Page 16 - NIS Kannada May1-15
P. 16
ಶಿಕ್ಷಣ
ಪರಿೇಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾತಿ
ಯುವ ಮನಸು್ಸಗಳನುನು ‘ಪರಿೇಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾತಿ’
ಮೊಲಕ ಪ್ರೇತಾ್ಸಹಿಸಿದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂರ್್ರ
ಪ್ರಧಾನ ಮಂರ್್ರ ನರ�ೇಂದ್ರ ಮೇದ್ ಅವರು “ನ�ೈಜ ರಾಜಕ್ೇಯ” ಜರೊರುಗಳ ಬಗ�ಗೆ ಒಲವು ತ�ೊೇರುವ
ಅಂತರರಾಷಿಟ್ೇಯ ನಾಯಕ ಮತುತಿ ರಾಗತಿದಶತಿಕ ನಡವಳಿಕ�ಯ ಏಕರೊಪವಾದ ಪಾತ್ರವಾಗಿ ಕಾಣುತಾತಿರ�.
ಪರಿೇಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾತಿದ ನಾಲಕಿನ�ೇ ಆವೃರ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಮಂರ್್ರಯವರ ಭಾಷಣವು ಅಂತಹ ಒಂದು ಸಂದಭತಿವಾಗಿದುದು,
ತಮ್ಮ ಅಪಾರ ಅನುಭವದ ಆಲ�ೊೇಚನ�ಗಳು ಮತುತಿ ಸಲಹ�ಗಳನುನು ಹಂಚಿಕ�ೊಂಡಿದುದು ವಿದಾಯಾರ್ತಿ ಸಮುದಾಯವನುನು
ಧಿ
ಸಬಲ್ೇಕರಣಗ�ೊಳಿಸುವ ಅವರ ಅಚಲ ಬದತ�ಯ ಬಗ�ಗೆ ಒರ್ತಿಹ�ೇಳುತತಿದ�.
್ತ
ರಿೀಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾಥಿದ ನಾಲಕಾನ�ೀ ಆವೃತ್ಯಲ್ಲ ಪ್ರಧಾನ “ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಪರಿೀಕ್�ಗಳನು್ನ ಅಂತ್ಮ ತಾರವ�ಂದು
ನರ�ೀಂದ್ರ ಮೊೀದಿ ಅವರು ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಅವರ ಪರಿಗಣಿಸಬಾರದು. ಬದಲಗ� ಇದು ಜಿೀವನದ ಒಂದು
ಪಪೀಷಕರು ಮತು್ತ ಶಿಕ್ಷಕರ�ೋಂದಿಗ� ಸ�್ನೀಹಿತರಾಗಿ ನಲಾ್ರವಾಗಿದ�. ಜಿೀವನದ ಸವಾಲುಗಳನು್ನ ಎದುರಿಸಲು
ಧಿ
ಮತು್ತ ಮಾಗಥಿದಶಥಿಕರಾಗಿ ನಡ�ಸಿದ ಸಂವಾದ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲ ನಾವು ಸಂಪೂರಥಿವಾಗಿ ಸಿದರಾಗಿರಬ�ೀಕು” ಎಂದರು.
ಭರವಸ� ತುಂಬುವ ಮೋಲಕ ಅವರು ದೃಢವಿಶಾ್ವಸದ�ೋಂದಿಗ� ಕ�ೋರ�ೋನಾ ಬಕಕಾಟ್ಟುನಂದಾಗಿ, ಈ ಕಾಯಥಿಕ್ರಮವನು್ನ ಮೊದಲ
ಪರಿೀಕ್� ಎದುರಿಸಲ ಎಂಬ ಉದ�್ೀಶ ಹ�ೋಂದಿತು್ತ. ಉತ್ತಮ ಬಾರಿಗ� ವಚುಥಿವಲ್ ಮಾದರಿಯಲ್ಲ ಆಯೀಜಿಸಲಾಗಿತು್ತ.
ಅಂಕಗಳ�ೊಂದಿಗ� ಉತ್್ತೀರಥಿರಾಗುವುದು ಮಾತ್ರ ಯಶಸಿಸುನ ಈ ಸಂದಭಥಿದಲ್ಲ ಲಕ್ಾಂತರ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಅವರ
ಏಕ�ೈಕ ಸೋಚಕವ�ೀ? ಇದು ಪ್ರತ್ ಬಾರಿಯೋ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳನು್ನ ಪೀಷಕರು ಮತು್ತ ಶಿಕ್ಷಕರು ಭಾಗವಹಿಸಿದರು. ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು
್
ಗ�ೋಂದಲಕ್ಕಾೀಡುಮಾಡುವ ಪ್ರಶ�್ನಗಳಲ್ಲ ಇದೋ ಒಂದಾಗಿದ�. ಮತು್ತ ಪೀಷಕರನು್ನ ಉದ�್ೀಶಿಸಿ ನಜವಾದ ಸ�್ನೀಹಿತನಂತ�
ಪ್ರಸು್ತತ ಸನ್ನವ�ೀಶದಲ್ಲ, ಪರಿೀಕ್�ಯ ಫಲತಾಂಶಗಳು ಮಾತನಾಡಿದ ಪ್ರಧಾನಯವರು, “ನಾವು ಒಂದ�ೀ ರಿೀತ್ಯ
ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ ಯಶಸಸುನು್ನ ನರಥಿಯಸುವ ಏಕ�ೈಕ ಚಿಂತನ�ಗಳನು್ನ ಹಂಚಿಕ�ೋಳು್ಳತ�್ತೀವ� ಮತು್ತ ನಮ್ಮ ಸಂಕಲ್ಪವೂ
್ತ
ಮಾನದಂಡವಾಗಿವ�. ಆದರ� ಈಗ ಈ ಪ್ರವೃತ್ ನಧಾನವಾಗಿ ಒಂದ�ೀ ಆಗಿದ�” ಎಂದರು.
್ತ
ಬದಲಾಗುತ್ದ�. ಪರಿೀಕ್�ಗಳು ಒತ್ತಡಕ�ೋಕಾಳಗಾಗಲು ಇರವುದಲ್ಲ, “ಉತ್ತಮ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು, ಕಥ�ಗಳು, ಕವನಗಳು,
ಬದಲಗ� ವಿವಿಧ ತ�ೋಂದರ�ಗಳನು್ನ ನವಾರಿಸುವ ಮೋಲಕ ಭಾಷಾವ�ೈಶಿಷಟು್ಯಗಳು, ಆರ�ೋೀಗಯಾಕರ ಅನುಭವಗಳು ಎಲ್ಲವೂ
ಹ�ೋಸ ಸವಾಲುಗಳನು್ನ ಎದುರಿಸಲು ಇರುವ ಅವಕಾಶವಾಗಿದ�. ತರಬ�ೀತ್ಯ ಸಾಧನಗಳಾಗಿವ�. ಇದು ‘ಪರಿೀಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾಥಿ’,
ಸತತ ನಾಲಕಾನ�ೀ ವಷಥಿದ ‘ಪರಿೀಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾಥಿ’ದಲ್ಲ ಆದರ� ಇಲ್ಲ ನಾವು ಪರಿೀಕ್�ಗಳ ಹ�ೋರತಾಗಿ ಇನೋ್ನ ಅನ�ೀಕ
ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳನು್ನ ಉದ�್ೀಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಪ್ರಧಾನಯವರು, ವಿಷಯಗಳ ಬಗ�ಗೆ ಚಚಿಥಿಸುತ�್ತೀವ�.” ಎಂದು ಅವರು ಹ�ೀಳಿದರು.
14 £ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ