Page 19 - NIS Kannada May16-31
P. 19
“ನಮ್ಮ ಸಿದ್ಕ್ಧಂತವು ದ��ಶದ ಹಿತಕ್ಕ್ಗಿ. ದ್ೇಶ ಮೊದಲ್ ಎಂಬ ಸಿದ್ಕ್ಧಂತದ�್ಂದಿಗ� ನ್ಕವು
ಬ�ಳ�ದಿದ�್ದ�ವ�. ರ್ಕಷ್್ರಿ�ಯ ನಿ�ರ್ಯ ಭ್ಕಷ�ಯಲ್ಲಿ ರ್ಕಜಕಿ�ಯದ ಪ್ಕಠವನುನು ಕಲ್ರ್ರುವುದು ನಮ್ಮ
ಲಿ
ಸಿದ್ಕ್ಧಂತವ್ಕಗಿದ�. ನಮ್ಮ ರ್ಕಜಕಿ�ಯದಲ್ ರ್ಕಷ್್ರಿ�ಯ ನಿ�ರ್ಯ್� ಅತುಯೂನನುತವ್ಕಗಿದ�. ರ್ಕಜಕಿ�ಯ
ಅಥವ್ಕ ರ್ಕಷ್್ರಿ�ಯ ನಿ�ರ್ ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನುನು ನ್ಕವು ಒಪಪಾಕ�್ಳ್ಳಬ��ಕು. ನಮ್ಮ ಮೌಲಯೂಗಳು
ರ್ಕಷ್್ರಿ�ಯ ನಿ�ರ್ಯನುನು ಮದಲು ಸಿ್ವ�ಕರಿಸಲು ಮತುೊ ರ್ಕಜಕಿ�ಯವನುನು ಎರಡನ�� ಸ್ಕಥಿನದಲ್ಲಿಡಲು
ಕಲ್ಸಿವ�. ನಮ್ಮ ಸಿದ್ಕ್ಧಂತವು ‘ಸಬ್ ಕ್ಕ ಸ್ಕಥ್, ಸಬ್ ಕ್ಕ ವಿಕ್ಕಸ್, ಸಬ್ ಕ್ಕ ವಿಶ್ಕ್ವಸ್’
ಆಗಿರುವುದು ನಮಗ� ಹ�ಮ್ಮ ತಂದಿದ�, ಅದ�� ನಮ್ಮ ಬದುಕಿನ ಮಂತ್ರವ್ಕಗಿದ�.”
ಪ್ರಧ್ಕನಿ ನರ��ಂದ್ರ ಮ�ದಿ
ನೇತ್ಗಳನ್ನು ರೂಪಸ್ವಲಲು ದ್ಟಟಿತನ, ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗ್
20 ತ್ವರಿತ ಕ್ರಮ, ಹಳಳುಗಳು ಮತ್ತ ಬಡವರ ಬಗ್ಗೂ
ನ�� ಶತಮ್ಕನವನುನು ರ್ಕಜಕಿ�ಯ ಮಹ್ಕಶಕಿೊಗಳು
ರ್ಪಸಿದರ�, 21 ನ�� ಶತಮ್ಕನವನುನು ತಂತ್ರಜ್್ಕನ
ಅನ್ಭೂತ್, ತಂತ್ರಜ್ಾನಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸ್ವ
ಮುನನುಡ�ಸಲ್ವ�.
ಪ್ರಧ್ಕನಿ
ಮಹ್ಕಶಕಿೊಗಳು
ನರ��ಂದ್ರ ಮ�ದಿ ಅವರು ತಂತ್ರಜ್್ಕನದ ಅಭಿವೃದಿ್ಧಗ� ಒಂದು ಮೂಲಕ ಪ್ರಗತ್ ಮತ್ತ ಜಿೇವನಮಟಟಿದಲಲು
ಮುನ�್ನು�ಟವನುನು ರ್ಪಸಿದರು. ಇದು ಭ್ಕರತದಲ್ಲಿ ಉತಮ
ೊ
ಸ್ಧಾರಣ್ ಇವು ಭಾರತದ ಯಶಸಿ್ಸನ
ಆಡಳಿತಕ�್ ಪ್ರ�ತ್ಕಸ್ಹ ನಿ�ಡಿತು. ಭ್ಕರತದ ತ್ವರಿತ ಅಭಿವೃದಿ್ಧಯು
ಮಾದರಿಯ ಹ್ೂಸ ಮಾಪಕವಾಗಿವ್.
ಲಿ
ಜ್ಕಗರ್ಕ ಸಮುದ್ಕಯವನುನು ಅಚ್ಚರಿಗ�್ಳಿಸಿರುವುದಲದ�, ವಿವಿಧ
ಅಂತ್ಕರ್ಕಷ್್ರಿ�ಯ ವ��ದಿಕ�ಗಳಲ್ಲಿ ದ��ಶದ ಸ್ಕಥಿನಮ್ಕನವನುನು
ಹ�ಚಿ್ಚಸಿದ�. ತಂತ್ರಜ್್ಕನದ ಸಮಥತಿ ಬಳಕ�ಯಿಂದ್ಕಗಿ ಕ�್ರ�್ನ್ಕ ನಿ�ರನುನು ಪಡ�ಯಬಹುದ�ಂದು ಎಂದು ಯ್ಕರು ನಿರಿ�ಕ್ಷಿಸಿದ್ದರು?
ಲಿ
ಸ್ಕಂಕ್ಕ್ರಮಿಕ ಸಮಯದಲ್ ದ��ಶ ಇನ್ನು ಹ�ಚು್ಚ ಪ್ರಗರ್ ಕಂಡಿತು. ಬ್ರಹ್ಮಪುತ್ರ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಬ�್�ಗಿಬಿ�ಲ್ ಸ��ತುವ�ಯ ನಿಮ್ಕತಿಣವನುನು
ಲ್ಕಕ್ ಡೌನ್ ಹ�್ರತ್ಕಗಿಯ್, ಬಡವರು ಸೌಲಭಯೂಗಳನುನು ದ್ಕಖಲ� ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪೂಣತಿಗ�್ಳಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಗ�್ರ್ೊತ�ೊ�?
ಸುಲಭವ್ಕಗಿ ಪಡ�ಯಲು ಸ್ಕಧಯೂವ್ಕಯಿತು. ಕ�್ರ�್ನ್ಕದ 26 ವಷತಿಗಳ ಕ್ಕಲ ವಿಳಂಬವ್ಕಗಿದ್ದ ಅಟಲ್ ಸುರಂಗದ
ಮದಲ ಅಲ�ಯ ಬಿಕ್ಟಟಿನುನು ಎದುರಿಸುವ್ಕಗ, ಭ್ಕರತದಂತಹ ಕ್ಕಮಗ್ಕರಿ ಆರು ವಷತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪೂಣತಿಗ�್ಳ್ಳಬಹುದ�ಂದು
ದಟಟಿವ್ಕದ ಜನಸಂದಣಿಯ ದ��ಶವು ದ್ಕಖಲ�ಯ ಆರ�್�ಗಯೂ ಯ್ಕರು ಭ್ಕವಿಸಿದ್ದರು? ಪ್ರರ್ ಹಳಿ್ಳಗ್ ಎಲ್ ಪಜ, ವಿದುಯೂತ್ ಮತುೊ
ಮ್ಲಸೌಕಯತಿವನುನು ಸ್ಕಥಿಪಸಿತು. ಈಗ ಎರಡನ�� ಅಲ�ಯು ರಸ�ೊಗಳಂತಹ ಸಂಪನ್್ಮಲಗಳನುನು ಸ್ಕಧಯೂವ್ಕಗಿಸಬಹುದ�ಂದು
ಭಯ್ಕನಕವ್ಕಗಿದ�. ಕ��ಂದ್ರ ಸಕ್ಕತಿರವು ಮತ�್ೊಮ್ಮ ‘ಜ್ಕನ್ ಹ�ೈ ಯ್ಕರು ಭ್ಕವಿಸಿದ್ದರು? 11 ಕ�್�ಟ್ಗ್ ಹ�ಚು್ಚ ಶೌರ್ಕಲಯಗಳನುನು
ತ�್� ಜಹ್ಕನ್ ಹ�ೈ’ಎಂಬ ಮಂತ್ರವನುನು ಉಚ್ಚರಿಸಿದ�. ಜ�ವಗಳನುನು ನಿಮಿತಿಸುವ ಮ್ಲಕ ದ��ಶವನುನು ಬಯಲು ಶೌಚದಿಂದ
ೊ
ಉಳಿಸುವುದು ಸಕ್ಕತಿರದ ಪ್ರಮುಖ ಆದಯೂತ�ಯ್ಕಗಿದ� ಎಂದು ಮುಕಗ�್ಳಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಯ್ಕರು ಭ್ಕವಿಸಿದ್ದರು? ಜನ ಧನ್
ೊ
ಸಪಾಷಟಿಪಡಿಸಿದ�. ಈ ಕ�ಲಸದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್್ಕನದ ಉತಮ ಬಳಕ�ಯು ಯ�ಜನ� ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ಕಯೂಂಕ್ ಖ್ಕತ�ಗಳನುನು ತ�ರ�ಯುವ ಮ್ಲಕ
ತ್ವರಿತ ಫಲ್ತ್ಕಂಶಗಳನುನು ನಿ�ಡಿದ�. 40 ಕ�್�ಟ್ ಬಡವರನುನು ಬ್ಕಯೂಂಕಿಂಗ್ ಸೌಲಭಯೂಗಳ ಜ್ಕಲಕ�್
ತರಬಹುದು ಎಂದು ಯ್ಕರು ರ್ಳಿದಿದ್ದರು? ಆಯುಷ್ಕ್ಮನ್ ಭ್ಕರತ್
ಹ�್ಸ ಶತಮ್ಕನದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್್ಕನದ ಪ್ಕ್ರಮುಖಯೂವನುನು ದ��ಶದಲ್ಲಿ
ನಂತಹ ಯ�ಜನ�ಯಡಿ 50 ಕ�್�ಟ್ಗ್ ಹ�ಚು್ಚ ಜನರಿಗ� 5 ಲಕ್ಷ
ಮದಲ ಬ್ಕರಿಗ� ಸಕ್ಕತಿರದ ಯ�ಜನ�ಗಳ ಪ್ರಯ�ಜನಗಳು
ರ್.ವರ�ಗ� ಉಚಿತ ಚಿಕಿತ�ಸ್ ನಿ�ಡುವ ಮ್ಲಕ ದ��ಶವು ಸ್ಕವತಿರ್್ರಕ
ನ��ರವ್ಕಗಿ ಸಮ್ಕಜದ ಅತಯೂಂತ ತಳ ವಗತಿಗಳಿಗ್ ತಲುಪುರ್ೊವ�
ಆರ�್�ಗಯೂ ಸ��ವ� ಒದಗಿಸಬಹುದ�ಂದು ಯ್ಕರು ಭ್ಕವಿಸಿದ್ದರು?
ಎಂಬ ಅಂಶದಿಂದ ಅಳ�ಯಬಹುದು. ಆಡಳಿತ ಸುಧ್ಕರಣ�ಗಳು,
ಸ್ಕಲದ ಬಲ�ಗ� ಸಿಲುಕಿದ್ದ ರ�ೈತರು ಸಮ್ಕ್ಮನ್ ನಿಧಿ ಯ�ಜನ�ಯ
ವಿದುಯೂತ್, ರ�ೈಲು ಸುಧ್ಕರಣ�ಗಳು, ಭ್ರಷ್ಕಟಿರ್ಕರವನುನು ನಿಗ್ರಹ,
ಮ್ಲಕ ತಮ್ಮ ಸ್ಕಲವನುನು ರ್�ರಿಸಬಹುದು ಅಂದುಕ�್ಂಡಿದ್ದರ��?
ತ�ರಿಗ� ಪ್ಕರದಶತಿಕತ�, ಜಎಸಿಟಿ ಮ್ಲಕ ಒಂದು ರ್ಕಷ್ರಿ-ಒಂದು
ಶ್ಕಲ್ಕ ಮಕ್ಳು ಅನನಯೂ ಆವಿಷ್ಕ್ರಗಳನುನು ರ್ಪಬಹುದು ಮತುೊ
ತ�ರಿಗ�, ಸಿ್ಲ್ ಇಂಡಿಯ್ಕ, ಸ್ಕಟಿಟ್ತಿಅಪ್ ಇಂಡಿಯ್ಕ, ಡಿಜಟಲ್
ಜ್ಕಗರ್ಕವ್ಕಗಿ ಸಪಾಧಿತಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಯ್ಕರು ಊಹಿಸಿದ್ದರು?
ಇಂಡಿಯ್ಕ, ರ�ೈತರು ಮತುೊ ಮಹಿಳ�ಯರಿಗ್ಕಗಿ ಉಪಕ್ರಮಗಳು,
ಸ್ಕಟಿಟ್ತಿಅಪ್ ಇಂಡಿಯ್ಕದಂತಹ ಯ�ಜನ�ಗಳ ಮ್ಲಕ ದ��ಶದ
ಶಿಕ್ಷಣ ಹ್ಕಗ್ ರಕ್ಷಣ್ಕ ಕ��ತ್ರದ ಆಧುನಿ�ಕರಣಕ�್ ಬದಲ್ಕವಣ�ಗಳು
ಯುವಕರು ಉದ�್ಯೂ�ಗ ಸೃಷ್ಟಿಕತತಿರ್ಕಗಿ ಬದಲ್ಕಗಬಹುದ�ಂದು
ಥಿ
ಮತುೊ ಸಗಿತಗ�್ಂಡಿದ್ದ ಯ�ಜನ�ಗಳ ಸ್ಕಕ್ಕರ- ಹಿ�ಗ� ದ��ಶದ
ಗ�್ರ್ೊತ�ೊ�? ಬ�್�ಡ�್� ಮತುೊ ಬ್್ರ-ರ��ಂಗ್ ಒಪಪಾಂದಗಳು
ಅನ��ಕ ಕ��ತ್ರಗಳ ಅಭಿವೃದಿ್ಧಯಲ್ಲಿ ವಿಜ್್ಕನ ಮತುೊ ತಂತ್ರಜ್್ಕನ
ಈಶ್ಕನಯೂದಲ್ಲಿ ಶ್ಕಂರ್ ಮತುೊ ಸಿಥಿರತ�ಯನುನು ತಂದುಕ�್ಡಬಹುದು
ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಕಧನಗಳ್ಕಗಿವ�.
ಎಂದು ರ್ಳಿದಿತ�ೊ�? ಸಿಕಿ್ಂ ಭ್ಕರತದ ವ್ಕಯುಯ್ಕನ ನಕ�ಯಲ್ಲಿ
ಕಳ�ದ ಕ�ಲವು ವಷತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪೂಣತಿಗ�್ಂಡ ವಿವಿಧ ಯ�ಜನ�ಗಳು
ಕ್ಕಣಿಸಿಕ�್ಳ್ಳಬಹುದ�ಂದು ಭ್ಕವಿಸಲ್ಕಗಿತ�ೊ�? 370 ನ�� ವಿಧಿಯನುನು
ಅಭಿವೃದಿ್ಧಗ� ಹ�್ಸ ಮ್ಕನದಂಡವನುನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿವ�. -30 ಡಿಗಿ್ರ
ರದು್ದಗ�್ಳಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಅಂದುಕ�್ಳ್ಳಲ್ಕಗಿತ�ೊ�? ರ್್ರವಳಿ
ಸ�ಲ್ಸ್ಯಸ್ ಉಷ್ಣತ�ಯಿರುವ ಲಡ್ಕಖ್ ನಂತಹ ಸಳದಲ್ಲಿ ಕ�್ಳವ�
ಥಿ
ತಲ್ಕಖ್ ಅನುನು ನಿಷ��ಧಿಸಬಹುದ�ಂದು ರ್ಳಿದಿತ�ೊ�? ಅಥವ್ಕ ಶ್ಕಂರ್
ನ್ಯೂ ಇಂಡಿಯಾ ಸಮಾಚಾರ 17