Page 35 - NIS Tamil 01-15 March, 2025
P. 35
நோதசம்
புதியா நோதசியா கல்விக் தொகாள்டைக
கைந்த 20 ஆண்டுகளில், 6 முதல் 14 �யாதுக்குட்பட்ை
3 �யாது 4 �யாது 5 �யாது
குழந்டைதகளின் நோசர்க்டைக 2024 இல் 98.1 சதவீதத்டைத எட்டியுள்ைது.
நோதசியா கல்விக் தொகாள்டைகயின் தொகாள்டைகக்கு இணங்க, 2024ஆம் %குழந்டைதகள் நோசர்க்கப்பட்ை�ர் %குழந்டைதகள் நோசரவில்டைல
ஆண்டில் 1ஆம் �குப்பில் குடைறாந்த �யாதுடைையா குழந்டைதகளின்
எண்ணிக்டைக மிகக் குடைறாந்த அை�ாக 16.7 சதவீதமாக உள்ைது.
கல்வித் துரைறயில் இந்� மாற்றத்ரை� விரைராவுபடுத்துவதில் 3-5 �யாதுடைையா
நிபுன் பாராத் திட்டம் முக்கியா பங்காற்றியுள்ளாது. அ�ன் கீழ் குழந்டைதகளில் சதவீதத்துக்கும் அதிகமாநோ�ார்
எடுக்கப்பட்ட நடவடிக்ரைககள் சிறந்� பலன்கரைளா அளித்துள்ளான. தற்நோபாது பாலர் பள்ளியில்
மாற்றத்திற்கான பயாணத்ரை�த் செ�ாடங்கியா இலக்குகள் என்ன நோசர்க்கப்பட்டிருப்பது
என்பரை� அறிந்து செகாள்ளுங்கள்... குறிப்பிைத்தக்க முன்நோ�ற்றாத்டைதக்
காட்டுகிறாது.
குறிப்பிட்ை
அடிப்படைை திறான்கடைைப் தொபறு�தில் க��ம் இது தொதாைக்கக் கல்வி,
தொசலுத்துங்கள். குழந்டைத பரு� கல்வி
ஏநோதனும் ஒரு �டி�த்தில்
அடை��ருக்கும்
கற்றால் ஆர்�த்டைதத் அணுகக்கூடியாதாக இருப்படைத
தூண்டு�தற்கு தொபாம்டைமகளின் உதவியுைன் உறுதி தொசய்கிறாது. இதுதொ�ாரு
தக�ல் மற்றும் பரிநோசாதடை� முடைறா கற்றாடைல முக்கியாமா� மாற்றாமாகும்.
ஊக்குவித்தல்.
தொகாநோரா�ாவுக்கு பின்
நோசர்க்டைக விகிதங்கள்
நிடைலயாாக உள்ை�. நோமலும்,
பாரம்பரியா கல்வி கைந்த 2018 முதல் 2024
முடைறாகளின் குடைறாபாடுகடைை கடைைதல். �யாது �டைரயிலா� கால
கட்ைத்தில், 3 மற்றும் 5
சூழல் சார்ந்த, பயானுள்ை �யாதுக்கு இடைையில் பள்ளி
கற்பித்தல் உத்திகளுைன் ஆசிரியார்கடைைத் தொசல்லாத குழந்டைதகளின்
தயாார்படுத்த தீவிர பயிற்சி திட்ைங்கடைை எண்ணிக்டைகயும் கணிசமாகக்
�ழங்குதல். குடைறாந்துள்ைது.
இதன் விடைை�ாக, நோ�கமாக மாறி�ரும் உலகப் தொபாருைாதாரத்தின் நோசர்க்டைக மற்றும் கற்றால் விடைைவுகடைை தொ�ளிப்படுத்தியுள்ை�.
மத்தியில், கல்வியுைன் திறான்கடைை இடைணப்பதன் மூலம் இந்தியாா
தற்நோபாது திறாடைமயாா� மற்றும் �லு�ா� நோதசமாக அதடை� அடிப்படைைத் திறான்களில் நோமம்பாடுகளுக்கா� �ருைாந்தர கல்வி
�டி�டைமத்துக் தொகாண்டுள்ைது. நோதசியா கல்விக் தொகாள்டைகயின் நிடைல அறிக்டைக 2024 தொகாநோரா�ாவுக்கு முந்டைதயா மற்றும் பிந்டைதயா
தொ�ற்றிடையா சிறாந்த நோசர்க்டைக மற்றும் அறிவுத் திறானுைன் கூடியா நிடைலடைமடையா மிக விரி�ாக உள்ைைக்கியாது. அதன்படி, �மது
திறாடைமயாா� ஆசிரியார் குழுவின் அடிப்படைையில் மதிப்பிை முடியும். தொதாைக்க மற்றும் இடைைநிடைல �குப்பு மாண�ர்கள் இந்த
இது �ருைாந்தர கல்வி நிடைல அறிக்டைக (ஏஎஸ்இஆர்) கணக்தொகடுப்பு காலகட்ைத்திற்கு முன்டைப விை, இந்த நோகாவிட் சகாப்தத்திலிருந்து
முடிவுகளில் தொதளி�ாகத் தொதரிகிறாது. �ாடு முழு�திலுமா� குடும்ப மீண்ை பின்�ர் அடிப்படைை திறான்களின் அடிப்படைையில் மிகவும்
ஆய்வு கணக்தொகடுப்புகள் கிராமப்புறா இந்தியாாவில் குழந்டைதகளின் சிறாந்த�ர்கள் என்படைத நிரூபித்துள்ை�ர்.