗ�ೋಳಿಸುತ್ದ�.             ಕಲ�, ಜಮು್ಮ ಮತು್ತ ಕಾಶಿಮೀರದ ಪ�ಪಮಾಥಿಶಿ, ಪಂಜಾಬ್
             ಮುಖಯಾವಾಗಿ   ಅಲ್ಪಸಂಖಾಯಾತ   ಸಮುದಾಯದಲ್ಲನ     ಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳ       ನ ಫ್ಲಕಾರಿ, ರಾಜಾಸಾ್ತನದ ಲಹಾರಿಯಾ ಮತು್ತ ಗುಜರಾತ್
             ಕುಟುಂಬದಲ್ಲನ  ಸಂಪ್ರದಾಯವು  ಬಟುಟುಹ�ೋೀಗುತ್ತು್ತ  ಮತು್ತ  ತಲ�      ನ ಅಜರಖ್ ಇತಾಯಾದಿಗಳಲ್ಲ ತರಬ�ೀತ್ ನೀಡುವ ಗುರಿ
                                                    ್ತ
             ತಲ�ಮಾರುಗಳಿಂದ ಬಂದ ಕೌಶಲ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳಿಂದ ಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳು            ಹ�ೋಂದಲಾಗಿದ�.
                                                                       l ಹುನಾರ್ ಹಾತ್ ಮತು್ತ ಶಿಲ್ಪ ಉತಸುವ ಪ್ರದಶಥಿನಗಳ
             ದೋರವಾಗುತ್ದರು,  ಕಾರರ  ಅದು  ಅವರ  ಕುಟುಂಬದ  ಎರಡು  ಹ�ೋತ್ನ
                         ್
                                                                  ್ತ
                       ್ತ
                                                                         ಮೋಲಕ ಅಲ್ಪಸಂಖಾಯಾತ ಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳು/
             ಊಟವನು್ನ  ಪೂರ�ೈಸಲು  ನ�ರವಾಗುತ್ರಲಲ್ಲ  ಅಥವಾ  ಅಮೋಲಯಾವಾದ
                                          ್ತ
                                                                         ಕರಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗ� ದ�ೀಶಾದಯಾಂತ ಮತು್ತ
             ಸಂಪ್ರದಾಯವನು್ನ  ಆ  ಕುಟುಂಬ  ಮುಂದುವರಿಸಿದಕಾಕಾಗಿ  ಮನ್ನಣ�ಯನೋ್ನ    ವಿದ�ೀಶಗಳಲ್ಲಯೋ ಮಾರುಕಟ�ಟು ಒದಗಿಸಲು ಬ�ಂಬಲ
                    ್ತ
             ಪಡ�ಯುತ್ರಲಲ್ಲ.                                             l ನುರಿತ ಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳು / ಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳ
               ಎಲ್ಲರನೋ್ನ  ಒಳಗ�ೋಳು್ಳವಂತ�  ಮಾಡುವ  ಪ್ರಧಾನಮಂತ್್ರಯವರ  –       ಸಾಂಪ್ರದಾಯಕ ಕೌಶಲಯಾಗಳ ಸಾಮಥಯಾಥಿವನು್ನ ಹ�ಚಿಚುಸಲು,
             ಎಲ್ಲರ�ೋಂದಿಗ�,  ಎಲ್ಲರ  ವಿಕಾಸ,  ಎಲ್ಲರ  ವಿಶಾ್ವಸ  ಮತು್ತ  ಮೀಕ್  ಇನ್   ಸಚಿವಾಲಯಕ�ಕಾ ಮತು್ತ ಯೀಜನಾ ಅನುಷಾ್ಠನ ಸಂಸ�ಥಾ
                                                                         (ಪಿಐಎಗಳಿಗ�) ಬ�ಂಬಲ ನೀಡಲು, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಫಾಯಾಷನ್
             ಇಂಡಿಯಾ-  ಮಂತ್ರಗಳು  ಈ  ಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳಿಗ�  ಸೋಕ್ತ  ಮಾಹಿತ್  ಮತು್ತ
                                                                                                ್ತ
                                                                         ತಂತ್ರಜ್ಾನ ಸಂಸ�ಥಾ, ವಲಯ ರಫ್ ಮಂಡಳಿ, ಜವಳಿ
             ತರಬ�ೀತ್  ನೀಡಿತು  ಜ�ೋತ�ಗ�  ಮಾರುಕಟ�ಟುಗಳಿಗ�  ಅವರನು್ನ  ಪರಿಚಯಸುವ
                                                                         ಸಚಿವಾಲಯ, ಸಂಸಕೃತ್ ಸಚಿವಾಲಯ, ಮತು್ತ ಇತರ ತಜ್ಞ
             ಮೋಲಕ  ಅವರ  ಉತ್ಪನ್ನಕ�ಕಾ  ಸೋಕ್ತ  ಬ�ಲ�  ದ�ೋರಕ್ಸಲು  ನ�ರವಿನ  ಹಸ್ತ   ಸಂಸ�ಥಾಗಳು ಜ್ಾನ ಪಾಲುದಾರರಾಗಿ ತ�ೋಡಗಿಕ�ೋಂಡಿವ�.
             ನೀಡಿತು. ಅವರಿಗ� ಉತ್ತಮ ಪ್ರತ್ಫಲದ�ೋರಕ್ಸಲು ಸಕಾಥಿರ ವಾಸ್ತವವಾಗಿ   l ಪ್ರತ್ ವಷಥಿ 1 ಲಕ್ಷ ರೋ. ಮೊತ್ತದ ಉಸಾ್ತದ್ ಸಮಾ್ಮನ್
             ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ  ಮಾರುಕಟ�ಟುಯಲ್ಲ  ಅವರ  ರಾಯಭಾರಿಯಾಯತು.            ಗೌರವವನು್ನ ಗರಿಷ್ಠ 10 ನುರಿತ ಕುಶಲಕಮಿಥಿಗಳು/ಕುಸುರಿ
                                                                                        ್ತ
             ಹುನಾರ್ ಹಾತ್ ಮತು್ತ ಶಿಲ್ಪ ಉತಸುವದಲ್ಲ ನಯಮಿತವಾಗಿ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಕ      ತಜ್ಞರಿಗ� ನೀಡಲಾಗುತ್ದ�.
             ಕಲ�  ಮತು್ತ  ಕರಕುಶಲ  ವಸು್ತಗಳ  ಜ�ೋತ�ಗ�  ಅಸ್ಪಸಂಖಾಯಾತರ  ಕುಸುರಿ   ಎಲ ಯೇಜನ�ಗಳ ರಾಹಿರ್ http://usttad.minorityaffairs.gov.in
                                                                           ಲಿ
                                            ್ತ
             ಕೌಶಲದ ಪ್ರದಶಥಿನಕ�ಕಾ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಸುತ್ದ�. ಈಶಾನಯಾ ಪ್ರದ�ೀಶಕ�ಕಾ ವಿಶ�ೀಷ   ಮತುತಿ  www.minorityaffairs.gov.in ನಲ್ಲಿ ಲಭಯಾ.
             ಒತು್ತ ನೀಡಲಾಗಿದ�.
             34
             34  £ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ
   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40