Page 11 - NIS Telugu, 16-30 November,2022
P. 11
జాతీయం
ర్జాయోంగ దినోతస్వ ప్రత్యోకం
ఆధునిక రూపం. దాని ఫలితంగా రాజా్యంగానిక్ త్చ తప్పకుండా మనం కటుబడాలి.
్ట
ర్జాయోంగం ఆమోదం పందడ్నిక్
గ్రామ పంచాయతీ సాయినుంచి పారలుమెంటు వరకు ప్రజాప్రత్నిధుల్గా మనం ఎలప్పుడూ
థా
లు
ముందు రోజున 1949 నవంబర్ 25వ
రాజా్యంగానిక్ త్చ తప్పకుండా కటుబడి ఉనానాం. ఆ కృషలో భాగంగా రాజా్యంగ ఆలోచన
్ట
త్దీన బాబా సహెబ్ అంబేద్ర్
దెబబు త్నకూడదననా విషయం మనం విసమురించకూడద్. అంద్క మన ప్రయతానాల్,
ముగంపు ప్రసంగంల్ ప్రసతివించిన
గా
కార్యక్రమాల్ రాజా్యంగం వల్గులో సరిగా ఉనానాయా లేక తప్పుగా ఉనానాయా అని
మాటలు ఈ సందర్ంగా నేను
నిరారించుకునంద్కు ప్రత్ ఏడాది మనం రాజా్యంగ దిన్త్సవం నిర్వహించుకోవాలి.
ధి
తప్నిసరగా ప్రసతివించాలిస్ ఉంది.
తి
ధి
రా
వాసవానిక్ దేశానిక్ సా్వతంత్యం సిదించిన వనువంటన, జనవరి 26వ తేదీన (1950)
భారతదేశం 1947ల్ తొలిసరగా
రాజా్యంగం అమల్లోక్ వచిచున వంటన నవంబర్ 26ని రాజా్యంగ దిన్త్సవంగా పాటించి
్
స్వతంత్రయోం సధించినప్టికీ 1950
ఉండాలి్సంది. అలా చేయడం వల మన తరాల్ రాజా్యంగం ఎలా తయారయింది, ఎంద్కు
లు
జనవర 26వ త్దీన గణతంత్రం
తయారయింది, ఏ విధంగా, ఎవరి కోసం తయారయింద్ తెల్సుకుని ఉండ వారు. వారిషిక
ప్రాత్పదికన ఈ అంశాలనీనా పరిశ్లించినటయితే రాజా్యంగానినా ప్రపంచంలో సజీవ పత్రంగా, అయందన్న విషయం బాబాసహెబ్
్ట
తి
సామాజిక పత్రంగా గురింపు పొంది ఉండది. తరాల వైవిధ్యభరితమైన దేశానినా కలిపి ఉంచే జాతిక్ గురుతి చేశ్రు. కాని అది వాసతివం
శక్తిగా నిలిచి ఉండది. కాదు. భారతదేశం ఒకపు్డు
కాని, కొందరు ఆ అవకాశం జారవిడుచుకునానారు. బాబాసాహెబ్ అంబేదకీర్ 125వ సర్వస్వతంత్రమనది. పలు గణతంత్ర
జయంత్క్ మించిన పవిత్ర సందర్ం ఏముంటుంది? బాబా సాహెబ్ అంబేదకీర్ మనక్ గొప్ప ర్జాయోలుండవి. అయన్ కూడ్ మనం
లో
లు
తి
బహుమత్ ఇచాచురు. దాని దా్వరా మనం ఎలప్పుడూ ఆయనినా గురుంచుకోవాలి. రాజా్యంగం చేసిన తపు్ల వలనే మనం
్
ఆమోదం పొందడానిక్ ఒక రోజు ముంద్ 1949 నవంబర్ 25వ తేదీన బాబా సాహెబ్ స్వతంత్రయోం, రపబిలోక్ స్వభావం
అంబేదకీర్ తన ముగంపు పల్కులో ఏం చపా్పరో నను ఒకసారి ప్రసాతివించవలసి ఉంది. కోల్్యాం అంటూ ఆయన ఆగ్రహం
లు
భారతదేశం 1947లో తొలిసారిగా సా్వతంత్యం సాధించినప్పటికీ 1950 జనవరి 26వ తేదీన ప్రకటించారు. అలాంటి పరసి్థతుల్లో
రా
తి
గణతంత్రం అయిందననా విషయం బాబాసాహెబ్ జాత్క్ గురు చేశారు. కాని, అది వాసతివం
“మనం స్వతంత్రం సధించాం;
కాద్. భారతదేశం ఒకప్పుడు సర్వస్వతంత్రమైనది. పల్ గణతంత్ర రాజా్యల్ండవి. అయినా
మనం రపబిలోక్ గా మార్ం; కాని దాని్న
లు
కూడా మనం చేసిన తప్పుల వలన మనం సా్వతంత్యం, రిపబిక్ స్వభావం కోలో్పయాం అంటూ
రా
లు
మనం నిలబెటుటికోగలమా?” అని
ఆయన ఆగ్రహం ప్రకటించారు.
ప్రశి్నంచారు. మనం గతం నుంచి
లు
“మనం సా్వతంత్రం సాధించాం; మనం రిపబిక్ గా మారాం; కాని దానినా మనం
పాఠాలు నేరుచుకంటున్్నమా? అన్్నరు.
్ట
నిలబటుకోగలమా” అని ప్రశినాసూ బాబాసాహెబ్ దేశ ప్రజలను హెచచురించారు. మనం గతం
తి
నుంచి పాఠాల్ నరుచుకుంటునానామా? బాబాసాహెబ్ నడు జీవించి ఉంటే ఆయనినా మించి
ఆనందంగా ఉండదెవరు? ఇననాళలో దేశం వారి ప్రశనాలకు సమాధానాల్ చప్పడమే కాద్,
లు
సా్వతంత్ర్యం, ప్రజాసా్వమ్యం బలోపేతం చేసుకుని మరింత సుసంపననాం చేశాం. అంద్క ఈ
్ద
రాజా్యంగ దిన్త్సవ సందర్ంలో గత ఏడు దశాబాల్గా రాజా్యంగ సూఫూరితిని చకుకీ చదరకుండా
థా
థా
నిలబటిన శాసనవ్యవస, కార్యనిరా్వహక వ్యవస, నా్యయవ్యవసలోని సహచరులందరినీ నను
్ట
థా
గర్వంగా గురు చేసుకుని అభవాదం చేసుతినానాను. ప్రజాసా్వమ్యంపై భారత విశా్వసం
తి
లు
క్షీణించడానినా ఎననాటికీ అనుమత్ంచని 130 కోట మంది భారతీయుల ముంద్ నను శిరసు
లు
వంచి అభవాదం చేసుతినానాను. మన రాజా్యంగం ఎలప్పుడూ పవిత్రమైన గ్రంథం, మారగాదర్శకం
చేసే జ్్యత్.
లు
73 సంవత్సరాల రాజా్యంగ చరిత్ర మనక్ ఆనందం, ఉలాసం వంటి మిశ్రమ మన్భావాల్
కలిగంచింది. రాజా్యంగ సూఫూరితి ఎననాడూ చకుకీ చదరలేద్ అననాదే ఆ ఆనందం. రాజా్యంగానినా
నీరు గారేచు ప్రయతానాలేవి జరిగనా దేశ ప్రజలందరూ కలిసి వాటిని సంఘటితంగా ఓడించి
ఉండవారు. రాజా్యంగం ఎననాడూ విమర్శకు గురి కాలేద్. రాజా్యంగ బలంతోన మనం ఏక్
భారత్-శ్రేష్ఠ భారత్ బాటలో పురోగమిసుతినానాం. మనం రాజా్యంగ పరిధిలోన అనినా సంసకీరణల్
చేశాం. వైవిధ్యభరితమైన, సువిశాల భారతంలో ప్రగత్శ్ల భవిష్యత్ దిశగా మనం వేసే
అడుగుల్ రాజా్యంగం, రాజా్యంగ పరిమిత్ల్, రాజా్యంగ సూఫూరితి పరిధిలోన ఉనానాయి.
మాచార్ నవంబర్ 16-30, 2022
ఇండియా స
మాచార్ నవంబర్ 16-30, 2022
న్యూ ఇండియా స మాచార్ నవంబర్ 16-30, 2022 9 9
నూయో
ఇండియా స
నూయో