Page 16 - NIS Kannada May1-15
P. 16

ಶಿಕ್ಷಣ
                 ಪರಿೇಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾತಿ




























               ಯುವ ಮನಸು್ಸಗಳನುನು ‘ಪರಿೇಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾತಿ’




               ಮೊಲಕ ಪ್ರೇತಾ್ಸಹಿಸಿದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂರ್್ರ


                    ಪ್ರಧಾನ ಮಂರ್್ರ ನರ�ೇಂದ್ರ ಮೇದ್ ಅವರು “ನ�ೈಜ ರಾಜಕ್ೇಯ” ಜರೊರುಗಳ ಬಗ�ಗೆ ಒಲವು ತ�ೊೇರುವ

                 ಅಂತರರಾಷಿಟ್ೇಯ ನಾಯಕ ಮತುತಿ ರಾಗತಿದಶತಿಕ ನಡವಳಿಕ�ಯ ಏಕರೊಪವಾದ ಪಾತ್ರವಾಗಿ ಕಾಣುತಾತಿರ�.
              ಪರಿೇಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾತಿದ ನಾಲಕಿನ�ೇ ಆವೃರ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಮಂರ್್ರಯವರ ಭಾಷಣವು ಅಂತಹ ಒಂದು ಸಂದಭತಿವಾಗಿದುದು,

               ತಮ್ಮ ಅಪಾರ ಅನುಭವದ ಆಲ�ೊೇಚನ�ಗಳು ಮತುತಿ ಸಲಹ�ಗಳನುನು ಹಂಚಿಕ�ೊಂಡಿದುದು ವಿದಾಯಾರ್ತಿ ಸಮುದಾಯವನುನು
                                                                      ಧಿ
                                 ಸಬಲ್ೇಕರಣಗ�ೊಳಿಸುವ ಅವರ ಅಚಲ ಬದತ�ಯ ಬಗ�ಗೆ ಒರ್ತಿಹ�ೇಳುತತಿದ�.

                                                 ್ತ
                   ರಿೀಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾಥಿದ ನಾಲಕಾನ�ೀ ಆವೃತ್ಯಲ್ಲ ಪ್ರಧಾನ    “ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಈ  ಪರಿೀಕ್�ಗಳನು್ನ  ಅಂತ್ಮ  ತಾರವ�ಂದು
                   ನರ�ೀಂದ್ರ  ಮೊೀದಿ  ಅವರು  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು,  ಅವರ    ಪರಿಗಣಿಸಬಾರದು.  ಬದಲಗ�  ಇದು  ಜಿೀವನದ  ಒಂದು
            ಪಪೀಷಕರು  ಮತು್ತ  ಶಿಕ್ಷಕರ�ೋಂದಿಗ�  ಸ�್ನೀಹಿತರಾಗಿ         ನಲಾ್ರವಾಗಿದ�.  ಜಿೀವನದ  ಸವಾಲುಗಳನು್ನ  ಎದುರಿಸಲು
                                                                                            ಧಿ
            ಮತು್ತ ಮಾಗಥಿದಶಥಿಕರಾಗಿ ನಡ�ಸಿದ ಸಂವಾದ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲ    ನಾವು    ಸಂಪೂರಥಿವಾಗಿ     ಸಿದರಾಗಿರಬ�ೀಕು”   ಎಂದರು.
            ಭರವಸ�  ತುಂಬುವ  ಮೋಲಕ  ಅವರು  ದೃಢವಿಶಾ್ವಸದ�ೋಂದಿಗ�        ಕ�ೋರ�ೋನಾ ಬಕಕಾಟ್ಟುನಂದಾಗಿ, ಈ ಕಾಯಥಿಕ್ರಮವನು್ನ ಮೊದಲ
            ಪರಿೀಕ್�  ಎದುರಿಸಲ  ಎಂಬ  ಉದ�್ೀಶ  ಹ�ೋಂದಿತು್ತ.  ಉತ್ತಮ    ಬಾರಿಗ�  ವಚುಥಿವಲ್  ಮಾದರಿಯಲ್ಲ  ಆಯೀಜಿಸಲಾಗಿತು್ತ.
            ಅಂಕಗಳ�ೊಂದಿಗ�  ಉತ್್ತೀರಥಿರಾಗುವುದು  ಮಾತ್ರ  ಯಶಸಿಸುನ      ಈ  ಸಂದಭಥಿದಲ್ಲ  ಲಕ್ಾಂತರ  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು,  ಅವರ
            ಏಕ�ೈಕ ಸೋಚಕವ�ೀ? ಇದು ಪ್ರತ್ ಬಾರಿಯೋ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳನು್ನ     ಪೀಷಕರು ಮತು್ತ ಶಿಕ್ಷಕರು ಭಾಗವಹಿಸಿದರು. ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು
                                                                                                  ್
            ಗ�ೋಂದಲಕ್ಕಾೀಡುಮಾಡುವ  ಪ್ರಶ�್ನಗಳಲ್ಲ  ಇದೋ  ಒಂದಾಗಿದ�.     ಮತು್ತ  ಪೀಷಕರನು್ನ  ಉದ�್ೀಶಿಸಿ  ನಜವಾದ  ಸ�್ನೀಹಿತನಂತ�
            ಪ್ರಸು್ತತ   ಸನ್ನವ�ೀಶದಲ್ಲ,   ಪರಿೀಕ್�ಯ   ಫಲತಾಂಶಗಳು      ಮಾತನಾಡಿದ  ಪ್ರಧಾನಯವರು,  “ನಾವು  ಒಂದ�ೀ  ರಿೀತ್ಯ
            ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ   ಯಶಸಸುನು್ನ    ನರಥಿಯಸುವ       ಏಕ�ೈಕ     ಚಿಂತನ�ಗಳನು್ನ ಹಂಚಿಕ�ೋಳು್ಳತ�್ತೀವ� ಮತು್ತ ನಮ್ಮ ಸಂಕಲ್ಪವೂ
                                                 ್ತ
            ಮಾನದಂಡವಾಗಿವ�.  ಆದರ�  ಈಗ  ಈ  ಪ್ರವೃತ್  ನಧಾನವಾಗಿ        ಒಂದ�ೀ ಆಗಿದ�” ಎಂದರು.
                      ್ತ
            ಬದಲಾಗುತ್ದ�. ಪರಿೀಕ್�ಗಳು ಒತ್ತಡಕ�ೋಕಾಳಗಾಗಲು ಇರವುದಲ್ಲ,     “ಉತ್ತಮ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು, ಕಥ�ಗಳು, ಕವನಗಳು,
            ಬದಲಗ�  ವಿವಿಧ  ತ�ೋಂದರ�ಗಳನು್ನ  ನವಾರಿಸುವ  ಮೋಲಕ          ಭಾಷಾವ�ೈಶಿಷಟು್ಯಗಳು,  ಆರ�ೋೀಗಯಾಕರ  ಅನುಭವಗಳು  ಎಲ್ಲವೂ
            ಹ�ೋಸ ಸವಾಲುಗಳನು್ನ ಎದುರಿಸಲು ಇರುವ ಅವಕಾಶವಾಗಿದ�.          ತರಬ�ೀತ್ಯ  ಸಾಧನಗಳಾಗಿವ�.  ಇದು  ‘ಪರಿೀಕ್ಾ  ಪ�  ಚಚಾಥಿ’,
            ಸತತ  ನಾಲಕಾನ�ೀ  ವಷಥಿದ  ‘ಪರಿೀಕ್ಾ  ಪ�  ಚಚಾಥಿ’ದಲ್ಲ       ಆದರ�  ಇಲ್ಲ  ನಾವು  ಪರಿೀಕ್�ಗಳ  ಹ�ೋರತಾಗಿ  ಇನೋ್ನ  ಅನ�ೀಕ
            ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳನು್ನ ಉದ�್ೀಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಪ್ರಧಾನಯವರು,      ವಿಷಯಗಳ ಬಗ�ಗೆ ಚಚಿಥಿಸುತ�್ತೀವ�.” ಎಂದು ಅವರು ಹ�ೀಳಿದರು.

             14  £ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ
   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21