Page 12 - NIS Tamil 01-15 March, 2025
P. 12
8 �து பதிப்பு
3.56 நோகாடி பதிவுகளுைன், நோதர்வு குறித்த கலந்துடைரயாாைல்
நிகழ்ச்சியின் 8-�து பதிப்பு முன் எப்நோபாதும் இல்லாத
�ரநோ�ற்டைபப் தொபற்றுள்ைது. அநோத நோ�டைையில் �ாடு
நோ�ாய்�ாய்ப்பைவில்டைல என்பதற்காக �ாம் ஆநோராக்கியாமாக முழு�தும் ‘மக்கள் இயாக்க’ தொசயால்பாடுகளில் 1.55 நோகாடி
இருக்கிநோறாாம் என்று அர்த்தம் அல்ல என்று பிரதமர் நோமாடி நோபர் பங்நோகற்றா�ர். இதன் மூலம் 5 நோகாடிக்கும் அதிகமா�
மாண�ர்களிைம் கூறி�ார். ஆநோராக்கியாம் என்றா அைவுநோகாலில் பங்நோகற்பாைர்களுைன் நோதர்வு பற்றியா வி�ாத நிகழ்ச்சி
�ம்டைம �ாநோம எடைை நோபாை நோ�ண்டும். �ாம் நோபாதியா நோ�ரம் �ரலாற்று சிறாப்புமிக்க நிகழ்�ாக அடைமந்தது. 2025 ஆம்
தூங்குகிநோறாாமா அல்லது அதிக நோ�ரம் தூங்குகிநோறாாமா நோபான்றாடை�யும் ஆண்டில் 3.56 நோகாடி முன்பதிவுகள் தொசய்யாப்பட்ை�,
ஊட்ைச்சத்துைன் தொதாைர்புடைையாடை� ஆகும். ‘ஐயாா, நோதர்வுக்கு இந்த எண்ணிக்டைக 7-�து பதிப்பின் நோபாது 2.26 நோகாடியாாக
ஆயாத்தமாகும் நோபாது தூங்கு�தற்கு எங்களுக்கு அதிக நோ�ரம் இருந்தது.
கிடைைக்கிறாது ஆ�ால் அதன் பிறாகு எங்கைால் தூங்கநோ�
முடி�தில்டைல’, என்று மாண�ர் ஒரு�ர் கூறி�ார். அதற்கு பிரதமர்
நோமாடி, ஊட்ைச்சத்து மற்றும் ஆநோராக்கியாத்தில் தூக்கத்திற்கு முக்கியா அ�சியாம். அ�ர்களின் விருப்பத்திற்கு ஏற்றா சில விஷயாங்கடைை
பங்கு இருக்கிறாது என்று தொதரிவித்தார். அதனுைன், பரு� கால அ�ர்களுக்கு �ழங்க நோ�ண்டும். ஒரு மாண�ர் த�க்கு விருப்பமா�
பழங்கடைை அதிக அைவில் எடுத்துக் தொகாள்ளுமாறு மாண�ர்களுக்கு தொசயாடைல திறாம்பை தொசய்தால், அ�ரால் �ன்கு படிக்கவும் முடியும்.
அ�ர் அறிவுடைர �ழங்கி�ார். நோதர்வுகள் தான் �ாழ்க்டைகயில் அடை�த்தும் என்றா உணர்டை� ஒரு�ர்
தொகாண்டிருக்கக் கூைாது. இந்த அடிப்படைையில் உங்கள் ம�டைத
நீங்கள் உரு�ாக்கி தொகாண்ைால் உங்கைது குடும்பத்தி�ர் மற்றும்
ஆசிரியார்களின் ம�ங்கடைையும் உங்கைால் மாற்றா முடியும் என்று
�ான் �ம்புகிநோறான்.
தடைலடைமத்து�த்டைதத் திணிக்க முடியாாது என்று பிரதமர் நோமாடி
கூறி�ார். உங்கடைைச் சுற்றி இருப்ப�ர்கள் உங்கடைை ஏற்றுக்
தொகாள்கிறாார்கைா?நீங்கள் அ�ர்கடைை அறி�ாற்றாநோலாடு தாக்கி�ால்,
ஆசிரியார்கள், மாண�ர்கடைை ஒப்பிைக் கூைாது என்று நோமாடி
அ�ர்கள் ஏற்றுக் தொகாள்ை மாட்ைார்கள். உங்கள் �ைத்டைதடையா
அ�ர்கள் ஏற்றுக் தொகாள்கிறாார்கள். இப்நோபாது நீங்கள் தூய்டைம பற்றி �லியுறுத்தி�ார். ஆசிரியார்கள், பள்ளியில் ஒரு சூழடைல
உரு�ாக்குகிறாார்கள் என்று அ�ர் கூறி�ார். ஒரு சில திறாடைம
உடைர நிகழ்த்திவிட்டு, அசுத்தம் தொசய்தால் உங்கைால் தடைல�ராக
முடியாாது. தடைலடைமப் தொபாறுப்பு �கிப்பதற்கு குழு பணி பற்றி �ாய்ந்த மதிநுட்பம் மிகுந்த மாண�ர்களுக்கு எப்நோபாதுநோம கூடுதல்
சலுடைககள் �ழங்கப்படுகின்றா�. இதர மாண�ர்கடைை பற்றி
தொதரிந்து தொகாள்�து அ�சியாம். தொபாறுடைம, அத்தியாா�சியாமா�து.
சமயாத்தில் க�டைலப்படு�து கூை இல்டைல- கடைைசி இருக்டைகயில்
தொசன்று அமர்ந்துதொகாள், இது உ�து நோ�டைலயால்ல. இது நோபான்றா
தொசயால்பாடுகள் அ�ர்கடைை ம� உடைைச்சலுக்கு ஆைாக்குகின்றா�.
பிரதமர் நோமாடி மாண�ர்கடைை தியாா�ம் தொசய்யா டை�த்தார். இநோதா
மாண�ர்களிடைைநோயா எந்தவிதமா� ஒப்பீடுகடைையும் தொசய்யா
பாருங்கள் இங்கு இருக்கும் நீரூற்று தற்நோபாது இயாங்கிக்
தொகாண்டிருக்கிறாது, அதன் ஒலிடையா சற்று கூர்ந்து நோகளுங்கள்; அதில் நோ�ண்ைாம் என்று ஆசிரியார்கடைை �ான் நோகட்டுக்தொகாள்கிநோறான்.
மாண�ர்களுக்கு இடைையூறு விடைைவிக்காதீர்கள், நீங்கள் ஏநோதனும்
ஏநோதனும் ஒரு பாைல் உங்களுக்கு நோகட்கிறாதா? உங்கள் ம�தில்
என்� நோதான்றுகிறாது என்படைத க�னியுங்கள். பறாடை�களின் தொசால்ல விரும்பி�ால் தனியாாக அ�ர்களிைம் தொசால்லுங்கள்- ‘நீ
�ல்ல மாண�ன், நீ கடி�மாக உடைழக்கிறாாய், இந்த விஷயாத்தில்
ஒலிடையாக் நோகட்டீர்கைா? ஐந்து ஒலிகள் உங்களுக்குக் நோகட்டிருக்க
நோ�ண்டும். எந்த சத்தம் எங்கிருந்து �ருகிறாது, அதன் ஆதாரம் கூடுதல் க��ம் தொசலுத்து.’ இது நோபான்றா சூழலில் கடி�மாக
உடைழத்து சிறாந்த தொசயால்பாட்டைை தொ�ளிப்படுத்த நோ�ண்டும் என்று
என்� என்று எப்தொபாழுதா�து கண்ைறிந்துள்ளீர்கைா? இவ்�ாறு
நீங்கள் தொசய்தால், உங்க க��ம் சிதறாவில்டைல என்று தொபாருள். மாண�ருக்கு எண்ணம் நோதான்றும். கைந்த முடைறாடையா விை இந்த
முடைறா �ான் இன்னும் சிறாப்பாக தொசய்நோ�ன், எ�க்காகவும் எ�து
அதன் ஆற்றாலுைன் உங்கடைை இடைணத்துக் தொகாள்ளுங்கள், என்று
பிரதமர் நோமாடி மாண�ர்களிைம் கூறி�ார். நோமலும் பிராணாயாாமம் �ண்பர்களுக்காகவும் �ான் �ன்றாாக தொசயால்படுநோ�ன் என்று
அ�ருக்குத் நோதான்றும்.
குறித்தும் அ�ர் நோபசி�ார். பிராணாயாாமம் தொசய்�தால் �ல்ல பலன்
கிடைைக்கும், அது புதியா விதமா� ஆற்றாடைல உரு�ாக்கும் என்று
அ�ர் தொதரிவித்தார்.
உங்கள் குழந்டைதகடைைப் புரிந்து தொகாள்ை அ�ர்கடைைப் பற்றி தொதரிந்து
தொகாள்ளுங்கள், அ�ர்கைது விருப்பு தொ�றுப்புகடைை அறிந்திடுங்கள்,
அ�ர்களின் திறாடைமகடைைப் புரிந்து தொகாள்ளுங்கள், அ�ர்கைது
திறானின் அடிப்படைையில் என்� தொசய்கிறாார்கள் என்படைதக்
�ான்கு சு�ர்களுக்குள் குழந்டைதகடைை அடைைத்து, புத்தகங்கள் கண்காணியுங்கள். இயான்றாால் அ�ர்களுக்கு உதவுங்கள்.
என்னும் சிடைறாயினுள் அ�ர்கடைை டைகதிகைாக்கி�ால், குழந்டைதகைால் உதாரணமாக, அ�ர்களுக்கு விடைையாாட்டில் ஈடுபாடு இருந்தால்
ஒருநோபாதும் �ைர முடியாாது என்று நோதர்வு பற்றியா வி�ாதம் விடைையாாட்டு நிகழ்வுகடைைக் காண அ�ர்கடைை அடைழத்துச்
நிகழ்ச்சியில் �ான் எப்நோபாதுநோம மாண�ர்களின் குடும்பத்தி�ர் தொசல்லுங்கள் இத�ால் அ�ர்கள் ஊக்கம் தொபறு�ார்கள்.
மற்றும் ஆசிரியார்களிைம் கூறுநோ�ன். அ�ர்களுக்கு திறாந்த �ா�ம்