Page 22 - NIS Kannada 01-15 February, 2025
P. 22

ಮುಖ್ಪುಟ ಲ್ೀಖ್ನ
                           ರೈಲ್ವೆಯ ಪ್ರಿವತಪಿನ
                                                               ರ್ಸಾನ್ ರೈಲು
              ಯಾವ  ವೆೀಗದಲ್ಲಿ  ಮುನನುಡೆಯುತತುದೆ  ಎಂಬ್ುದನುನು
              ಇದು  ತೆೊೀರಿಸುತತುದೆ.  ಅಮೃತ್-ಭಾರತ್  ನಿಲ್ಾದಾಣಗಳು   ಮಾರುಕಟೆ್ಟಗಳಿಗೆ ಪ್್ರವೀಶ್ ಸುಲಭವಾಗುತತುದ
              ಪರಂಪರ ಮತುತು ಅಭಿವೃದಿಧಿ ಎರಡರ ಸಂಕೆೀತಗಳಾಗಿವೆ.
                                                              ಆಗಸ್ಟು 2020 ರಲ್ಲಿ ರ್ಸಾನ್ ರೈಲು ಸೆೀವೆಯನುನು ಪ್ಾ್ರರಂಭಿಸಿದ ನಂತರ,
                 ಉದ್ಾಹರಣೆಗೆ,  ಒಡಿಶಾದ  ಬಾಲಸೆೊೀರ್  ರೈಲು
                                                              ರೈಲ್ವೆಯು 2,364 ರ್ಸಾನ್ ರೈಲು ಸೆೀವೆಗಳನುನು ನಿವ್ತಹಿಸಿದೆ. ಈ ಸೆೀವೆಯು
              ನಿಲ್ಾದಾಣವನುನು  ಜಗನಾನುಥ  ದೆೀವಾಲಯದ  ವಿಷ್ಟಯದ
                                                              ಆಂಧ್ರಪ್ರದೆೀಶ, ಅಸಾಸಿಂ, ಬಿಹಾರ, ದೆಹಲ್, ಗುಜರಾತ್, ಕನಾ್ತಟಕ,
              ರ್ೀಲ್ ವಿನಾಯಾಸಗೆೊಳಿಸಲ್ಾಗಿದೆ. ಸಿರ್ಕೆಂನ ರಂಗೆೊ್ಪೀ ರೈಲು
                                                              ಮಧಯಾಪ್ರದೆೀಶ, ಮಹಾರಾಷ್ಟಟ್ರ, ನಾಗ್ಾಲ್ಾಯಾಂಡ್, ಪಂಜಾಬ್, ರಾಜಸಾಥಾನ,
              ನಿಲ್ಾದಾಣದಲ್ಲಿ  ಸಥಾಳಿೀಯ  ವಾಸುತುಶಲ್ಪದ  ಪ್ರಭಾವವನುನು
                                                              ತೆಲಂಗ್ಾಣ, ತ್ರಪುರಾ, ಉತತುರ ಪ್ರದೆೀಶ, ಪಶಚಿಮ ಬ್ಂಗ್ಾಳ ಮತುತು ಜಮುಮಾ
              ನಿೀವು  ನೆೊೀಡುತತುೀರಿ.  ರಾಜಸಾಥಾನದ  ಸಂಗನೆೀರ್  ರೈಲು
                                                              ಮತುತು ಕಾಶಮಾೀರ ಕೆೀಂದ್ಾ್ರಡಳಿತ ಪ್ರದೆೀಶದಿಂದ ಸರಿಸುಮಾರು 7.9 ಲಕ್ಷ ಟನ್
              ನಿಲ್ಾದಾಣದಲ್ಲಿ  16ನೆೀ  ಶತಮಾನದ  ಹಾಯಾಂಡ್  ಬಾಲಿಕ್
                                                              ಸರಕುಗಳನುನು ಸಾಗಿಸಿತು. ಇದಕಾಕೆಗಿ ರೈಲ್ವೆ ಸುಮಾರು 154 ಕೆೊೀಟಿ ರೊ.ಗಳ
              ಮುದ್ರಣವನುನು     ಕಾಣಬ್ಹುದು.     ತರ್ಳುನಾಡಿನ
                                                              ಸಬಿಸಿಡಿ ನಿೀಡಿದೆ.
              ಕುಂಭಕೆೊೀಣಂ ನಿಲ್ಾದಾಣದ ವಿನಾಯಾಸವು ಚೋೊೀಳರ ಕಾಲದ
              ವಾಸುತುಶಲ್ಪವನುನು  ಆಧರಿಸಿದೆ.  ಅಹಮದ್ಾಬಾದ್  ರೈಲು
              ನಿಲ್ಾದಾಣವು  ಮರ್ೀರಾ  ಸೊಯ್ತ  ದೆೀವಾಲಯದಿಂದ
              ಪ್್ರೀರಿತವಾಗಿದೆ.  ಗುಜರಾತನ  ದ್ಾವೆರಕಾ  ನಿಲ್ಾದಾಣವು
              ದ್ಾವೆರಕಾಧಿೀಶ   ದೆೀವಾಲಯದಿಂದ     ಪ್್ರೀರಿತವಾಗಿದೆ.
              ಐಟಿ  ಸಿಟಿ  ಗುರಗ್ಾಂವ್  ರೈಲು  ನಿಲ್ಾದಾಣವನುನು  ಐಟಿಗೆ
              ಸಮರ್್ತಸಲ್ಾಗುವುದು.  ಅಂದರ  ಅಮೃತ್  ಭಾರತ್
              ನಿಲ್ಾದಾಣವು  ಆ  ನಗರದ  ವಿಶೀಷ್ಟತೆಯನುನು  ಜಗತತುಗೆ
              ಪರಿಚಯಿಸುತತುದೆ.  ಈ  ನಿಲ್ಾದಾಣಗಳ  ನಿಮಾ್ತಣದಲ್ಲಿ
              ವಿಕಲಚೋೀತನರು     ಮತುತು   ಹಿರಿಯು     ನಾಗರಿಕರ
              ಅನುಕೊಲಕಾಕೆಗಿ ವಿಶೀಷ್ಟ ಕಾಳಜ ವಹಿಸಲ್ಾಗಿದೆ.
                 ದಶಕಗಳ  ಕಾಲ  ರೈಲ್ವೆ  ಸಾವೆಥ್ತ  ರಾಜಕಾರಣಕೆಕೆ
              ಬ್ಲ್ಯಾಗಬೆೀಕಾಯಿತು.  ಆದರ  ಈಗ  ಭಾರತೀಯ
              ರೈಲ್ವೆಯು     ದೆೀಶವಾಸಿಗಳಿಗೆ     ಪ್ರಯಾಣವನುನು
              ಸುಲಭಗೆೊಳಿಸುವ  ಮುಖ್ಯಾ  ಆಧಾರವಾಗಿದೆ.  ಈಗ
                                                                                 ದಿ
              ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆ ದೆೀಶದ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣವನುನು        ಒಂದು ನಿಲ್ಣ-ಒಂದು ಉತಪಾನ್ನ
              ಸುಲಭಗೆೊಳಿಸುವಲ್ಲಿ  ಪ್ರಮುಖ್ವಾಗಿದೆ.  ಯಾವಾಗಲೊ
              ನಷ್ಟಟುದಲ್ಲಿದೆ   ಎಂದು   ದೊರುತತುದದಾ   ರೈಲ್ವೆ   ಈಗ   ಕುಶ್ಲಕಮಪಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಮಾರುಕಟೆ್ಟ ದೊರತದ
              ಬ್ದಲ್ಾವಣೆಯ ದೆೊಡ್ಡ ಹಂತವನುನು ದ್ಾಟುತತುದೆ.
                                                              ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೆಯು ಪ್ಾ್ರಯೊೀಗಿಕ ಆಧಾರದ ರ್ೀಲ್ 'ಒಂದು ನಿಲ್ಾದಾಣ-
                 ಆರ್್ತಕತೆಯಲ್ಲಿ  ಭಾರತ  11ನೆೀ  ಸಾಥಾನದಿಂದ  5ನೆೀ
                                                              ಒಂದು ಉತ್ಪನನು' ಯೊೀಜನೆಯನುನು ಪ್ಾ್ರರಂಭಿಸಿತುತು, ಇದನುನು ಕ್ರರ್ೀಣ
              ಸಾಥಾನಕೆಕೆ ಬ್ಂದಿರುವುದರಿಂದಲ್ೀ ಇಂದು ಇಷೆಟುಲಲಿ ಆಗುತತುದೆ.
                                                              ದೆೀಶಾದಯಾಂತ ಜಾರಿಗೆ ತರಲ್ಾಯಿತು. ಈ ಯೊೀಜನೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ, ಸಥಾಳಿೀಯ
              ಹತುತು ವಷ್ಟ್ತಗಳ ಹಿಂದೆ, ಭಾರತದ ಆರ್್ತಕತೆಯು 11 ನೆೀ
                                                              ಕುಶಲಕರ್್ತಗಳು, ಕುಂಬಾರರು, ನೆೀಕಾರರು ಮತುತು ಕರಕುಶಲ್ಗಳಿಗೆ ರೈಲು
              ಸಾಥಾನದಲ್ಲಿದ್ಾದಾಗ, ರೈಲ್ವೆಯ ಸರಾಸರಿ ಬ್ಜಟ್ ಸುಮಾರು
                                                              ನಿಲ್ಾದಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಕೆೀಂದ್ರಗಳ ಮೊಲಕ ಸಥಾಳಿೀಯ ಮತುತು ದೆೀಶೀಯ
              45,000 ಕೆೊೀಟಿ ರೊ. ಆಗಿತುತು.
                                                              ಉತ್ಪನನುಗಳನುನು ಪ್ರದಶ್ತಸಲು ಮತುತು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಉತತುಮ
                 ಇಂದು,  ದೆೀಶವು  5ನೆೀ  ಅತದೆೊಡ್ಡ  ಆರ್್ತಕ
                                                              ಅವಕಾಶಗಳನುನು ಒದಗಿಸಲ್ಾಗಿದೆ.
              ಶರ್ತುಯಾಗಿರುವಾಗ, ರೈಲ್ವೆಯ ಬ್ಜಟ್ 2.5 ಲಕ್ಷ ಕೆೊೀಟಿ
                                                              n   ದೆೀಶದ 1906 ಕೆೀಂದ್ರಗಳಲ್ಲಿ 2170 ಮಾರಾಟ ಕೆೀಂದ್ರಗಳನುನು
              ರೊ. ಆಗಿದೆ. ಹಿೀಗಿರುವಾಗ ಭಾರತ ಜಗತತುನ ಮೊರನೆೀ
                                                                 ಆರಂಭಿಸಲ್ಾಗಿದೆ. 83 ಸಾವಿರಕೊಕೆ ಹಚುಚಿ ಫಲ್ಾನುಭವಿಗಳು ಈ
              ಅತ ದೆೊಡ್ಡ ಆರ್್ತಕ ಮಹಾಶರ್ತು ಎನಿಸಿದ್ಾಗ ದೆೀಶದ ಶರ್ತು
                                                                 ಯೊೀಜನೆಯ ಲ್ಾಭ ಪಡೆದಿದ್ಾದಾರ.
              ಎಷ್ಟುಟು  ಹಚುಚಿತತುದೆ  ಎಂದು  ಊಹಿಸಬ್ಹುದು.  ಕಳೆದ  10
              ವಷ್ಟ್ತಗಳಲ್ಲಿ  ಭ್ರಷ್ಾಟುಚಾರಕೆಕೆ  ಕಡಿವಾಣ  ಹಾಕಲ್ಾಗಿದುದಾ,
              ಸಕಾ್ತರದ ಹಣ ಲೊಟಿ ಮಾಡುವುದನುನು ತಡೆಯಲ್ಾಗಿದೆ.           ಭಾರತ್ ಗೌರವ್ ರೈಲು
              ಆದದಾರಿಂದ,  ಹೊಸ  ರೈಲು  ಮಾಗ್ತಗಳನುನು  ಹಾಕುವ
              ವೆೀಗವು  ದಿವೆಗುಣಗೆೊಂಡಿದೆ.  ಇಂದು,  ಜಮುಮಾ  ಮತುತು   ಸಾಂಸಕಾಕೃತಕ ಪ್ರಂಪ್ರಯ ದಶ್ಪಿನ ಮಾಡಿಸುತತುದ
              ಕಾಶಮಾೀರದಿಂದ  ಈಶಾನಯಾದವರಗೆ,  ಭಾರತೀಯ  ರೈಲ್ವೆ
                                                              ಭಾರತ್ ಗ್ೌರವ್ ಪ್ರವಾಸಿ ರೈಲುಗಳು ರ್ೀಮ್ ಆಧಾರಿತ ಪ್ರವಾಸಿ ಸಕೊಯಾ್ತಟ್
              ಜನರು  ಊಹಿಸಿರದ  ಸಥಾಳಗಳನುನು  ತಲುಪುತತುದೆ.  2500
                                                              ರೈಲುಗಳಾಗಿವೆ, ಇವು ಭಾರತದ ಶ್ರೀಮಂತ ಸಾಂಸಕೆಕೃತಕ ಪರಂಪರ ಮತುತು
              ರ್ರ್ೀ ಉದದಾದ ರ್ೀಸಲ್ಾದ ಸರಕು ಸಾಗಣೆ ಕಾರಿಡಾರ್
                                                              ಅದುಭುತ ಐತಹಾಸಿಕ ತ್ಾಣಗಳನುನು ಪ್ರದಶ್ತಸುವ ಗುರಿಯನುನು ಹೊಂದಿವೆ.
              ನ  ಕಾಮಗ್ಾರಿ  ಪೊಣ್ತಗೆೊಂಡಿದೆ.  ಇದರ  ಹಿಂದೆ
                                                              ಇದಕೆಕೆ ಪ್ರಧಾನಿ ನರೀಂದ್ರ ಮೀದಿ ಅವರು ಚಾಲನೆ ನಿೀಡಿದರು. 2024ರಲ್ಲಿ
              ಪ್ಾ್ರಮಾಣಿಕತೆಯು ಪ್ರಮುಖ್ ಅಂಶವಾಗಿದೆ.
                                                              158 ಪ್ರಯಾಣಗಳಲ್ಲಿ 1,04,077 ಜನರು ಭಾರತ್ ಗ್ೌರವ್ ರೈಲುಗಳಲ್ಲಿ
                 ಅಂದರ  ನಿೀವು  ತೆರಿಗೆ  ಮತುತು  ಟಿಕೆಟ್  ರೊಪದಲ್ಲಿ
                                                              ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದ್ಾದಾರ.
              ಪ್ಾವತಸಿದ  ಹಣದ  ಪ್ರತ  ಪ್ೈಸೆಯೊ  ಇಂದು  ರೈಲು
              20  ನ್್ಯಯೂ ಇಂಡಿಯಾ ಸಮಾಚಾರ   ಫೆಬ್್ರವರಿ 1-15, 2025
   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27