Page 18 - NIS Kannada May1-15
P. 18
ಶಿಕ್ಷಣ
ಪರಿೇಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾತಿ
ಪೀಷಕರು ಮತು್ತ ಪಾಲಕರು
ಆದಶಥಿ ಪಾ್ರಯರಾಗಬ�ೀಕು
ಚಚ�ತಿಯ ಸಂದಭತಿದಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಿಯವರು
ವಿದಾಯಾರ್ತಿಗಳು ಮತುತಿ ಪೇಷಕರ ಪ್ರಶ�ನುಗಳಿಗೊ
ತಿ
ಉತರಿಸಿದರು
ನಿಮ್ಮ ಮಕಕಿಳ ರೇಲ� ಒತತಿಡ ಹ�ೇರಬ�ೇಡಿ: ಜಿೀವನವು
ಸುದಿೀಘಥಿವಾದುದು. ಇದರಲ್ಲ ಪರಿೀಕ್�ಗಳು ಬಹಳ ಸರ್ಣ
ನಲಾ್ರವಾಗಿವ�. ನಾವು ಮಕಕಾಳ ಮೀಲ� ಯಾವುದ�ೀ
ಅನಗತಯಾ ಒತ್ತಡವನು್ನ ಹ�ೀರಬಾರದು. ಈ ಒತ್ತಡ
ಇಲ್ಲದಿದರ� ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರಿೀಕ್�ಯ ಬಸಿಯನು್ನ
್
ಲಿ
ವಿದಾಯಾರ್ತಿಗಳಾದ ಆಂಧ್ರಪ್ರದ�ೇಶದ ಪಲವಿ ಮತುತಿ ಕೌಲಾಲಂಪುರದ
ಅನುಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಮನ�ಯಲ್ಲ ಮಕಕಾಳಿಗ� ಒತ್ತಡ ರಹಿತ
ಅಪತಿಣ್ ಪಾಂಡ� ಪರಿೇಕ್�ಯ ಭಯವನುನು ಹ�ೇಗ� ಕಡಿರ ರಾಡುವುದು ಎಂದು
ವಾತಾವರರವನು್ನ ಒದಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್್ನಸಿ, ಅದು ಅವರಿಗ�
ಪ್ರಧಾನಿಯವರನುನು ಕ�ೇಳಿದರು.
ಆತ್ಮವಿಶಾ್ವಸ ತುಂಬುತ್ತದ�.
ಇದು ಕ�ೀವಲ ಪರಿೀಕ್�ಯ ಭಯ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ಅದು ಹ�ೋರಗಿನ ವಾತಾವರರ
ಮಕಕಿಳಿಗ� ಪೇಷಕರ�ೇ ಆದಶತಿ: ಮಕಕಾಳು ತುಂಬಾ
ರೋಪಿಸಿರುವುದೋ ಆಗಿದ�. ಅದಕಾಕಾಗಿಯೀ ನೀವು ಪರಿೀಕ್�ಯೀ ಸವಥಿಸ್ವ ಮತು್ತ
ಚಾಣಾಕ್ಷರು. ಅವರು ಹ�ೀಳಿದ್ನು್ನ ಕ�ೀಳದಿರಬಹುದು. ಆದರ�
ಇದ�ೋಂದ�ೀ ಜಿೀವನದ ಉದ�್ೀಶ ಇದು ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್್ತೀರಿ. ಇದು
ಅವರು ತಮ್ಮ ಪೀಷಕರನು್ನ ಸೋಕ್ಷಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಸುತಾ್ತರ�
ನಮ್ಮನು್ನ ಹ�ಚುಚು ಪ್ರಜ್ಾಪೂವಥಿಕಗ�ೋಳಿಸುತ್ತದ�. ಜಿೀವನವು ಸುದಿೀಘಥಿವಾದುದು
ಮತು್ತ ನಮ್ಮನು್ನ ಅನುಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್್ನಸುತಾ್ತರ�.
ಮತು್ತ ಪರಿೀಕ್�ಗಳು ನಮ್ಮ ಜಿೀವನದಲ್ಲ ಒಂದು ಹಂತ ಮಾತ್ರ. ಪೀಷಕರು,
ನಿಮ್ಮ ಮಕಕಿಳ ಇಷಾಟಿನಿಷಟಿಗಳನುನು ಅರತಿರಾಡಿಕ�ೊಳಿಳು:
ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತು್ತ ಜನಸಾಮಾನಯಾರು ಮಕಕಾಳ ಮೀಲ� ಅನಗತಯಾ ಒತ್ತಡ
ನಮ್ಮ ಮಕಕಾಳ�ೊಂದಿಗ� ಸಂಪಕಥಿದಲ್ಲರಿ ಮತು್ತ ಅವರ
ಹ�ೀರಬಾರದು. ಪರಿೀಕ್�ಗಳನು್ನ ತಮ್ಮನು್ನ ಪರಿೀಕ್ಷಿಸುವ ಅವಕಾಶವಾಗಿ
ಇಷಟುಗಳು ಮತು್ತ ಕಷಟುಗಳನು್ನ ಅಥಥಿಮಾಡಿಕ�ೋಳ್ಳಲು
ನ�ೋೀಡಬ�ೀಕು. ಅವುಗಳನು್ನ ಜಿೀವನ್ಮರರದ ಪ್ರಶ�್ನಯಾಗಿ ಮಾಡಬಾರದು. ಮಕಕಾಳ
ಪ್ರಯತ್್ನಸಿ. ಪಿೀಳಿಗ�ಯ ನಡುವಿನ ಅಂತರವನು್ನ
ಅಧಯಾಯನದ ಬಗ�ಗೆ ಗಮನಹರಿಸುವ ಪೀಷಕರು ತಮ್ಮ ಮಕಕಾಳ ಸಾಮಥಯಾಥಿ
ನವಾರಿಸಲು ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದ�. ಮತು್ತ ದೌಬಥಿಲಯಾಗಳ ಬಗ�ಗೆ ತ್ಳಿದುಕ�ೋಳು್ಳವ ಸಾಧಯಾತ� ಹ�ಚಾಚುಗಿರುತ್ತದ�.
ನಿಮ್ಮ ಮಕಕಿಳು ಸ್ವತಃ ಬ�ಳಗುತಾತಿರ�: ಒಂದು ದಿೀಪವು
ಇಂದು ಪೇಷಕರು ಮಗುವನುನು ಬ�ಳ�ಸುವುದು ಕಷಟಿಕರವಾಗಿದ�. ಬದಲಾಗುರ್ತಿರುವ
ಇನ�ೋ್ನಂದನು್ನ ಬ�ಳಗಿಸುತ್ತದ�. ಮಗುವಿನಲ್ಲ ನೀವು
ಜಿೇವನಶ�ೈಲ್ ಇದಕ�ಕಿ ಕಾರಣವಾಗಿದ�. ಈ ಸಂದಭತಿಗಳಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಮಕಕಿಳ
ನ�ೋೀಡಲು ಬಯಸುವ ಬ�ಳಕು ಒಳಗಿನಂದ ಬರಬ�ೀಕು.
ನಡವಳಿಕ�, ಅಭಾಯಾಸ ಮತುತಿ ಸ್ವಭಾವವು ಉತಮವಾಗಿದ� ಎಂದು ನಾವು ಹ�ೇಗ�
ತಿ
ಅದು ನಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಂದ ಮಾತ್ರ ಸಾಧಯಾ.
ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕ�ೊಳುಳುವುದು?
ನಿಮ್ಮ ಮಕಕಿಳನುನು ನಿಭಿೇತಿತರನಾನುಗಿಸಿ: ಮಗುವಿನ
ಧಿ
ಪ್ರವಿೀಣ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಈ ಪ್ರಶ�್ನಯನು್ನ ಒಬ್ಬ ಪ್ರಬುದ ತಂದ�ಯಾಗಿ
ಫಲತಾಂಶವನು್ನ ಎಂದಿಗೋ ಶ�ೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲತಾಂಶದಿಂದ
ಕ�ೀಳುತ್್ತದಾ್ರ�, ಆದರ� ಉತ್ತರಿಸಲು ನನಗ� ತುಂಬಾ ಕಷಟು. ಅದರ ಮೀಲ�
ಅಳ�ಯಬ�ೀಡಿ. ಇದು ನಕಾರಾತ್ಮಕತ�ಯನು್ನ ಹ�ಚಿಚುಸುವ
ಮೊದಲು ಪಯಾಥಿಲ�ೋೀಚಿಸುವಂತ� ನಾನು ನಮಗ� ಸೋಚಿಸುತ�್ತೀನ�. ನೀವು
ತಪು್ಪ ಮಾಗಥಿವಾಗಿದ�.
ಆಯಕಾ ಮಾಡಿದ ಜಿೀವನಶ�ೈಲಯನ�್ನೀ ನಮ್ಮ ಮಕಕಾಳು ಅನುಸರಿಸಬ�ೀಕು
ಮಕಕಿಳನುನು ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಆಹಾರದತತಿ ಪ್ರೇತಾ್ಸಹಿಸಿ:
ಎಂಬುದು ಸರಿಯಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ತಪು್ಪನಡ�ಗಳು ಕಂಡರ� ಅದು ಅವನತ್ ಎಂದು
ನಮ್ಮ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಕ ಆಹಾರಪದಧಿತ್ಯ ಬಗ�ಗೆ
ನಾವು ಭಾವಿಸುತ�್ತೀವ�. ಒಮ್ಮ ನಾನು ಸಾಟುಟ್ಥಿಅಪ್ ಗಳಿಗ� ಸಂಬಂಧಿಸಿದ
ನಾವು ಹ�ಮ್ಮ ಪಡಬ�ೀಕು. ಅದರ ಗುರಗಳು ಮತು್ತ
ಯುವಕರ�ೋಂದಿಗ� ಮಾತನಾಡುತ್ದಾ್ಗ ಬಂಗಾಳದ ಹ�ರು್ಣಮಗಳ�ೊಬ್ಬಳು
್ತ
ಪ್ರಯೀಜನಗಳ ಬಗ�ಗೆ ನಾವು ಚಚಿಥಿಸಬ�ೀಕು.
ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಸಾಟುಟ್ಥಿಅಪ್ ಸಾಥಾಪಿಸಲು ನನ್ನ ಕ�ಲಸವನು್ನ ಬಟ್ಟುದ�್ೀನ� ಎಂದು
ನಿಮ್ಮ ಮಕಕಿಳಿಗ� ಹರ್ತಿರವಾಗಿ: ನಮ್ಮ ನವ ಜಿೀವನದ
ಹ�ೀಳಿದು್ ನನಗ� ನ�ನಪಿದ�. ಆದರ� ನನ್ನ ತಾಯಗ� ಇದರ ಬಗ�ಗೆ ತ್ಳಿದಾಗ ಅವಳು
ಪ್ರಯಾರವನು್ನ ಮುಂದುವರಿಸಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರ�
‘ಅನಾಹುತ! ಎಂದಳು. ಇದು ತಾಯಗ� ಆಘಾತವನು್ನಂಟು ಮಾಡಿತು. ಆದರ�
ಮತು್ತ ವಯಸಿಸುನ ಪರಿಣಾಮವನು್ನ ಕಡಿಮ ಮಾಡುವ
ನಂತರ ಆ ಹ�ರು್ಣಮಗಳು ತನ್ನ ಸಾಟುಟ್ಥಿಅಪ್ ನಲ್ಲ ಯಶಸಿ್ವಯಾದಳು. ನಮ್ಮ
ಮೋಲಕ ಯುವಕರಾಗಿರಲು ಬಯಸಿದರ� ನಮ್ಮ
ಗ್ರಹಿಕ�ಯಳಗ� ನಮ್ಮ ಮಕಕಾಳನು್ನ ಬಂಧಿಗಳನಾ್ನಗಿ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್್ತೀರಾ
ಮಕಕಾಳ�ೊಂದಿಗಿನ ಅಂತರವನು್ನ ಕಡಿಮ ಮಾಡಿ
ಎಂದು ನೀವು ಆಲ�ೋೀಚಿಸಬ�ೀಕು. ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬಗಳು ಮತು್ತ ಪರಂಪರ� ಮೋಲ
ಮತು್ತ ಅವರಿಗ� ಹತ್್ತರವಾಗಿ. ಇದು ಅಪಾರ ಸಹಾಯ
ಮಾಡುತ್ತದ�. ಮೌಲಯಾಗಳನು್ನ ಹ�ೀಗ� ಬಲಪಡಿಸುತ್ತವ� ಎಂಬುದನು್ನ ನಾವು ಗುರುತ್ಸಬ�ೀಕು.
16 £ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ