Page 19 - NIS Kannada May16-31
P. 19

“ನಮ್ಮ ಸಿದ್ಕ್ಧಂತವು ದ��ಶದ ಹಿತಕ್ಕ್ಗಿ. ದ್ೇಶ ಮೊದಲ್ ಎಂಬ ಸಿದ್ಕ್ಧಂತದ�್ಂದಿಗ� ನ್ಕವು
                           ಬ�ಳ�ದಿದ�್ದ�ವ�. ರ್ಕಷ್್ರಿ�ಯ ನಿ�ರ್ಯ ಭ್ಕಷ�ಯಲ್ಲಿ ರ್ಕಜಕಿ�ಯದ ಪ್ಕಠವನುನು ಕಲ್ರ್ರುವುದು ನಮ್ಮ
                                                            ಲಿ
                          ಸಿದ್ಕ್ಧಂತವ್ಕಗಿದ�. ನಮ್ಮ ರ್ಕಜಕಿ�ಯದಲ್ ರ್ಕಷ್್ರಿ�ಯ ನಿ�ರ್ಯ್� ಅತುಯೂನನುತವ್ಕಗಿದ�. ರ್ಕಜಕಿ�ಯ
                            ಅಥವ್ಕ ರ್ಕಷ್್ರಿ�ಯ ನಿ�ರ್ ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನುನು ನ್ಕವು ಒಪಪಾಕ�್ಳ್ಳಬ��ಕು. ನಮ್ಮ ಮೌಲಯೂಗಳು
                          ರ್ಕಷ್್ರಿ�ಯ ನಿ�ರ್ಯನುನು ಮದಲು ಸಿ್ವ�ಕರಿಸಲು ಮತುೊ ರ್ಕಜಕಿ�ಯವನುನು ಎರಡನ�� ಸ್ಕಥಿನದಲ್ಲಿಡಲು
                              ಕಲ್ಸಿವ�. ನಮ್ಮ ಸಿದ್ಕ್ಧಂತವು ‘ಸಬ್  ಕ್ಕ ಸ್ಕಥ್, ಸಬ್  ಕ್ಕ ವಿಕ್ಕಸ್, ಸಬ್  ಕ್ಕ ವಿಶ್ಕ್ವಸ್’
                                  ಆಗಿರುವುದು ನಮಗ� ಹ�ಮ್ಮ ತಂದಿದ�, ಅದ�� ನಮ್ಮ ಬದುಕಿನ ಮಂತ್ರವ್ಕಗಿದ�.”
                                                                                   ಪ್ರಧ್ಕನಿ ನರ��ಂದ್ರ ಮ�ದಿ





                                                                    ನೇತ್ಗಳನ್ನು ರೂಪಸ್ವಲಲು ದ್ಟಟಿತನ, ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗ್
            20                                                      ತ್ವರಿತ ಕ್ರಮ, ಹಳಳುಗಳು ಮತ್ತ ಬಡವರ ಬಗ್ಗೂ
                        ನ�� ಶತಮ್ಕನವನುನು ರ್ಕಜಕಿ�ಯ ಮಹ್ಕಶಕಿೊಗಳು
                        ರ್ಪಸಿದರ�, 21 ನ�� ಶತಮ್ಕನವನುನು ತಂತ್ರಜ್್ಕನ
                                                                    ಅನ್ಭೂತ್, ತಂತ್ರಜ್ಾನಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸ್ವ
                                       ಮುನನುಡ�ಸಲ್ವ�.
                                                      ಪ್ರಧ್ಕನಿ
                        ಮಹ್ಕಶಕಿೊಗಳು
            ನರ��ಂದ್ರ  ಮ�ದಿ  ಅವರು  ತಂತ್ರಜ್್ಕನದ    ಅಭಿವೃದಿ್ಧಗ�  ಒಂದು   ಮೂಲಕ ಪ್ರಗತ್ ಮತ್ತ ಜಿೇವನಮಟಟಿದಲಲು
            ಮುನ�್ನು�ಟವನುನು  ರ್ಪಸಿದರು.  ಇದು  ಭ್ಕರತದಲ್ಲಿ  ಉತಮ
                                                          ೊ
                                                                    ಸ್ಧಾರಣ್ ಇವು ಭಾರತದ ಯಶಸಿ್ಸನ
            ಆಡಳಿತಕ�್ ಪ್ರ�ತ್ಕಸ್ಹ ನಿ�ಡಿತು. ಭ್ಕರತದ ತ್ವರಿತ ಅಭಿವೃದಿ್ಧಯು
                                                                    ಮಾದರಿಯ ಹ್ೂಸ ಮಾಪಕವಾಗಿವ್.
                                                    ಲಿ
            ಜ್ಕಗರ್ಕ  ಸಮುದ್ಕಯವನುನು  ಅಚ್ಚರಿಗ�್ಳಿಸಿರುವುದಲದ�,  ವಿವಿಧ
            ಅಂತ್ಕರ್ಕಷ್್ರಿ�ಯ  ವ��ದಿಕ�ಗಳಲ್ಲಿ  ದ��ಶದ  ಸ್ಕಥಿನಮ್ಕನವನುನು
            ಹ�ಚಿ್ಚಸಿದ�.  ತಂತ್ರಜ್್ಕನದ  ಸಮಥತಿ  ಬಳಕ�ಯಿಂದ್ಕಗಿ  ಕ�್ರ�್ನ್ಕ   ನಿ�ರನುನು  ಪಡ�ಯಬಹುದ�ಂದು  ಎಂದು  ಯ್ಕರು  ನಿರಿ�ಕ್ಷಿಸಿದ್ದರು?
                                 ಲಿ
            ಸ್ಕಂಕ್ಕ್ರಮಿಕ ಸಮಯದಲ್ ದ��ಶ ಇನ್ನು ಹ�ಚು್ಚ ಪ್ರಗರ್ ಕಂಡಿತು.   ಬ್ರಹ್ಮಪುತ್ರ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಬ�್�ಗಿಬಿ�ಲ್ ಸ��ತುವ�ಯ ನಿಮ್ಕತಿಣವನುನು
            ಲ್ಕಕ್  ಡೌನ್  ಹ�್ರತ್ಕಗಿಯ್,  ಬಡವರು  ಸೌಲಭಯೂಗಳನುನು       ದ್ಕಖಲ� ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪೂಣತಿಗ�್ಳಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಗ�್ರ್ೊತ�ೊ�?
            ಸುಲಭವ್ಕಗಿ    ಪಡ�ಯಲು    ಸ್ಕಧಯೂವ್ಕಯಿತು.   ಕ�್ರ�್ನ್ಕದ   26  ವಷತಿಗಳ  ಕ್ಕಲ  ವಿಳಂಬವ್ಕಗಿದ್ದ  ಅಟಲ್  ಸುರಂಗದ
            ಮದಲ  ಅಲ�ಯ  ಬಿಕ್ಟಟಿನುನು  ಎದುರಿಸುವ್ಕಗ,  ಭ್ಕರತದಂತಹ      ಕ್ಕಮಗ್ಕರಿ   ಆರು   ವಷತಿಗಳಲ್ಲಿ   ಪೂಣತಿಗ�್ಳ್ಳಬಹುದ�ಂದು
            ದಟಟಿವ್ಕದ  ಜನಸಂದಣಿಯ  ದ��ಶವು  ದ್ಕಖಲ�ಯ  ಆರ�್�ಗಯೂ        ಯ್ಕರು ಭ್ಕವಿಸಿದ್ದರು? ಪ್ರರ್ ಹಳಿ್ಳಗ್ ಎಲ್ ಪಜ, ವಿದುಯೂತ್ ಮತುೊ
            ಮ್ಲಸೌಕಯತಿವನುನು  ಸ್ಕಥಿಪಸಿತು.  ಈಗ  ಎರಡನ��  ಅಲ�ಯು       ರಸ�ೊಗಳಂತಹ  ಸಂಪನ್್ಮಲಗಳನುನು  ಸ್ಕಧಯೂವ್ಕಗಿಸಬಹುದ�ಂದು
            ಭಯ್ಕನಕವ್ಕಗಿದ�. ಕ��ಂದ್ರ ಸಕ್ಕತಿರವು ಮತ�್ೊಮ್ಮ ‘ಜ್ಕನ್ ಹ�ೈ   ಯ್ಕರು ಭ್ಕವಿಸಿದ್ದರು? 11 ಕ�್�ಟ್ಗ್ ಹ�ಚು್ಚ ಶೌರ್ಕಲಯಗಳನುನು
            ತ�್� ಜಹ್ಕನ್ ಹ�ೈ’ಎಂಬ ಮಂತ್ರವನುನು ಉಚ್ಚರಿಸಿದ�. ಜ�ವಗಳನುನು   ನಿಮಿತಿಸುವ  ಮ್ಲಕ  ದ��ಶವನುನು  ಬಯಲು  ಶೌಚದಿಂದ

                                                                     ೊ
            ಉಳಿಸುವುದು  ಸಕ್ಕತಿರದ  ಪ್ರಮುಖ  ಆದಯೂತ�ಯ್ಕಗಿದ�  ಎಂದು     ಮುಕಗ�್ಳಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಯ್ಕರು ಭ್ಕವಿಸಿದ್ದರು? ಜನ ಧನ್
                                                  ೊ
            ಸಪಾಷಟಿಪಡಿಸಿದ�. ಈ ಕ�ಲಸದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್್ಕನದ ಉತಮ ಬಳಕ�ಯು    ಯ�ಜನ� ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ಕಯೂಂಕ್ ಖ್ಕತ�ಗಳನುನು ತ�ರ�ಯುವ ಮ್ಲಕ
            ತ್ವರಿತ ಫಲ್ತ್ಕಂಶಗಳನುನು ನಿ�ಡಿದ�.                       40  ಕ�್�ಟ್  ಬಡವರನುನು  ಬ್ಕಯೂಂಕಿಂಗ್  ಸೌಲಭಯೂಗಳ  ಜ್ಕಲಕ�್
                                                                 ತರಬಹುದು ಎಂದು ಯ್ಕರು ರ್ಳಿದಿದ್ದರು? ಆಯುಷ್ಕ್ಮನ್ ಭ್ಕರತ್
               ಹ�್ಸ ಶತಮ್ಕನದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್್ಕನದ ಪ್ಕ್ರಮುಖಯೂವನುನು ದ��ಶದಲ್ಲಿ
                                                                 ನಂತಹ  ಯ�ಜನ�ಯಡಿ  50  ಕ�್�ಟ್ಗ್  ಹ�ಚು್ಚ  ಜನರಿಗ�  5  ಲಕ್ಷ
            ಮದಲ  ಬ್ಕರಿಗ�  ಸಕ್ಕತಿರದ  ಯ�ಜನ�ಗಳ  ಪ್ರಯ�ಜನಗಳು
                                                                 ರ್.ವರ�ಗ� ಉಚಿತ ಚಿಕಿತ�ಸ್ ನಿ�ಡುವ ಮ್ಲಕ ದ��ಶವು ಸ್ಕವತಿರ್್ರಕ
            ನ��ರವ್ಕಗಿ ಸಮ್ಕಜದ ಅತಯೂಂತ ತಳ ವಗತಿಗಳಿಗ್ ತಲುಪುರ್ೊವ�
                                                                 ಆರ�್�ಗಯೂ  ಸ��ವ�  ಒದಗಿಸಬಹುದ�ಂದು  ಯ್ಕರು  ಭ್ಕವಿಸಿದ್ದರು?
            ಎಂಬ  ಅಂಶದಿಂದ  ಅಳ�ಯಬಹುದು.  ಆಡಳಿತ  ಸುಧ್ಕರಣ�ಗಳು,
                                                                 ಸ್ಕಲದ ಬಲ�ಗ� ಸಿಲುಕಿದ್ದ ರ�ೈತರು ಸಮ್ಕ್ಮನ್ ನಿಧಿ ಯ�ಜನ�ಯ
            ವಿದುಯೂತ್,  ರ�ೈಲು  ಸುಧ್ಕರಣ�ಗಳು,  ಭ್ರಷ್ಕಟಿರ್ಕರವನುನು  ನಿಗ್ರಹ,
                                                                 ಮ್ಲಕ ತಮ್ಮ ಸ್ಕಲವನುನು ರ್�ರಿಸಬಹುದು ಅಂದುಕ�್ಂಡಿದ್ದರ��?
            ತ�ರಿಗ�  ಪ್ಕರದಶತಿಕತ�,  ಜಎಸಿಟಿ  ಮ್ಲಕ  ಒಂದು  ರ್ಕಷ್ರಿ-ಒಂದು
                                                                 ಶ್ಕಲ್ಕ ಮಕ್ಳು ಅನನಯೂ ಆವಿಷ್ಕ್ರಗಳನುನು ರ್ಪಬಹುದು ಮತುೊ
            ತ�ರಿಗ�,  ಸಿ್ಲ್  ಇಂಡಿಯ್ಕ,  ಸ್ಕಟಿಟ್ತಿಅಪ್  ಇಂಡಿಯ್ಕ,  ಡಿಜಟಲ್
                                                                 ಜ್ಕಗರ್ಕವ್ಕಗಿ  ಸಪಾಧಿತಿಸಬಹುದು  ಎಂದು  ಯ್ಕರು  ಊಹಿಸಿದ್ದರು?
            ಇಂಡಿಯ್ಕ,  ರ�ೈತರು  ಮತುೊ  ಮಹಿಳ�ಯರಿಗ್ಕಗಿ  ಉಪಕ್ರಮಗಳು,
                                                                 ಸ್ಕಟಿಟ್ತಿಅಪ್ ಇಂಡಿಯ್ಕದಂತಹ ಯ�ಜನ�ಗಳ ಮ್ಲಕ ದ��ಶದ
            ಶಿಕ್ಷಣ ಹ್ಕಗ್ ರಕ್ಷಣ್ಕ ಕ��ತ್ರದ ಆಧುನಿ�ಕರಣಕ�್ ಬದಲ್ಕವಣ�ಗಳು
                                                                 ಯುವಕರು  ಉದ�್ಯೂ�ಗ  ಸೃಷ್ಟಿಕತತಿರ್ಕಗಿ  ಬದಲ್ಕಗಬಹುದ�ಂದು
                   ಥಿ
            ಮತುೊ  ಸಗಿತಗ�್ಂಡಿದ್ದ  ಯ�ಜನ�ಗಳ  ಸ್ಕಕ್ಕರ-  ಹಿ�ಗ�  ದ��ಶದ
                                                                 ಗ�್ರ್ೊತ�ೊ�?  ಬ�್�ಡ�್�  ಮತುೊ  ಬ್್ರ-ರ��ಂಗ್  ಒಪಪಾಂದಗಳು
            ಅನ��ಕ  ಕ��ತ್ರಗಳ  ಅಭಿವೃದಿ್ಧಯಲ್ಲಿ  ವಿಜ್್ಕನ  ಮತುೊ  ತಂತ್ರಜ್್ಕನ
                                                                 ಈಶ್ಕನಯೂದಲ್ಲಿ ಶ್ಕಂರ್ ಮತುೊ ಸಿಥಿರತ�ಯನುನು ತಂದುಕ�್ಡಬಹುದು
            ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಕಧನಗಳ್ಕಗಿವ�.
                                                                 ಎಂದು  ರ್ಳಿದಿತ�ೊ�?  ಸಿಕಿ್ಂ  ಭ್ಕರತದ  ವ್ಕಯುಯ್ಕನ  ನಕ�ಯಲ್ಲಿ
               ಕಳ�ದ ಕ�ಲವು ವಷತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪೂಣತಿಗ�್ಂಡ ವಿವಿಧ ಯ�ಜನ�ಗಳು
                                                                 ಕ್ಕಣಿಸಿಕ�್ಳ್ಳಬಹುದ�ಂದು ಭ್ಕವಿಸಲ್ಕಗಿತ�ೊ�? 370 ನ�� ವಿಧಿಯನುನು
            ಅಭಿವೃದಿ್ಧಗ� ಹ�್ಸ ಮ್ಕನದಂಡವನುನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿವ�. -30 ಡಿಗಿ್ರ
                                                                 ರದು್ದಗ�್ಳಿಸಬಹುದು  ಎಂದು  ಅಂದುಕ�್ಳ್ಳಲ್ಕಗಿತ�ೊ�?  ರ್್ರವಳಿ
            ಸ�ಲ್ಸ್ಯಸ್  ಉಷ್ಣತ�ಯಿರುವ  ಲಡ್ಕಖ್ ನಂತಹ  ಸಳದಲ್ಲಿ  ಕ�್ಳವ�

                                                 ಥಿ
                                                                 ತಲ್ಕಖ್ ಅನುನು ನಿಷ��ಧಿಸಬಹುದ�ಂದು ರ್ಳಿದಿತ�ೊ�? ಅಥವ್ಕ ಶ್ಕಂರ್
                                                                                   ನ್ಯೂ ಇಂಡಿಯಾ ಸಮಾಚಾರ 17
   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24