Page 40 - NIS Kannada 01-15 January, 2025
P. 40
ಚಂತ್ನಗಳಗೋ ಹ್ನಸ ಶ್ಕ್್ತಯನುನೂ ತ್ುಂಬುತ್ತದದಾವು ರ್ತ್ು್ತ ಪ್ರಾಗತಗೋ
ಹ್ನಸ ಹಾದಿಗಳನುನೂ ಬಳಗಿಸುತ್ತದದಾವು. ಐತಹಾಸ್ಟಕವಾಗಿ, ಸಂತ್ರು
ಮುಖಪುಟ ಲೀಖನ ರ್ತ್ು್ತ ಆಧಾ್ಯತ್ಮಕ ನಾಯಕರು ಇಂತ್ಹ ಸಭಗಳಲ್ಲಿ ದೆೀಶ್ದ ಕುರಿತ್ು
ಹಲವಾರು ರ್ಹತ್್ವದ ನಿಧಾ್ಮರಗಳನುನೂ ತೆಗೋದುಕ್ನಂಡಿದಾದಾರೆ. ಆಧ್ುನಿಕ
दश तीर््थ सहस्राणि, णतस्रः ಸಂವಹನ ಸಾಧ್ನಗಳ್ಳ ಬರುವ ಮದಲು, ಕುಂಭದಂತ್ಹ ಘಟನಗಳ್ಳ
कोट्यस्तर्रा अपररारः । सम ಪ್ರಾರ್ುಖ ಸಾಮಾಜಕ ಪ್ರಿವತ್್ಮನಗಳಗೋ ಬುನಾದಿ ಹಾಕ್ದವು.
आगच््छन््तत मराघ््यराां तु, प्र्यरागे ಇಲ್ಲಿ, ಸಂತ್ರು ರ್ತ್ು್ತ ವಿದಾ್ವಂಸರು ಸಮಾಜದ ಸುಖ-ದುಃಖಗಳನುನೂ
भरतर्भ। ಚಚ್ಮಸಲು, ವತ್್ಮಮಾನದ ಬಗೋಗೊ ಚಂತ್ನ ನಡೆಸಲು ರ್ತ್ು್ತ ಭವಿಷ್್ಯದ
्थ
ಕನಸು ಕಾಣಲು ಒಟುಟಿಗ್ನಡುತ್ತದದಾರು. ಇಂದಿಗ್ನ ಕುಂಭದಂತ್ಹ
ಸಂಗರ್ದಲ್ಲಿ ಸಾನೂನ ರ್ಹಾನ್ ಘಟನಗಳ ಪ್ರಾಸು್ತತ್ತೆ ಬದಲಾಗಿಲಲಿ. ಈ ಸಭಗಳ್ಳ ಸಮಾಜಕ್ಕ
ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಕ್ನೀಟ್ ಸಕಾರಾತ್್ಮಕ ಸಂದೆೀಶ್ವನುನೂ ಕಳ್ಳಹಿಸುತ್್ತಲೆೀ ಇರುತ್್ತವೆ, ರಾರ್್ರಿೀಯ
ಚಂತ್ನಯ ನಿರಂತ್ರ ಹರಿವನುನೂ ಬಳಸುತ್್ತವೆ. ಅಂತ್ಹ ಘಟನಗಳ
ತೀರ್್ಮಗಳಗೋ
ಹಸರುಗಳ್ಳ, ಅವುಗಳ ಗರ್್ಯಸಾ್ಥನಗಳ್ಳ ರ್ತ್ು್ತ ಅವುಗಳ ಮಾಗ್ಮಗಳ್ಳ
ಸಮಾನವಾದ ಪ್ುಣ್ಯ ಸ್ಟಗುತ್್ತದೆ.
ಭಿನನೂವಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಪ್ರಾಯಾಣಿಕರು ಒಂದೆೀ ಉದೆದಾೀಶ್ದಿಂದ
ಪ್ರಾಯಾಗದಲ್ಲಿ ಸಾನೂನ ಒಂದಾಗುತಾ್ತರೆ.
ಮಾಡುವವನು ಪ್ರಾತ ಪ್ಾಪ್ದಿಂದ ಕುಂಭ ರ್ತ್ು್ತ ಧಾಮಿ್ಮಕ ಯಾತೆರಾಗಳ ಪ್ಾರಾರ್ುಖ್ಯತೆಯ
ರ್ುಕ್ತನಾಗುತಾ್ತನ. ಹ್ನರತಾಗಿಯ್ನ, ಹಿಂದಿನ ಸಕಾ್ಮರಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಅವುಗಳ
ರ್ಹತ್್ವಕ್ಕ ಗರ್ನ ನಿೀಡಲ್ಲಲಿ. ಅಂತ್ಹ ಕಾಯ್ಮಕರಾರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಭಕ್ತರು
ಬಳಲುತ್ತದದಾರು, ಆದರೆ ಆ ಕಾಲದ ಸಕಾ್ಮರಗಳ್ಳ ಅದರ ಬಗೋಗೊ
ತ್ಲೆಕಡಿಸ್ಟಕ್ನಳಳುಲ್ಲಲಿ. ಇದಕ್ಕ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಅವರಿಗೋ ಭಾರತೀಯ
ಎರಡ್ನ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಹನುಮಾನ್ ಕಾರಿಡಾರ್ ರ್ತ್ು್ತ ಅಕ್ಷಯವತ್ ಸಂಸ್ಕಕೃತಯಂದಿಗೋ ಯಾವುದೆೀ ರ್ಾಂಧ್ವ್ಯವಿರಲ್ಲಲಿ, ಅರ್ವಾ
ಕಾರಿಡಾರ್ ಗಳನುನೂ ನಿಮಿ್ಮಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ರ್ಹಾ ಕುಂಭವು ಸಾವಿರಾರು ಭಾರತ್ದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕಯಿರಲ್ಲಲಿ, ಆದರೆ ಇಂದು ಕೀಂದರಾ ರ್ತ್ು್ತ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ
ವಷ್್ಮಗಳಂದ ನಡೆಯುತ್ತರುವ ನರ್್ಮ ದೆೀಶ್ದ ಸಾಂಸ್ಕಕೃತಕ ರ್ತ್ು್ತ ಭಾರತೀಯ ನಂಬಿಕ ರ್ತ್ು್ತ ಭಾರತೀಯ ಸಂಸ್ಕಕೃತಯನುನೂ ಗ್ರರವಿಸುವ
ಆಧಾ್ಯತ್ಮಕ ಯಾನದ ಪ್ವಿತ್ರಾ ರ್ತ್ು್ತ ಜೀವಂತ್ ಸಂಕೀತ್ವಾಗಿದೆ. ಪ್ರಾತ ಸಕಾ್ಮರವಿದೆ. ಆದದಾರಿಂದ, ಕುಂಭಕ್ಕ ಬರುವ ಭಕ್ತರಿಗೋ ಸ್ರಲಭ್ಯಗಳನುನೂ
ರ್ಾರಿಯ್ನ ಧ್ರ್್ಮ, ಜ್ಾನ, ಭಕ್್ತ ರ್ತ್ು್ತ ಕಲೆಗಳ ದಿವ್ಯ ಸಂಗರ್ವಾಗುವ ಒದಗಿಸುವುದು ಡಬಲ್ ಎಂಜನ್ ಸಕಾ್ಮರ ತ್ನನೂ ಜವಾರ್ಾದಾರಿಯೆಂದು
ಒಂದು ಘಟನ. ನರ್್ಮ ದೆೀಶ್ದಲ್ಲಿ ಹಿೀಗೋ ಹೀಳಲಾಗುತ್್ತದೆ, ದಶ್ ತೀರ್್ಮ ಪ್ರಿಗಣಿಸುತ್್ತದೆ. ಆದದಾರಿಂದ, ಕೀಂದರಾ ರ್ತ್ು್ತ ರಾಜ್ಯ ಸಕಾ್ಮರಗಳ್ಳ
ಸಹಸಾರಾಣಿ, ತರಾಸ್ತಃ ಕ್ನೀಟ್ಯಸ್ತಥಾ ಅಪ್ರಾಃ |ಸರ್ ಆಗಚಛಾಂತ ಮಾಧಾ್ಯಂ ಒಟಾಟಿಗಿ ಸಾವಿರಾರು ಕ್ನೀಟ್ ರ್ನಪ್ಾಯಿಗಳ ಯೀಜನಗಳನುನೂ
ತ್ು, ಪ್ರಾಯಾಗೋೀ ಭರತ್ಷ್್ಮಭ || ಅಂದರೆ, ಸಂಗರ್ದಲ್ಲಿ ಪ್ವಿತ್ರಾ ಸಾನೂನ ಪ್ಾರಾರಂಭಿಸ್ಟವೆ. ರ್ಹಾ ಕುಂಭದ ಸ್ಟದಧಿತೆಗಳನುನೂ ಪ್�ಣ್ಮಗೋ್ನಳಸುವಲ್ಲಿ
ಮಾಡುವುದು ಕ್ನೀಟ್ಗಟಟಿಲೆ ತೀರ್್ಮಕ್ಷೆೀತ್ರಾಗಳಗೋ ಭೀಟ್ ನಿೀಡಿದಷೆಟಿೀ ಸಕಾ್ಮರದ ವಿವಿಧ್ ಇಲಾಖೆಗಳ್ಳ ತೆ್ನಡಗಿಸ್ಟಕ್ನಂಡಿರುವ ರಿೀತ ಬಹಳ
ಪ್ುಣ್ಯ. ಶಾಲಿಘನಿೀಯ. ದೆೀಶ್ದ ರ್್ನಲೆ ರ್್ನಲೆಯಿಂದ, ಜಗತ್ತನ ಯಾವುದೆೀ
ಹಳಳು ಹಳಳುಗಳಂದ, ಪ್ಟಟಿಣ ಪ್ಟಟಿಣಗಳಂದ, ನಗರ ನಗರಗಳಂದ ಭಾಗದಿಂದ ಕುಂಭರ್ೀಳಕ್ಕ ಬರೆ್ನೀರಿಗೋ ಯಾವುದೆೀ ತೆ್ನಂದರೆ
ಜನರು ಪ್ರಾಯಾಗ್ ರಾಜ್ ಕಡೆಗೋ ಹರಿದು ಬರುತಾ್ತರೆ. ಇಂತ್ಹ ಜನಸಾಗರ, ಆಗರ್ಾರದು ಅಂತ್ ಸಂಪ್ಕ್ಮ ವ್ಯವಸೆ್ಥಗೋ ವಿಶೀಷ್ ಗರ್ನ ಕ್ನಡಲಾಗಿದೆ.
ಇಂತ್ಹ ಒಗಗೊಟುಟಿ ಬೀರೆಲ್ಲಿಯ್ನ ಕಾಣಲು ಸ್ಟಗದು. ಇಲ್ಲಿಗೋ ಬಂದರೆ ಪ್ರಾಯಾಗ್ ರಾಜ್ ನಿಂದ ಅಯೀಧ್ಯ, ವಾರಣಾಸ್ಟ, ರಾಯ್ ಬರೆೀಲ್,
ಸಂತ್ರ್ನ ಋರ್ಗಳೊ ಜ್ಾನಿಗಳೊ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರ್ನ ಎಲಲಿರ್ನ ಲಕ್ನನೂೀ - ಎಲಾಲಿ ಕಡೆಗ್ನ ಸಂಪ್ಕ್ಮ ಸುಧಾರಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಾನು
ಒಂದೆೀ. ಎಲಲಿರ್ನ ಒಟ್ಟಿಗೋ ತರಾವೆೀಣಿಯಲ್ಲಿ ಮಿಂದು ಒಂದಾಗುತಾ್ತರೆ. ಯಾವಾಗಲ್ನ ಹೀಳ್ಳವ ಸಂಪ್�ಣ್ಮ ಸಕಾ್ಮರ ರ್ನ್ನೀಭಾವದ
ಇಲ್ಲಿ ಜಾತಗಳ ಭೀದ ರ್ುಗಿಯುತ್್ತದೆ, ಪ್ಂರ್ಗಳ ಸಂಘಷ್್ಮ ಪ್ರಿಣಾರ್ ಈ ರ್ಹಾ ಕುಂಭದಲ್ಲಿ ಸಪಿಷ್ಟಿವಾಗಿ ಕಾಣಿಸ್ಟ್ತದೆ.
ಮಾಯವಾಗುತ್್ತದೆ. ಕ್ನೀಟ್ಗಟಟಿಲೆ ಜನರು ಒಂದೆೀ ಗುರಿಯಂದಿಗೋ, ನರ್್ಮ ಸಕಾ್ಮರವು ಅಭಿವೃದಿಧಿಯ ಜ್ನತೆಗೋ ಪ್ರಂಪ್ರೆಯನುನೂ
ಒಂದೆೀ ರ್ನಸ್ಟ್ಸನ್ನಂದಿಗೋ ಬಸೆಯುತಾ್ತರೆ. ಈ ರ್ಾರಿಯ್ನ ರ್ಹಾ ಶಿರಾೀರ್ಂತ್ಗೋ್ನಳಸುವತ್್ತ ಗರ್ನ ಹರಿಸ್ಟದೆ. ಇಂದು, ದೆೀಶ್ದ ಅನೀಕ
ಕುಂಭದಲ್ಲಿ ನಾನಾ ರಾಜ್ಯಗಳಂದ ಕ್ನೀಟ್ ಕ್ನೀಟ್ ಜನರು ಇಲ್ಲಿ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ್ ಪ್ರಾವಾಸ್ಟ ವಲಯಗಳನುನೂ ಅಭಿವೃದಿಧಿಪ್ಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಸೆೀರುತಾ್ತರೆ. ಅವರ ಭಾಷೆ ಬೀರೆ ಬೀರೆ, ಜಾತ ಬೀರೆ ಬೀರೆ, ನಂಬಿಕ ರಾಮಾಯಣ ಸಕ್ನ್ಯ್ಮರ್, ಶಿರಾೀಕೃಷ್್ಣ ಸಕ್ನ್ಯ್ಮರ್, ರ್್ರದಧಿ ಸಕ್ನ್ಯ್ಮರ್,
ವಿಭಿನನೂವಾಗಿರಬಹುದು. ಆದರೆ ಅವರೆಲಲಿರ್ನ ಸಂಗರ್ ನಗರಿಗೋ ಬಂದು ತೀರ್್ಮಂಕರ ಸಕ್ನ್ಯ್ಮರ್... ಇವುಗಳ ರ್್ನಲಕ ನಾವು ದೆೀಶ್ದ
ಒಂದಾಗುತಾ್ತರೆ. ಅದಕಾ್ಕಗಿಯೆೀ ನಾನು ಪ್ದೆೀ ಪ್ದೆೀ ಹೀಳ್ಳತೆ್ತೀನ, ಆ ಸ್ಥಳಗಳಗೋ ಪ್ಾರಾರ್ುಖ್ಯತೆ ನಿೀಡುತ್ತದೆದಾೀವೆ, ಅವು ಮದಲು
ರ್ಹಾ ಕುಂಭ ನಿಜಕ್ನ್ಕ ಐಕ್ಯತೆಯ ರ್ಹಾ ಯಜ್ಞ. ಅಲ್ಲಿ ಎಲಾಲಿ ರಿೀತಯ ಗರ್ನದಲ್ಲಿರಲ್ಲಲಿ. ಅದು ಸ್ವದೆೀಶ್ ದಶ್್ಮನ ಯೀಜನಯಾಗಿರಲ್
ತಾರತ್ರ್್ಯಗಳೊ ಬಂಕ್ಯಲ್ಲಿ ಭಸ್ಮವಾಗುತ್್ತವೆ. ಸಂಗರ್ದಲ್ಲಿ ಮಿಂದು ಅರ್ವಾ ಪ್ರಾಸಾದ ಯೀಜನಯಾಗಿರಲ್... ಇವುಗಳ ರ್್ನಲಕ
ಒಂದಾಗುವ ಪ್ರಾತಯಬ್ಬ ಭಾರತೀಯನ್ನ "ಏಕ್ ಭಾರತ್, ಶರಾೀಷ್ಠಾ ತೀರ್್ಮಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ರಲಭ್ಯಗಳನುನೂ ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಯೀಧ್ಯಯ
ಭಾರತ್" ಎಂಬ ಭವ್ಯ ದೃಶ್್ಯವನುನೂ ಜಗತ್ತಗೋ ತೆ್ನೀರಿಸುತಾ್ತನ. ಭವ್ಯ ರಾರ್ ರ್ಂದಿರವು ಇಡಿೀ ನಗರವನುನೂ ಹೀಗೋ ಭವ್ಯಗೋ್ನಳಸ್ಟದೆ
ರ್ಹಾ ಕುಂಭ ಪ್ರಂಪ್ರೆಯ ಅತ್್ಯಂತ್ ಗರ್ನಾಹ್ಮ ಅಂಶ್ವೆಂದರೆ ಎಂಬುದಕ್ಕ ನಾವೆಲಲಿರ್ನ ಸಾಕ್ಷಯಾಗಿದೆದಾೀವೆ. ವಿಶ್್ವನಾಥ್ ಧಾಮ್ ರ್ತ್ು್ತ
ರಾಷ್್ರಿಕ್ಕ ದಿಕು್ಕ ತೆ್ನೀರಿಸುವ ಸಾರ್ರ್್ಯ್ಮ. ಕುಂಭದ ಸರ್ಯದಲ್ಲಿ, ರ್ಹಾಕಾಲ್ ರ್ಹಲೆ್ನೀಕ್ ಇಂದು ವಿಶ್್ವದಾದ್ಯಂತ್ ಚಚ್ಮಯಲ್ಲಿದೆ.
ದೆೀಶ್ ಎದುರಿಸುತ್ತರುವ ತ್ುತ್ು್ಮ ಸರ್ಸೆ್ಯಗಳ್ಳ ರ್ತ್ು್ತ ಸವಾಲುಗಳ ಇಲ್ಲಿನ ಅಕ್ಷಯ ವತ್ ಕಾರಿಡಾರ್, ಹನುಮಾನ್ ದೆೀವಾಲಯ
ಕುರಿತ್ು ವಿಸತೃತ್ ಚಚ್ಮಗಳ್ಳ ನಡೆಯುತ್ತದದಾವು. ಸಂತ್ರ ನಡುವಿನ ಕಾರಿಡಾರ್ ರ್ತ್ು್ತ ಭಾರದಾ್ವಜ್ ರಿರ್ ಆಶ್ರಾರ್ ಕಾರಿಡಾರ್ ಕ್ನಡ ಈ
ಈ ಚಚ್ಮಗಳ್ಳ, ಸಂವಾದಗಳ್ಳ ರ್ತ್ು್ತ ವಿರ್ಶ್ಮಗಳ್ಳ ರಾಷ್್ರಿದ ದೃರ್ಟಿಕ್ನೀನವನುನೂ ಪ್ರಾತಬಿಂಬಿಸುತ್್ತವೆ. ಸರಸ್ವತ ಕ್ನಪ್, ಪ್ಾತಾಳಪ್ುರಿ,
38 ನ್್ಯಯೂ ಇಂಡಿಯಾ ಸಮಾಚಾರ ಜನವರಿ 1-15, 2025