Page 12 - NIS Tamil 01-15 March, 2025
P. 12

8 �து பதிப்பு










                                                                     3.56 நோகாடி பதிவுகளுைன், நோதர்வு குறித்த கலந்துடைரயாாைல்
                                                                     நிகழ்ச்சியின் 8-�து பதிப்பு முன் எப்நோபாதும் இல்லாத
                                                                     �ரநோ�ற்டைபப் தொபற்றுள்ைது.  அநோத நோ�டைையில் �ாடு
              நோ�ாய்�ாய்ப்பைவில்டைல   என்பதற்காக   �ாம்   ஆநோராக்கியாமாக   முழு�தும் ‘மக்கள் இயாக்க’ தொசயால்பாடுகளில் 1.55 நோகாடி
              இருக்கிநோறாாம்  என்று  அர்த்தம்  அல்ல    என்று  பிரதமர்  நோமாடி   நோபர் பங்நோகற்றா�ர்.  இதன் மூலம் 5 நோகாடிக்கும் அதிகமா�
              மாண�ர்களிைம்  கூறி�ார்.  ஆநோராக்கியாம்  என்றா  அைவுநோகாலில்   பங்நோகற்பாைர்களுைன் நோதர்வு பற்றியா வி�ாத நிகழ்ச்சி
              �ம்டைம  �ாநோம  எடைை  நோபாை  நோ�ண்டும்.    �ாம்  நோபாதியா  நோ�ரம்   �ரலாற்று சிறாப்புமிக்க நிகழ்�ாக அடைமந்தது.  2025 ஆம்

              தூங்குகிநோறாாமா அல்லது அதிக நோ�ரம் தூங்குகிநோறாாமா நோபான்றாடை�யும்   ஆண்டில்  3.56 நோகாடி முன்பதிவுகள்  தொசய்யாப்பட்ை�,
              ஊட்ைச்சத்துைன்  தொதாைர்புடைையாடை�  ஆகும்.  ‘ஐயாா,  நோதர்வுக்கு   இந்த எண்ணிக்டைக 7-�து பதிப்பின் நோபாது 2.26 நோகாடியாாக
              ஆயாத்தமாகும்  நோபாது    தூங்கு�தற்கு  எங்களுக்கு  அதிக  நோ�ரம்   இருந்தது.
              கிடைைக்கிறாது  ஆ�ால்  அதன்  பிறாகு  எங்கைால்  தூங்கநோ�
              முடி�தில்டைல’,  என்று மாண�ர் ஒரு�ர் கூறி�ார்.  அதற்கு பிரதமர்
              நோமாடி, ஊட்ைச்சத்து மற்றும் ஆநோராக்கியாத்தில் தூக்கத்திற்கு முக்கியா   அ�சியாம்.    அ�ர்களின்  விருப்பத்திற்கு  ஏற்றா  சில  விஷயாங்கடைை
              பங்கு  இருக்கிறாது  என்று  தொதரிவித்தார்.    அதனுைன்,  பரு�  கால   அ�ர்களுக்கு �ழங்க நோ�ண்டும். ஒரு மாண�ர் த�க்கு விருப்பமா�
              பழங்கடைை அதிக அைவில் எடுத்துக் தொகாள்ளுமாறு மாண�ர்களுக்கு   தொசயாடைல திறாம்பை தொசய்தால்,  அ�ரால் �ன்கு படிக்கவும் முடியும்.
              அ�ர்              அறிவுடைர             �ழங்கி�ார்.   நோதர்வுகள் தான் �ாழ்க்டைகயில் அடை�த்தும் என்றா  உணர்டை� ஒரு�ர்
                                                                   தொகாண்டிருக்கக்  கூைாது.    இந்த  அடிப்படைையில்  உங்கள்  ம�டைத
                                                                   நீங்கள்  உரு�ாக்கி  தொகாண்ைால்  உங்கைது  குடும்பத்தி�ர்  மற்றும்
                                                                   ஆசிரியார்களின்    ம�ங்கடைையும்  உங்கைால்  மாற்றா  முடியும்  என்று
                                                                   �ான்                                    �ம்புகிநோறான்.
              தடைலடைமத்து�த்டைதத்  திணிக்க  முடியாாது  என்று  பிரதமர்  நோமாடி
              கூறி�ார்.  உங்கடைைச்  சுற்றி  இருப்ப�ர்கள்  உங்கடைை  ஏற்றுக்
              தொகாள்கிறாார்கைா?நீங்கள் அ�ர்கடைை அறி�ாற்றாநோலாடு  தாக்கி�ால்,
                                                                   ஆசிரியார்கள்,  மாண�ர்கடைை  ஒப்பிைக்  கூைாது  என்று  நோமாடி
              அ�ர்கள்  ஏற்றுக்  தொகாள்ை  மாட்ைார்கள்.  உங்கள்  �ைத்டைதடையா
              அ�ர்கள் ஏற்றுக் தொகாள்கிறாார்கள்.  இப்நோபாது நீங்கள் தூய்டைம பற்றி   �லியுறுத்தி�ார்.    ஆசிரியார்கள்,    பள்ளியில்  ஒரு  சூழடைல
                                                                   உரு�ாக்குகிறாார்கள்  என்று  அ�ர்  கூறி�ார்.    ஒரு  சில  திறாடைம
              உடைர  நிகழ்த்திவிட்டு,  அசுத்தம்  தொசய்தால்  உங்கைால்  தடைல�ராக
              முடியாாது.    தடைலடைமப்  தொபாறுப்பு  �கிப்பதற்கு  குழு  பணி  பற்றி   �ாய்ந்த மதிநுட்பம் மிகுந்த  மாண�ர்களுக்கு எப்நோபாதுநோம கூடுதல்
                                                                   சலுடைககள்  �ழங்கப்படுகின்றா�.  இதர  மாண�ர்கடைை    பற்றி
              தொதரிந்து  தொகாள்�து  அ�சியாம்.    தொபாறுடைம,  அத்தியாா�சியாமா�து.
                                                                   சமயாத்தில்  க�டைலப்படு�து  கூை  இல்டைல-  கடைைசி  இருக்டைகயில்
                                                                   தொசன்று  அமர்ந்துதொகாள்,  இது உ�து நோ�டைலயால்ல.  இது நோபான்றா
                                                                   தொசயால்பாடுகள்  அ�ர்கடைை  ம�  உடைைச்சலுக்கு  ஆைாக்குகின்றா�.

              பிரதமர்  நோமாடி  மாண�ர்கடைை  தியாா�ம்  தொசய்யா  டை�த்தார்.  இநோதா
                                                                   மாண�ர்களிடைைநோயா   எந்தவிதமா�   ஒப்பீடுகடைையும்   தொசய்யா
              பாருங்கள்  இங்கு  இருக்கும்  நீரூற்று  தற்நோபாது  இயாங்கிக்
              தொகாண்டிருக்கிறாது, அதன் ஒலிடையா சற்று கூர்ந்து நோகளுங்கள்;  அதில்   நோ�ண்ைாம்  என்று  ஆசிரியார்கடைை  �ான்  நோகட்டுக்தொகாள்கிநோறான்.
                                                                   மாண�ர்களுக்கு இடைையூறு விடைைவிக்காதீர்கள்,  நீங்கள் ஏநோதனும்
              ஏநோதனும் ஒரு  பாைல் உங்களுக்கு நோகட்கிறாதா?  உங்கள் ம�தில்
              என்�  நோதான்றுகிறாது  என்படைத  க�னியுங்கள்.  பறாடை�களின்   தொசால்ல  விரும்பி�ால்  தனியாாக  அ�ர்களிைம்  தொசால்லுங்கள்-  ‘நீ
                                                                   �ல்ல மாண�ன்,  நீ கடி�மாக உடைழக்கிறாாய்,  இந்த விஷயாத்தில்
              ஒலிடையாக் நோகட்டீர்கைா?  ஐந்து ஒலிகள் உங்களுக்குக் நோகட்டிருக்க
              நோ�ண்டும்.    எந்த  சத்தம்  எங்கிருந்து  �ருகிறாது,  அதன்  ஆதாரம்   கூடுதல்  க��ம்  தொசலுத்து.’    இது  நோபான்றா  சூழலில்    கடி�மாக
                                                                   உடைழத்து  சிறாந்த  தொசயால்பாட்டைை  தொ�ளிப்படுத்த  நோ�ண்டும்  என்று
              என்�  என்று  எப்தொபாழுதா�து  கண்ைறிந்துள்ளீர்கைா?  இவ்�ாறு
              நீங்கள்  தொசய்தால்,  உங்க  க��ம்  சிதறாவில்டைல  என்று  தொபாருள்.   மாண�ருக்கு எண்ணம் நோதான்றும்.  கைந்த முடைறாடையா விை இந்த

                                                                   முடைறா  �ான்  இன்னும்  சிறாப்பாக  தொசய்நோ�ன்,  எ�க்காகவும்  எ�து
              அதன் ஆற்றாலுைன் உங்கடைை இடைணத்துக் தொகாள்ளுங்கள்,  என்று
              பிரதமர் நோமாடி மாண�ர்களிைம் கூறி�ார்.  நோமலும் பிராணாயாாமம்   �ண்பர்களுக்காகவும்  �ான்      �ன்றாாக  தொசயால்படுநோ�ன்  என்று
                                                                   அ�ருக்குத்                               நோதான்றும்.
              குறித்தும் அ�ர் நோபசி�ார். பிராணாயாாமம் தொசய்�தால் �ல்ல பலன்
              கிடைைக்கும்,    அது  புதியா  விதமா�  ஆற்றாடைல  உரு�ாக்கும்  என்று
              அ�ர்                                   தொதரிவித்தார்.
                                                                   உங்கள் குழந்டைதகடைைப் புரிந்து தொகாள்ை அ�ர்கடைைப் பற்றி தொதரிந்து
                                                                   தொகாள்ளுங்கள், அ�ர்கைது விருப்பு தொ�றுப்புகடைை அறிந்திடுங்கள்,
                                                                   அ�ர்களின்  திறாடைமகடைைப்  புரிந்து  தொகாள்ளுங்கள்,  அ�ர்கைது
                                                                   திறானின்   அடிப்படைையில்   என்�   தொசய்கிறாார்கள்   என்படைதக்
              �ான்கு  சு�ர்களுக்குள்  குழந்டைதகடைை  அடைைத்து,  புத்தகங்கள்   கண்காணியுங்கள்.      இயான்றாால்   அ�ர்களுக்கு   உதவுங்கள்.
              என்னும் சிடைறாயினுள்  அ�ர்கடைை டைகதிகைாக்கி�ால், குழந்டைதகைால்   உதாரணமாக,  அ�ர்களுக்கு  விடைையாாட்டில்  ஈடுபாடு  இருந்தால்
              ஒருநோபாதும்  �ைர  முடியாாது  என்று  நோதர்வு  பற்றியா  வி�ாதம்   விடைையாாட்டு  நிகழ்வுகடைைக்  காண  அ�ர்கடைை  அடைழத்துச்
              நிகழ்ச்சியில்  �ான்  எப்நோபாதுநோம  மாண�ர்களின்  குடும்பத்தி�ர்   தொசல்லுங்கள்  இத�ால்    அ�ர்கள்  ஊக்கம்  தொபறு�ார்கள்.
              மற்றும் ஆசிரியார்களிைம்  கூறுநோ�ன்.  அ�ர்களுக்கு திறாந்த �ா�ம்
   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17