Page 17 - NIS Kannada May1-15
P. 17

ಆಂತರಿಕ ಮತು್ತ ಚಿಂತನ�ಯ ಹರಿವಿನ
                       ಭಾಗವಾಗಿರುವ ವಿಷಯಗಳು                       ಪರಿೇಕ್�ಗಳು  ರದಾದುಗಿವ�,  ಆದರ�  ‘ಪರಿೇಕ್ಾ  ಪ�  ಚಚಾತಿ’  ದ್ಂದ    ಪ್ರಮುಖ
                    ಎಂದಿಗೋ ಮರ�ತು ಹ�ೋೀಗುವುದಿಲ್ಲ.                ಪಾಠಗಳನುನು ಕಲ್ಯಬಹುದಾಗಿದ�
                                                            ಹ�ಚುಚುತ್ರುವ  ಕ�ೋರ�ೋನಾ  ಪ್ರಕರರಗಳ  ಹಿನ�್ನಲ�ಯಲ್ಲ  ಸಿಬಎಸ್ ಇ  ಪರಿೀಕ್�ಗಳ
                                                                 ್ತ
                    ವಿಷಯವನು್ನ ಕಂಠಪಾಠ ಮಾಡುವ                ಕುರಿತ  ಉನ್ನತ  ಮಟಟುದ  ಸಮಿತ್  ಸಭ�ಯ  ಅಧಯಾಕ್ಷತ�  ವಹಿಸಿದ  ಪ್ರಧಾನಯವರು
                                                                                                     ್
                     ಬದಲು ಆಂತರಿಕಗ�ೋಳಿಸಬ�ೀಕು.            ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ಪಾಲಕರ ಪಾತ್ರವನು್ನ ವಹಿಸಿಕ�ೋಂಡರು, ಅಲ್ಲ ಅವರು ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ
                                                     ಆರ�ೋೀಗಯಾಕ�ಕಾ  ಸಂಬಂಧಿಸಿದ  ಅನ�ೀಕ  ವಿಷಯಗಳ  ಬಗ�ಗೆ  ಚಚಿಥಿಸಿದರು.  ಸಭ�ಯಲ್ಲ
                            ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್್ರ          ಪರಿೀಕ್�ಗಳನು್ನ  ಮುಂದೋಡಲು  ಸಲಹ�ಗಳು  ಬಂದಿದವು.  ಆದರ�  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ  ಜಿೀವಕ�ಕಾ
                                                                                       ್
                           ನರ�ೀಂದ್ರ ಮೊೀದಿ       ಅಪಾಯವನು್ನಂಟುಮಾಡುವ ಅಂತಹ ಯಾವುದ�ೀ ಸಲಹ�ಯನು್ನ ಪ್ರಧಾನಯವರು ಒಪ್ಪಲಲ್ಲ. ಪ್ರಸು್ತತ
                                              ಸನ್ನವ�ೀಶದಲ್ಲ ಪರಿೀಕ್�ಗಳನು್ನ ರದು್ಪಡಿಸಲಾಗಿದ�. ಆದರ� ಅದಕ�ಕಾ ಕ�ೀವಲ ಒಂದು ವಾರದ ಮೊದಲು,
                                                ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್್ರಯವರು ತಮ್ಮ ವಾಷ್ಥಿಕ ‘ಪರಿೀಕ್ಾ ಪ� ಚಚಾಥಿ’ ಸಂವಾದದಲ್ಲ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ�ೊಂದಿಗ�
                                                      ಪರಿೀಕ್�ಯ ಸಮಯದಲ್ಲ ಒತ್ತಡ ರಹಿತವಾಗಿರುವ ತಮ್ಮ ಮಂತ್ರವನು್ನ ಹಂಚಿಕ�ೋಂಡರು.
                                                             ಅವರ  ಕನಸುಗಳನು್ನ  ಈಡ�ೀರಿಸಲು  ಸಹಾಯ  ಮಾಡುವ  ಭರವಸ�ಯ
                                                                    ಭವಿಷಯಾಕಾಕಾಗಿ ಅಂತಹ ಜಿೀವನಶ�ೈಲಯನು್ನ ಅಳವಡಿಸಿಕ�ೋಳು್ಳವ ಬಗ�ಗೆ
                                                                           ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗ� ಅರಿವು ಮೋಡಿಸುವ ಕ�ಲಸವನು್ನ ಅವರು
                                                                                  ಮಾಡಿದರು.

            ಪ್ರಧಾನಿಯವರ ಭಾಷಣದ ಮುಖಾಯಾಂಶಗಳು: ವಿದಾಯಾರ್ತಿಗಳ�ೊಂದ್ಗ� ತಮ್ಮ ಮಂತ್ರ ಹಂಚಿಕ�ೊಂಡ ಪ್ರಧಾನಿ

                                                                                           ಆತ್ಮನಿಭತಿರತ�ಯನುನು
              ಒತಡ ರಹಿತವಾಗಿ ಮತುತಿ ನಿಭಿೇತಿತರಾಗಿ                                           ಜಿೇವನದ ಮಂತ್ರವಾಗಿಸಿಕ�ೊಳಿಳು
                  ತಿ
              ಪರಿೇಕ್�ಗಳನುನು ಎದುರಿಸಲು                                                    ಇಂದು ನಾನು ನಮ್ಮನು್ನ ಬಹಳ
                                                                                      ಮುಖಯಾವಾದ ಪರಿೀಕ್�ಗ� ಸಿದಧಿಗ�ೋಳಿಸಲು
                                                                                   ಬಯಸುತ�್ತೀನ�. ಈ ಪರಿೀಕ್�ಯಲ್ಲ, ಪ್ರತ್ಯಬ್ಬರೋ
                                                                   ್ತ
              ಪರಿೇಕ್�ಗಳಿಗ� ಎಂದೊ ಹ�ದರಬ�ೇಡಿ:  ಪರಿೀಕ್�ಗಳು  ಮೊದಲ  ಬಾರಿಗ�  ನಡ�ಯುತ್ಲ್ಲ  ಅಥವಾ  ಥಟಟುಂತ
                                                                                   ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳ�ೊಂದಿಗ� ಉತ್್ತೀರಥಿರಾಗಬ�ೀಕು.
              ಬಂದವುಗಳಲ್ಲ.  ಪ್ರತ್  ವಷಥಿ  ಮಾಚ್ಥಿ-ಏಪಿ್ರಲ್  ತ್ಂಗಳಲ್ಲ  ಪರಿೀಕ್�ಗಳನು್ನ  ನಡ�ಸಲಾಗುತ್ತದ�.  ಇದು
                                                                                     ಈ ಪರಿೀಕ್�ಯು ಭಾರತವನು್ನ ಆತ್ಮನಭಥಿರ
                                                           ಥಾ
              ಪರಿೀಕ್�ಗಳ ಭಯ ಎಂದು ತ�ೋೀರುತ್ತದ�. ಆದರ� ವಾಸ್ತವದಲ್ಲ, ಅಸ್ವಸತ�ಯು ಇನೋ್ನ ಆಳವಾಗಿದು್, ಇದು
                                                                                       ಮಾಡುವುದಾಗಿದ�. ಅದಕಾಕಾಗಿ ನಾವು
              ಶ�ೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲತಾಂಶಗಳ ಆದಯಾತ�ಯ ಮೀಲ� ಮಾತ್ರ ಕ�ೀಂದಿ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದ�.
                                                                                         ಸಥಾಳಿೀಯತ�ಗ� ಆದಯಾತ� ನೀಡುವ
              ಒತಡವನುನು  ಪರಿೇಕ್ಾ  ಕ�ೇಂದ್ರದ  ಹ�ೊರಗ�ೇ  ಬಿಡಿ:  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು  ತಾವು  ಸಾಕಷುಟು  ಸಿದತ�ಗಳನು್ನ
                 ತಿ
                                                                            ಧಿ
                                                                                           ಸಂಕಲ್ಪ ತ�ೋಡಬ�ೀಕ್ದ�.
              ಮಾಡಿಕ�ೋಂಡಿದ�್ೀವ� ಮತು್ತ ಒತ್ತಡವನು್ನ ಪರಿೀಕ್ಾ ಕ�ೀಂದ್ರದ ಹ�ೋರಗ� ಬಟ್ಟುದ�್ೀವ� ಎಂಬ ಆತ್ಮವಿಶಾ್ವಸವನು್ನ
              ಹ�ೋಂದಿರಬ�ೀಕು. ಪರಿೀಕ್ಾ ಕ�ೀಂದ್ರದಲ್ಲರುವಾಗ, ಉತ್ತಮ ಉತ್ತರಗಳನು್ನ ಬರ�ಯುವತ್ತ ಮಾತ್ರ ಗಮನ
              ಹರಿಸಬ�ೀಕು.
                                    ತಿ
                                                                              ್ತ
              ಪ್ರರ್ಯಂದು ವಿಷಯಕೊಕಿ ಸೊಕ ಸಮಯ ಮೇಸಲ್ಡಿ: ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಸಮಯ ಮತು್ತ ಶಕ್ಯನು್ನ
              ಎಲಾ್ಲ  ವಿಷಯಗಳಿಗೋ  ಸಮಾನವಾಗಿ  ಮಿೀಸಲಡಬ�ೀಕು.  ನಮಗ�  ಅಧಯಾಯನಕಾಕಾಗಿ  ಎರಡು  ಗಂಟ�ಗಳ
                       ್
              ಸಮಯವಿದರ� ಅದನು್ನ ಎಲಾ್ಲ ವಿಷಯಗಳ ನಡುವ� ಸಮಾನವಾಗಿ ಹಂಚಿಕ� ಮಾಡಿ.
              ಸಪ್ಷಟಿ ನಿಣತಿಯ ರಾಡಬ�ೇಕು: ಕನಸುಗಳನು್ನ ಸಾಧಿಸಲು ನರಥಿಯಗಳು ಬಹಳ ಮುಖಯಾ. ನಮ್ಮ ಯಾವ
              ಕನಸನು್ನ  ನರಥಿಯವಾಗಿ  ಆಯಕಾ  ಮಾಡಿಕ�ೋಳ್ಳಲು  ಬಯಸುತ್್ತೀರಿ?  ಒಮ್ಮ  ನೀವು  ಆ  ನರಥಿಯದ  ಬಗ�ಗೆ
              ನಧಥಿರಿಸಿದರ�, ಮುಂದಿನ ಹಾದಿ ತುಂಬಾ ಸ್ಪಷಟುವಾಗಿರುತ್ತದ�.
                 ತಿ
              ಒತಡ ರಹಿತವಾಗಿರಿ: ಶ�ೈಕ್ಷಣಿಕ ಪಾಠಗಳಷ�ಟುೀ ಜಿೀವನದ ಯಶಸುಸು ಮತು್ತ ವ�ೈಫಲಯಾದ ಅಳತ�ಗ�ೋೀಲಲ್ಲ.   ಸಮಯ ನಿವತಿಹಣ� ಮತುತಿ
              ನೀವು  ಜಿೀವನದಲ್ಲ  ಏನು  ಮಾಡುತ್್ತೀರಿ  ಎಂಬುದರ  ಮೋಲಕ  ನಮ್ಮ  ಜಿೀವನವು  ರೋಪುಗ�ೋಳು್ಳತ್ತದ�.   ಪಾ್ರಯೇಗಿಕ ಜ್ಾನದ ಬಗ�ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು
              ಆದ್ರಿಂದ ಸಮಾಜ ಮತು್ತ ನಮ್ಮ ಪೀಷಕರ ಒತ್ತಡದಿಂದ ಹ�ೋರಬರಲು ಪ್ರಯತ್್ನಸಿ.            ತರಬ�ೇರ್ ನಿೇಡಬ�ೇಕು
              ಕಾ್ರಂರ್ಕಾರಿಗಳಿಂದ ಸೊಫೂರ್ತಿ ಪಡ�ಯಿರಿ:  ದ�ೀಶದ  ಸಾ್ವತಂತ್ರ್ಯ  ಹ�ೋೀರಾಟಕ�ಕಾ  ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತ�  ನಮ್ಮ   ಸಮಯ  ನಿಹತಿಣ�ಯ  ತಂತ್ರದ  ಬಗ�ಗೆ  ಕಲ್ಸಿ:
                                                                   ್ತ
              ರಾಜಯಾದಿಂದ 75 ಘಟನ�ಗಳನು್ನ ಪತ�್ತ ಮಾಡಿ. ಅದು ಯಾವುದ�ೀ ಕಾ್ರಂತ್ಕಾರಿ ವಯಾಕ್ತ್ವದ�ೋಂದಿಗ� ಸಂಬಂಧ   ಸಮಯ ನವಥಿಹಣಾ ಕೌಶಲಯಾ ಮತು್ತ ಅದರ
              ಹ�ೋಂದಿರಬಹುದು. ಆ ಘಟನ�ಗಳ ಬಗ�ಗೆ ನಮ್ಮ ಮಾತೃಭಾಷ�ಯಲ್ಲ ಬರ�ಯರಿ.                  ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ�ಗೆ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗ� ತರಬ�ೀತ್
              ಇಡಿೇ ವಷತಿಕ�ಕಿ ಯೇಜನ� ರೊಪಿಸಿಕ�ೊಳಿಳು: ನೀವು ಇಡಿೀ ವಷಥಿದಲ್ಲ ಕ�ೈಗ�ೋಳ್ಳಬ�ೀಕಾದ ಯೀಜನ�ಯ ಬಗ�ಗೆ   ನೀಡಿ. ಕಟುಟುನಟಾಟುದ ಪಠಯಾಕ್ರಮದಿಂದಾಚ�ಗೋ
              ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧಯಾಮದ ಮೋಲಕ ಯೀಜಿಸಿಕ�ೋಳಿ್ಳ. ಈ ಉದ�್ೀಶಕಾಕಾಗಿ ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು, ಪೀಷಕರು ಮತು್ತ   ಅವರಿಗ� ಮಾಗಥಿದಶಥಿನ ನೀಡಿ.
                 ಜು
              ಅಜ-ಅಜಿಜುಯರಿಂದ ಸಲಹ� ಮತು್ತ ಸೋಚನ�ಗಳನು್ನ ತ�ಗ�ದುಕ�ೋಳಿ್ಳ.                     ಉಪದ�ೇಶ     ಬಿಡಿ,   ಕಾಯತಿಸಾಧಯಾತ�
              ಬಿಡುವಿನ  ಸಮಯ  ಖಜಾನ�ಯಿದದುಂತ�:  ಬಡುವಿನ  ಸಮಯವನು್ನ  ಎಂದಿಗೋ  ಅನುತಾ್ಪದಕವ�ಂದು   ಹಂಚಿಕ�ೊಳಿಳು:  ಮಕಕಾಳು  ನಮ್ಮ  ಎಲ್ಲ
              ಪರಿಗಣಿಸಬ�ೀಡಿ. ಇದು ಒಂದು ಅವಕಾಶ, ಏಕ�ಂದರ�, ನಮಗ� ವಿರಾಮ ಸಮಯವಿಲ್ಲದಿದರ� ಜಿೀವನವು   ಸಲಹ�ಗಳನು್ನ   ಗಮನಸದಿರಬಹುದು.
                                                                          ್
              ಯಾಂತ್್ರಕವಾಗುತ್ತದ�.                                                      ಮಕಕಾಳು  ತಮ್ಮ  ಪೀಷಕರ  ಕ�ಲಸಗಳಿಂದ
              ಸ್ವಯಂ  ತರಬ�ೇರ್ಗಾಗಿ  ನಿಮ್ಮನುನು  ಸಿದಪಡಿಸಿಕ�ೊಳಿಳು:  ಉದ�ೋಯಾೀಗ  ಕೌಶಲಯಾಕಾಕಾಗಿ  ತಯಾರಾಗಲು   ಹ�ಚುಚು ಮಾಗಥಿದಶಥಿನ ಪಡ�ಯುತಾ್ತರ� ಮತು್ತ
                                          ಧಿ
              ಮಟ್್ರಕುಯಾಲ�ೀಷನ್  ಮತು್ತ  ಪದವಿಪೂವಥಿ  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳನು್ನ  ಅನುಸರಿಸಿ  ಮತು್ತ  ಅದಕ�ಕಾ  ತಕಕಾಂತ�   ಅವರನು್ನ ಅನುಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್್ನಸುತಾ್ತರ�.
              ತರಬ�ೀತುಗ�ೋಳ್ಳಲು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲನ ಜಿೀವನಶ�ೈಲಯ ಬದಲಾವಣ�ಗಳನು್ನ ಗಮನಸಿ.       ಆದುದರಿಂದ  ಉಪದ�ೀಶ  ಮಾಡುವುದು
              ನಿಮ್ಮ  ಆಲ�ೊೇಚನ�ಗಳಲ್ಲಿ  ವಿಷಯಕ�ಕಿ  ಅವಕಾಶ  ರಾಡಿಕ�ೊಡಿ:  ನೀವು  ಯಾವುದ�ೀ  ವಿಷಯದ   ಬಟುಟು,   ಉತ್ತಮ   ನಡವಳಿಕ�ಯಂದ
              ಒಳಹ�ೋಕಾಕಾಗ ಅದು ಆಲ�ೋೀಚನಾ ಪ್ರಕ್್ರಯಯ ಭಾಗವಾಗುತ್ತದ�, ಅದು ಎಂದಿಗೋ ನಮ್ಮ ಸ್ಮರಣ�ಯಂದ   ಅವರಲ್ಲ ಒಳ�್ಳಯ ಅಭಾಯಾಸಗಳ ಬೀಜವನು್ನ
              ಮಾಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.                                                         ಬತ್ತಬ�ೀಕು.

                                                                                       £ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ 15
   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22