Page 32 - NIS Kannada 01-15 February, 2025
P. 32

ಮುಖ್ಪುಟ ಲ್ೀಖ್ನ
                           ರೈಲ್ವೆಯ ಪ್ರಿವತಪಿನ







                    ಈಶಾನಯಾ ಭಾಗದ ರೆೈಲವಾ
                    ವಿಸ್ತರಣೆಗೂ ನಮ್ಮ ಸಕಾ್ಯರ
                    ಆದಯಾತ್ ನಿೀಡಿದ. ರೆೈಲ್ು ಮಾಗ್ಯಗಳ

                    ದಿವಾಗುಣಗೊಳಿಸುವಿಕೆ, ಗೆೀಜ್
                    ಪರಿವತ್ಯನೆ, ವಿದುಯಾದಿದಿೀಕರಣ
                    ಮತು್ತ ಹೋೂಸ ಮಾಗ್ಯಗಳ
                    ನಿಮಾ್ಯಣದ ಕೆಲ್ಸಗಳು ತವಾರಿತ
                    ಗರ್ಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುರ್್ತವೆ.
                    - ನರೆೀಂದ್ರ ಮೀದಿ,
                    ಪ್ರಧಾನ ಮಂರ್್ರ



              ಪ್ರಯತನುಗಳು  ರೈಲ್ವೆ  ಕಾಮಗ್ಾರಿಗೆ  ಹೊಸ  ವೆೀಗ
              ತಂದಿವೆ. ದೆೀಶದ್ಾದಯಾಂತ ಬಾ್ರಡ್ ಗೆೀಜ್ ಮಾಗ್ತಗಳಿಂದ
              ಮಾನವರಹಿತ  ಕಾ್ರಸಿಂರ್  ಗಳನುನು  ತೆೊಡೆದುಹಾಕಲು
              ಪ್ರಮುಖ್ ಅಭಿಯಾನವನುನು ಪ್ಾ್ರರಂಭಿಸಲ್ಾಗಿದೆ. ಆದರ
              2014  ರ  ಮದಲು,  ದೆೀಶದಲ್ಲಿ  8,300  ಕೊಕೆ  ಹಚುಚಿ
              ಮಾನವರಹಿತ ರೈಲ್ವೆ ಕಾ್ರಸಿಂರ್ ಗಳಿದದಾವು, ಇದರಿಂದ್ಾಗಿ
              ಪ್ರತದಿನ  ಅಪಘಾತಗಳು  ಸಂಭವಿಸುತತುದದಾವು.  ಆದರ
              ಈಗ ಬಾ್ರಡ್ ಗೆೀಜ್ ಮಾಗ್ತಗಳಲ್ಲಿ ಮಾನವ ರಹಿತ ರೈಲ್ವೆ
              ಕಾ್ರಸಿಂರ್  ಗಳನುನು  ನಿಮೊ್ತಲನೆ  ಮಾಡಿರುವುದರಿಂದ
              ಅಪಘಾತಗಳೊ ಕಡಿರ್ಯಾಗಿವೆ.
                 ದೆೀಶದಲ್ಲಿ ರೈಲ್ವೆ ಹಳಿಗಳನುನು ಹಾಕುವ ಕೆಲಸವಾಗಲ್
              ಅಥವಾ        ವಿದುಯಾದಿಧಿೀಕರಣದ    ಕೆಲಸವಾಗಲ್,
              ಮದಲ್ಗಿಂತ  ದುಪ್ಪಟುಟು  ವೆೀಗದಲ್ಲಿ  ಮಾಡಲ್ಾಗುತತುದೆ.
              ದೆೀಶದ  ಅತಯಾಂತ  ಜನನಿಬಿಡ    ಮಾಗ್ತಗಳಿಗೆ  ಆದಯಾತೆ
              ನಿೀಡುವ  ಮೊಲಕ  ಅವುಗಳನುನು  ಸಾಂಪ್ರದ್ಾಯಿಕ
              ರೈಲುಗಳಿಂದ  ಮುಕತುಗೆೊಳಿಸಲ್ಾಗುತತುದೆ.  ಎಲ್ರ್ಟ್ರಕ್
              ರೈಲುಗಳಿಂದ    ಮಾಲ್ನಯಾವೊ    ಕಡಿರ್ಯಾಗುತತುದೆ,
              ಡಿೀಸೆಲ್  ವೆಚಚಿವೊ  ಉಳಿತ್ಾಯವಾಗುತತುದೆ  ಮತುತು
              ರೈಲುಗಳ  ವೆೀಗವೊ  ಹಚಾಚಿಗಿದೆ.  ನಿಸಸಿಂಶಯವಾಗಿ,
              ರೈಲ್ವೆಯನುನು ಆಧುನಿೀಕರಿಸುವ ಈ ಪ್ರಯತನುಗಳು ಹೊಸ
              ಉದೆೊಯಾೀಗ್ಾವಕಾಶಗಳನುನು ಸಹ ಸೃರ್ಟುಸಿವೆ.           ಸಕಾ್ತರಗಳು  ಇಚಾ್ಛಶರ್ತು  ತೆೊೀರಿದದಾರ  ರೈಲ್ವೆಯನುನು  ಅತಯಾಂತ  ವೆೀಗವಾಗಿ
                                                            ಆಧುನಿೀಕರಿಸಬ್ಹುದಿತುತು  ಆದರ  ರಾಜರ್ೀಯ  ಲ್ಾಭಕಾಕೆಗಿ,  ಜನರ್್ರಯ
              ವಿಶವಾದ ಅತುಯಾತ್ತಮ ರೆೈಲ್ು ಜಾಲ್ವನುನು ನಿಮಿ್ಯಸುವ   ಭರವಸೆಗಳಿಗ್ಾಗಿ ರೈಲ್ವೆ ಅಭಿವೃದಿಧಿಯನುನು ಬ್ಲ್ಕೆೊಡಲ್ಾಯಿತು.
              ಚಿಂತನೆ                                           ರಾಜರ್ೀಯ ಸಾವೆಥ್ತ ನೆೊೀಡಿ ಯಾರು ರೈಲ್ವೆ ಸಚಿವರಾಗಬೆೀಕು, ಯಾರು
              21ನೆೀ ಶತಮಾನದ ಭಾರತವು ಹೊಸ ಚಿಂತನೆ ಮತುತು          ಆಗಬಾರದು  ಎಂದು  ನಿಧ್ತರಿಸಲ್ಾಯಿತು.  ಯಾವ  ನಿಲ್ಾದಾಣದಲ್ಲಿ  ಯಾವ
              ಹೊಸ  ವಿಧಾನದೆೊಂದಿಗೆ  ಕೆಲಸ  ಮಾಡುತತುರಬ್ಹುದು.     ರೈಲು  ಓಡಬೆೀಕು  ಎಂಬ್ುದನುನು  ರಾಜರ್ೀಯ  ಸಾವೆಥ್ತ  ನಿಧ್ತರಿಸಿತು.
              ಆದರ  ಶ್ರೀಸಾಮಾನಯಾನ  ಬ್ದುರ್ನಲ್ಲಿ  ಬ್ಹುದೆೊಡ್ಡ    ರಾಜರ್ೀಯ ಸಾವೆಥ್ತವು ಬ್ಜಟ್ ನಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ರೈಲುಗಳ ಘೋೊೀಷ್ಟಣೆಗಳಿಗೆ
              ಪ್ಾತ್ರವಿರುವ     ರೈಲ್ವೆೀಯಂತಹ       ಮಹತವೆದ      ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಅವುಗಳು ಎಂದಿಗೊ ಓಡಲ್ಲಲಿ. ದೆೀಶದಲ್ಲಿ ಸಾವಿರಾರು
              ವಯಾವಸೆಥಾಯನುನು   ರಾಜರ್ೀಯಗೆೊಳಿಸಿದುದಾ   ದೆೀಶದ    ಮಾನವ  ರಹಿತ  ಕಾ್ರಸಿಂರ್  ಗಳೊ  ತಮಮಾ  ಪ್ಾಡಿಗೆ  ತ್ಾವು  ಇದದಾವು.  ರೈಲ್ವೆ
              ದ್ೌಭಾ್ತಗಯಾ.  ಸಾವೆತಂತ್ರಯಾದ  ನಂತರ  ಭಾರತಕೆಕೆ  ಬ್ೃಹತ್   ಸುರಕ್ಷತೆ,  ರೈಲ್ವೆ  ಸವೆಚ್ಛತೆ,  ರೈಲ್ವೆ  ಪ್ಾಲಿಟ್  ಫಾಮ್್ತ  ಗಳ  ಸವೆಚ್ಛತೆ-ಎಲಲಿವನೊನು
              ರೈಲ್ವೆ  ಜಾಲವನುನು  ಹಸಾತುಂತರಿಸಲ್ಾಯಿತು.  ಹಿಂದಿನ   ಕಡೆಗಣಿಸಲ್ಾಯಿತು.



              30  ನ್್ಯಯೂ ಇಂಡಿಯಾ ಸಮಾಚಾರ   ಫೆಬ್್ರವರಿ 1-15, 2025
   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37