Page 17 - NIS Kannada May1-15
P. 17
ಆಂತರಿಕ ಮತು್ತ ಚಿಂತನ�ಯ ಹರಿವಿನ
ಭಾಗವಾಗಿರುವ ವಿಷಯಗಳು ಪರಿೇಕ್�ಗಳು ರದಾದುಗಿವ�, ಆದರ� ‘ಪರಿೇಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾತಿ’ ದ್ಂದ ಪ್ರಮುಖ
ಎಂದಿಗೋ ಮರ�ತು ಹ�ೋೀಗುವುದಿಲ್ಲ. ಪಾಠಗಳನುನು ಕಲ್ಯಬಹುದಾಗಿದ�
ಹ�ಚುಚುತ್ರುವ ಕ�ೋರ�ೋನಾ ಪ್ರಕರರಗಳ ಹಿನ�್ನಲ�ಯಲ್ಲ ಸಿಬಎಸ್ ಇ ಪರಿೀಕ್�ಗಳ
್ತ
ವಿಷಯವನು್ನ ಕಂಠಪಾಠ ಮಾಡುವ ಕುರಿತ ಉನ್ನತ ಮಟಟುದ ಸಮಿತ್ ಸಭ�ಯ ಅಧಯಾಕ್ಷತ� ವಹಿಸಿದ ಪ್ರಧಾನಯವರು
್
ಬದಲು ಆಂತರಿಕಗ�ೋಳಿಸಬ�ೀಕು. ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ಪಾಲಕರ ಪಾತ್ರವನು್ನ ವಹಿಸಿಕ�ೋಂಡರು, ಅಲ್ಲ ಅವರು ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ
ಆರ�ೋೀಗಯಾಕ�ಕಾ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅನ�ೀಕ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ�ಗೆ ಚಚಿಥಿಸಿದರು. ಸಭ�ಯಲ್ಲ
ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್್ರ ಪರಿೀಕ್�ಗಳನು್ನ ಮುಂದೋಡಲು ಸಲಹ�ಗಳು ಬಂದಿದವು. ಆದರ� ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ ಜಿೀವಕ�ಕಾ
್
ನರ�ೀಂದ್ರ ಮೊೀದಿ ಅಪಾಯವನು್ನಂಟುಮಾಡುವ ಅಂತಹ ಯಾವುದ�ೀ ಸಲಹ�ಯನು್ನ ಪ್ರಧಾನಯವರು ಒಪ್ಪಲಲ್ಲ. ಪ್ರಸು್ತತ
ಸನ್ನವ�ೀಶದಲ್ಲ ಪರಿೀಕ್�ಗಳನು್ನ ರದು್ಪಡಿಸಲಾಗಿದ�. ಆದರ� ಅದಕ�ಕಾ ಕ�ೀವಲ ಒಂದು ವಾರದ ಮೊದಲು,
ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್್ರಯವರು ತಮ್ಮ ವಾಷ್ಥಿಕ ‘ಪರಿೀಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾಥಿ’ ಸಂವಾದದಲ್ಲ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ�ೊಂದಿಗ�
ಪರಿೀಕ್�ಯ ಸಮಯದಲ್ಲ ಒತ್ತಡ ರಹಿತವಾಗಿರುವ ತಮ್ಮ ಮಂತ್ರವನು್ನ ಹಂಚಿಕ�ೋಂಡರು.
ಅವರ ಕನಸುಗಳನು್ನ ಈಡ�ೀರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಭರವಸ�ಯ
ಭವಿಷಯಾಕಾಕಾಗಿ ಅಂತಹ ಜಿೀವನಶ�ೈಲಯನು್ನ ಅಳವಡಿಸಿಕ�ೋಳು್ಳವ ಬಗ�ಗೆ
ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗ� ಅರಿವು ಮೋಡಿಸುವ ಕ�ಲಸವನು್ನ ಅವರು
ಮಾಡಿದರು.
ಪ್ರಧಾನಿಯವರ ಭಾಷಣದ ಮುಖಾಯಾಂಶಗಳು: ವಿದಾಯಾರ್ತಿಗಳ�ೊಂದ್ಗ� ತಮ್ಮ ಮಂತ್ರ ಹಂಚಿಕ�ೊಂಡ ಪ್ರಧಾನಿ
ಆತ್ಮನಿಭತಿರತ�ಯನುನು
ಒತಡ ರಹಿತವಾಗಿ ಮತುತಿ ನಿಭಿೇತಿತರಾಗಿ ಜಿೇವನದ ಮಂತ್ರವಾಗಿಸಿಕ�ೊಳಿಳು
ತಿ
ಪರಿೇಕ್�ಗಳನುನು ಎದುರಿಸಲು ಇಂದು ನಾನು ನಮ್ಮನು್ನ ಬಹಳ
ಮುಖಯಾವಾದ ಪರಿೀಕ್�ಗ� ಸಿದಧಿಗ�ೋಳಿಸಲು
ಬಯಸುತ�್ತೀನ�. ಈ ಪರಿೀಕ್�ಯಲ್ಲ, ಪ್ರತ್ಯಬ್ಬರೋ
್ತ
ಪರಿೇಕ್�ಗಳಿಗ� ಎಂದೊ ಹ�ದರಬ�ೇಡಿ: ಪರಿೀಕ್�ಗಳು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗ� ನಡ�ಯುತ್ಲ್ಲ ಅಥವಾ ಥಟಟುಂತ
ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳ�ೊಂದಿಗ� ಉತ್್ತೀರಥಿರಾಗಬ�ೀಕು.
ಬಂದವುಗಳಲ್ಲ. ಪ್ರತ್ ವಷಥಿ ಮಾಚ್ಥಿ-ಏಪಿ್ರಲ್ ತ್ಂಗಳಲ್ಲ ಪರಿೀಕ್�ಗಳನು್ನ ನಡ�ಸಲಾಗುತ್ತದ�. ಇದು
ಈ ಪರಿೀಕ್�ಯು ಭಾರತವನು್ನ ಆತ್ಮನಭಥಿರ
ಥಾ
ಪರಿೀಕ್�ಗಳ ಭಯ ಎಂದು ತ�ೋೀರುತ್ತದ�. ಆದರ� ವಾಸ್ತವದಲ್ಲ, ಅಸ್ವಸತ�ಯು ಇನೋ್ನ ಆಳವಾಗಿದು್, ಇದು
ಮಾಡುವುದಾಗಿದ�. ಅದಕಾಕಾಗಿ ನಾವು
ಶ�ೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲತಾಂಶಗಳ ಆದಯಾತ�ಯ ಮೀಲ� ಮಾತ್ರ ಕ�ೀಂದಿ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದ�.
ಸಥಾಳಿೀಯತ�ಗ� ಆದಯಾತ� ನೀಡುವ
ಒತಡವನುನು ಪರಿೇಕ್ಾ ಕ�ೇಂದ್ರದ ಹ�ೊರಗ�ೇ ಬಿಡಿ: ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಾವು ಸಾಕಷುಟು ಸಿದತ�ಗಳನು್ನ
ತಿ
ಧಿ
ಸಂಕಲ್ಪ ತ�ೋಡಬ�ೀಕ್ದ�.
ಮಾಡಿಕ�ೋಂಡಿದ�್ೀವ� ಮತು್ತ ಒತ್ತಡವನು್ನ ಪರಿೀಕ್ಾ ಕ�ೀಂದ್ರದ ಹ�ೋರಗ� ಬಟ್ಟುದ�್ೀವ� ಎಂಬ ಆತ್ಮವಿಶಾ್ವಸವನು್ನ
ಹ�ೋಂದಿರಬ�ೀಕು. ಪರಿೀಕ್ಾ ಕ�ೀಂದ್ರದಲ್ಲರುವಾಗ, ಉತ್ತಮ ಉತ್ತರಗಳನು್ನ ಬರ�ಯುವತ್ತ ಮಾತ್ರ ಗಮನ
ಹರಿಸಬ�ೀಕು.
ತಿ
್ತ
ಪ್ರರ್ಯಂದು ವಿಷಯಕೊಕಿ ಸೊಕ ಸಮಯ ಮೇಸಲ್ಡಿ: ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಸಮಯ ಮತು್ತ ಶಕ್ಯನು್ನ
ಎಲಾ್ಲ ವಿಷಯಗಳಿಗೋ ಸಮಾನವಾಗಿ ಮಿೀಸಲಡಬ�ೀಕು. ನಮಗ� ಅಧಯಾಯನಕಾಕಾಗಿ ಎರಡು ಗಂಟ�ಗಳ
್
ಸಮಯವಿದರ� ಅದನು್ನ ಎಲಾ್ಲ ವಿಷಯಗಳ ನಡುವ� ಸಮಾನವಾಗಿ ಹಂಚಿಕ� ಮಾಡಿ.
ಸಪ್ಷಟಿ ನಿಣತಿಯ ರಾಡಬ�ೇಕು: ಕನಸುಗಳನು್ನ ಸಾಧಿಸಲು ನರಥಿಯಗಳು ಬಹಳ ಮುಖಯಾ. ನಮ್ಮ ಯಾವ
ಕನಸನು್ನ ನರಥಿಯವಾಗಿ ಆಯಕಾ ಮಾಡಿಕ�ೋಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್್ತೀರಿ? ಒಮ್ಮ ನೀವು ಆ ನರಥಿಯದ ಬಗ�ಗೆ
ನಧಥಿರಿಸಿದರ�, ಮುಂದಿನ ಹಾದಿ ತುಂಬಾ ಸ್ಪಷಟುವಾಗಿರುತ್ತದ�.
ತಿ
ಒತಡ ರಹಿತವಾಗಿರಿ: ಶ�ೈಕ್ಷಣಿಕ ಪಾಠಗಳಷ�ಟುೀ ಜಿೀವನದ ಯಶಸುಸು ಮತು್ತ ವ�ೈಫಲಯಾದ ಅಳತ�ಗ�ೋೀಲಲ್ಲ. ಸಮಯ ನಿವತಿಹಣ� ಮತುತಿ
ನೀವು ಜಿೀವನದಲ್ಲ ಏನು ಮಾಡುತ್್ತೀರಿ ಎಂಬುದರ ಮೋಲಕ ನಮ್ಮ ಜಿೀವನವು ರೋಪುಗ�ೋಳು್ಳತ್ತದ�. ಪಾ್ರಯೇಗಿಕ ಜ್ಾನದ ಬಗ�ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು
ಆದ್ರಿಂದ ಸಮಾಜ ಮತು್ತ ನಮ್ಮ ಪೀಷಕರ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಹ�ೋರಬರಲು ಪ್ರಯತ್್ನಸಿ. ತರಬ�ೇರ್ ನಿೇಡಬ�ೇಕು
ಕಾ್ರಂರ್ಕಾರಿಗಳಿಂದ ಸೊಫೂರ್ತಿ ಪಡ�ಯಿರಿ: ದ�ೀಶದ ಸಾ್ವತಂತ್ರ್ಯ ಹ�ೋೀರಾಟಕ�ಕಾ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತ� ನಮ್ಮ ಸಮಯ ನಿಹತಿಣ�ಯ ತಂತ್ರದ ಬಗ�ಗೆ ಕಲ್ಸಿ:
್ತ
ರಾಜಯಾದಿಂದ 75 ಘಟನ�ಗಳನು್ನ ಪತ�್ತ ಮಾಡಿ. ಅದು ಯಾವುದ�ೀ ಕಾ್ರಂತ್ಕಾರಿ ವಯಾಕ್ತ್ವದ�ೋಂದಿಗ� ಸಂಬಂಧ ಸಮಯ ನವಥಿಹಣಾ ಕೌಶಲಯಾ ಮತು್ತ ಅದರ
ಹ�ೋಂದಿರಬಹುದು. ಆ ಘಟನ�ಗಳ ಬಗ�ಗೆ ನಮ್ಮ ಮಾತೃಭಾಷ�ಯಲ್ಲ ಬರ�ಯರಿ. ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ�ಗೆ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗ� ತರಬ�ೀತ್
ಇಡಿೇ ವಷತಿಕ�ಕಿ ಯೇಜನ� ರೊಪಿಸಿಕ�ೊಳಿಳು: ನೀವು ಇಡಿೀ ವಷಥಿದಲ್ಲ ಕ�ೈಗ�ೋಳ್ಳಬ�ೀಕಾದ ಯೀಜನ�ಯ ಬಗ�ಗೆ ನೀಡಿ. ಕಟುಟುನಟಾಟುದ ಪಠಯಾಕ್ರಮದಿಂದಾಚ�ಗೋ
ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧಯಾಮದ ಮೋಲಕ ಯೀಜಿಸಿಕ�ೋಳಿ್ಳ. ಈ ಉದ�್ೀಶಕಾಕಾಗಿ ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು, ಪೀಷಕರು ಮತು್ತ ಅವರಿಗ� ಮಾಗಥಿದಶಥಿನ ನೀಡಿ.
ಜು
ಅಜ-ಅಜಿಜುಯರಿಂದ ಸಲಹ� ಮತು್ತ ಸೋಚನ�ಗಳನು್ನ ತ�ಗ�ದುಕ�ೋಳಿ್ಳ. ಉಪದ�ೇಶ ಬಿಡಿ, ಕಾಯತಿಸಾಧಯಾತ�
ಬಿಡುವಿನ ಸಮಯ ಖಜಾನ�ಯಿದದುಂತ�: ಬಡುವಿನ ಸಮಯವನು್ನ ಎಂದಿಗೋ ಅನುತಾ್ಪದಕವ�ಂದು ಹಂಚಿಕ�ೊಳಿಳು: ಮಕಕಾಳು ನಮ್ಮ ಎಲ್ಲ
ಪರಿಗಣಿಸಬ�ೀಡಿ. ಇದು ಒಂದು ಅವಕಾಶ, ಏಕ�ಂದರ�, ನಮಗ� ವಿರಾಮ ಸಮಯವಿಲ್ಲದಿದರ� ಜಿೀವನವು ಸಲಹ�ಗಳನು್ನ ಗಮನಸದಿರಬಹುದು.
್
ಯಾಂತ್್ರಕವಾಗುತ್ತದ�. ಮಕಕಾಳು ತಮ್ಮ ಪೀಷಕರ ಕ�ಲಸಗಳಿಂದ
ಸ್ವಯಂ ತರಬ�ೇರ್ಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮನುನು ಸಿದಪಡಿಸಿಕ�ೊಳಿಳು: ಉದ�ೋಯಾೀಗ ಕೌಶಲಯಾಕಾಕಾಗಿ ತಯಾರಾಗಲು ಹ�ಚುಚು ಮಾಗಥಿದಶಥಿನ ಪಡ�ಯುತಾ್ತರ� ಮತು್ತ
ಧಿ
ಮಟ್್ರಕುಯಾಲ�ೀಷನ್ ಮತು್ತ ಪದವಿಪೂವಥಿ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳನು್ನ ಅನುಸರಿಸಿ ಮತು್ತ ಅದಕ�ಕಾ ತಕಕಾಂತ� ಅವರನು್ನ ಅನುಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್್ನಸುತಾ್ತರ�.
ತರಬ�ೀತುಗ�ೋಳ್ಳಲು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲನ ಜಿೀವನಶ�ೈಲಯ ಬದಲಾವಣ�ಗಳನು್ನ ಗಮನಸಿ. ಆದುದರಿಂದ ಉಪದ�ೀಶ ಮಾಡುವುದು
ನಿಮ್ಮ ಆಲ�ೊೇಚನ�ಗಳಲ್ಲಿ ವಿಷಯಕ�ಕಿ ಅವಕಾಶ ರಾಡಿಕ�ೊಡಿ: ನೀವು ಯಾವುದ�ೀ ವಿಷಯದ ಬಟುಟು, ಉತ್ತಮ ನಡವಳಿಕ�ಯಂದ
ಒಳಹ�ೋಕಾಕಾಗ ಅದು ಆಲ�ೋೀಚನಾ ಪ್ರಕ್್ರಯಯ ಭಾಗವಾಗುತ್ತದ�, ಅದು ಎಂದಿಗೋ ನಮ್ಮ ಸ್ಮರಣ�ಯಂದ ಅವರಲ್ಲ ಒಳ�್ಳಯ ಅಭಾಯಾಸಗಳ ಬೀಜವನು್ನ
ಮಾಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಬತ್ತಬ�ೀಕು.
£ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ 15