Page 9 - NIS Kannada September 01-15, 2022
P. 9

ರಾಷಟ್ರ
                                                                                     ಶಿಕ್ಷಕರ ದಿನಾಚರಣೆ ವಿಶೇಷ


        ಹ�ಂದಿದಾದಿರ  ಮತುತು  ಈ  ಸಂಬಂಧ  ...  ಈ  ಸಂಬಂಧವು
        ಜಿೇವಿತಾವಧಿಯವರಗ�  ಇರುತತುದೆ.  ಇದರ  ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ            ಜಿರೀವನದ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು
        ದೆೇಶವು   ತನನು   ಯುವಜನತಗೆ    ಶಿಕ್ಷಣ   ನೇಡಲು   ಏನೆೇ      ಶಿಕ್ಷಕರು ಸ್ಮರಣರೀಯರಾಗುತಾ್ತರ
        ಪ್ರಯತನುಗಳನುನು  ಮಾಡಿದರ�  ಅದರ  ಲಗಾಮು  ಈ  ಶಿಕ್ಷಕ
                                                               ನಾವಲಲಿರೊ   ನಮ್ಮ   ಜಿೇವನದ   ಯಶಸಸ್ನ್ನು,   ಜಿೇವನ
        ಸಹ�ೇದರ ಸಹ�ೇದರಿಯರ ಕೈಯಲ್್ಲದೆ. ಈ ದಿನದಂದು, ನಾನು
                                                               ಪಯರವನ್ನು  ನೊೇಡಿದಾಗ,  ನಾವು  ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೊ
        ದೆೇಶದ  ಎಲಾ್ಲ  ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ  ನಮಸ್ಕರಿಸುತತುೇನೆ  ಮತುತು  ಅವರಲ್ಲರ�
                                                               ಕಲವು    ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು   ನನರ್ಸಿಕೊಳು್ಳತತುೇವ.   ಕೊರೊನಾ
        ತಲೆಮಾರುಗಳನುನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ, ಪೇಳಿಗೆಯನುನು ಮತುತು ದೆೇಶವನುನು
                                                               ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ,    ನಮ್ಮ     ಶಿಕ್ಷಕರ್   ಬದಲಾವಣೆಯ
        ಮುಂದಕ್ಕ  ಕ�ಂಡೆ�ಯು್ಯವ  ಕಲಸವನುನು  ಮಾಡಬೇಕಂದು
                                                               ಸವಾಲ್ಗಳನ್ನು   ಎದ್ರಿಸಿದರ್.   ಶಿಕ್ಷಕರ್   ಸವಾಲನ್ನು
        ಬಯಸುತತುೇನೆ:  ಆ ಕಲಸವನುನು ಒಟಿಟಿಗೆ ಮಾಡೆ�ೇಣ.
                                                               ಸಿವಾೇಕರಿಸಿದದಿಲಲಿದೆ, ಅದನ್ನು ಅವಕಾಶವನಾನುಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡರ್.
                                                               ನಮ್ಮ  ಶಿಕ್ಷಕರ್  ತಮ್ಮ  ವಿದಾಯೆರ್್ಣಗಳಿಗೆ  ಅಧಯೆಯನದಲ್ಲಿ
                    ಎಲ್ಲಾ ಹಂತಗಳಲ್ಲಾ ಹೊಸ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿಯಲ್ಲಾ
                                                               ತಂತ್ರಜ್ಾನವನ್ನು  ಹೇಗೆ  ಉತತುಮವಾಗಿ  ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬೆೇಕ್,
                     ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಕ್ರಿಯ ಭ್ಗವಹಿಸುವಿಕೆ
                                                               ಹೊಸ    ವಿಧಾನಗಳನ್ನು   ಹೇಗೆ   ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೆೇಕ್
                    ವಿದಾ್ಯರ್ಮಿಯ     ಶೈಕ್ಷಣಿಕ   ಜಿೇವನದಲ್್ಲ
                                                               ಎಂಬ್ದನ್ನು  ಕಲ್ಸಿದರ್  ಮತ್ತು  ವಿದಾಯೆರ್್ಣಗಳಿಗೆ  ಹೇಗೆ
                     ಅತ್ಯಂತ   ಪ್ರಭಾವಶಾಲ್   ವ್ಯಕತು   ಎಂದರ
                                                               ಸಹಾಯ      ಮಾಡಬೆೇಕ್     ಎಂಬ್ದನ್ನು   ಸ್ಲರವಾಗಿ
                       ಆತನ  ಶಿಕ್ಷಕರು.  ಗುರುವಿನಂದ  ಏನನುನು
                                                               ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡರ್.     ರಾಷ್ಟ್ರೇಯ   ಶಿಕ್ಷರ   ನಿೇತಿಯ
                      ಪಡೆಯಲಾಗುವುದಿಲ್ಲವ�ೇ          ಅದನುನು
                                                               ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ     ದೆೇಶವು   ಮಹತವಾದ    ಬದಲಾವಣೆಗೆ
                    ಮತತುಲ್್ಲಂದಲ�        ಪಡೆಯಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ
                                                               ಒಳಗಾಗ್ತಿತುರ್ವುದರಿಂದ,     ಈ      ಬದಲಾವಣೆಯ
              ಎಂದು  ಹೇಳಲಾಗುತತುದೆ.  ಅಂದರ  ಒಳೆಳುಯ  ಗುರು  ಸಿಕ್ಕ
                                                               ಪ್ರಯೇಜನಗಳನ್ನು  ವಿದಾಯೆರ್್ಣಗಳಿಗೆ  ತಿಳಿಸ್ವಲ್ಲಿ  ನಮ್ಮ
        ನಂತರ  ಯಾವುದ�  ಅಸಾಧ್ಯವಲ್ಲ.  ಇದರ  ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ,
                                                               ಶಿಕ್ಷಕರ್  ಪ್ರಮ್ಖ  ಪಾತ್ರ  ವಹಿಸ್ತಾತುರ  ಎಂಬ  ವಿಶಾವಾಸ
        ರಾಷ್ಟ್ರೇಯ  ಶಿಕ್ಷಣ  ನೇತ್ಯನುನು  ರ�ಪಸುವುದರಿಂದ  ಹಿಡಿದು
                                                               ನನಗಿದೆ.
            ಅನುಷಾಠಾನದವರಗೆ  ಎಲಾ್ಲ  ಹಂತಗಳಲ್್ಲ  ಶಿಕ್ಷಕರು  ಸಕ್ರಯ
                 ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತಾತುರ. ಈ ನಟಿಟಿನಲ್್ಲ ಸಕಾಮಿರದ “ನಷಠಾ
                  2.0”  ಮತುತು  “ನಷಠಾ  3.0”  ಕಾಯಮಿಕ್ರಮಗಳು
                   ನಣಾಮಿಯಕವಾಗುತತುವ.  ಎಲಾ್ಲ  ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ  ಶಿಕ್ಷಣ
                   ಕ್ೇತ್ರದಲ್್ಲ  ವಾ್ಯಪಕ  ಅನುಭವವಿದೆ,  ಆದದಿರಿಂದ
        ನೇವು  ಪ್ರಯತ್ನುಸಿದರ,  ನಮ್ಮ  ಪ್ರಯತನುಗಳು  ದೆೇಶವನುನು
        ಮುನನುಡೆಸುತತುವ.   ಅಂತಹ   ಪರಿವತಮಿನೆಗೆ   ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಲು
        ಮತುತು   ಅವುಗಳಲ್್ಲ   ಸಕ್ರಯವಾಗಿ     ತ�ಡಗಿಸಿಕ�ಳುವ
        ಭಾಗ್ಯ  ನಮ್ಮದಾಗಿದೆ.  ದೆೇಶದ  ಭವಿಷ್ಯವನುನು  ರ�ಪಸಲು  ಈ
        ಸುವಣಾಮಿವಕಾಶ  ನಮಗೆ  ದೆ�ರತ್ದೆ.  ಹ�ಸ  ರಾಷ್ಟ್ರೇಯ
        ಶಿಕ್ಷಣ  ನೇತ್ಯ  ವಿವಿಧ  ವೈಶಿಷಟಿ್ಯಗಳು  ವಾಸತುವವಾಗುತ್ತುದದಿಂತ,
        ನಾವು  ನಮ್ಮ  ಯುವಕರನುನು  ಆಧುನಕ  ಮತುತು  ರಾಷ್ಟ್ರೇಯ
        ಶಿಕ್ಷಣ  ವ್ಯವಸೆಥೆಯಂದಿಗೆ  ಜ�ೇಡಿಸುವುದರಿಂದ  ನಮ್ಮ  ದೆೇಶವು
        ಹ�ಸ  ಯುಗವನುನು  ಪ್ರವೇಶಿಸುತತುದೆ  ಎಂಬ  ವಿಶಾ್ವಸ  ನನಗಿದೆ.
        ದೆೇಶವು  ಸಾ್ವತಂತ್ರ್ಯದ  ಅಮೃತ  ಸಂಕಲ್ಪಗಳ  ಸಾಧನೆಯನುನು      ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಯ್ವುದೀ ತ್ರತಮ್ಯ ಇರಬ್ರದು
        ಮುಂದುವರಿಸುತತುದೆ.                                      ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ  ಮಕ್ಕಳಲ್್ಲ  ತಾರತಮ್ಯ  ತ�ೇರಬಾರದು.  ಎಲ್ಲ
                                                              ವಿದಾ್ಯರ್ಮಿಗಳು  ಪ್ಲಸ್  ಮತುತು  ಮೈನಸಗುಳನುನು  ಹ�ಂದಿರುತಾತುರ.
        ವಿಮ್ನವು ಎಷ್ೀ ಆಧುನಕವ್ದುದ್ಗಿದ್ದರೊ ಪೈಲಟ್                 ವಿದಾ್ಯರ್ಮಿಯ  ಉತತುಮ  ಗುಣಗಳನುನು  ಅಥಮಿಮಾಡಿಕ�ಳುಳುವುದು
        ಅದನುನು ನಯಂತಿರಿಸುತ್ತಾನೆ                                ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಸ. ಅದನುನು ರ�ಪಸಿ. ಅವನ/ಅವಳ ಜಿೇವನ ಹೇಗೆೇ
        ಹ�ಸ  ರಿೇತ್ಯಲ್್ಲ  ಕಲ್ಯುವುದಾಗಿರಲ್  ಅಥವಾ  'ಪರಾಖ್'        ಇರಲ್ ಒಂದು ಅವಕಾಶ ಕ�ಡಿ. ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇವಲ ಪ್ರತ್ಭಾವಂತರ
        ಮ�ಲಕ  ಹ�ಸ  ಪರಿೇಕ್ಯನುನು  ತಗೆದುಕ�ಳುಳುವುದಾಗಲ್,           ಮೇಲೆ    ಕೇಂದಿ್ರೇಕರಿಸುತಾತುರ;   ಅದನುನು   ಮಾಡಬಾರದು.
        ರಾಷ್ಟ್ರೇಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನೇತ್ಯ ಈ ಪ್ರಯಾಣದಲ್್ಲ ದೆೇಶದ ಶಿಕ್ಷಕರು   ಮನೆಯಲ್್ಲ, ಪ�ೇಷಕರು ತಮ್ಮ ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಮಾನ ಗಮನ
        ಮಾಗಮಿದಶಮಿಕರಾಗಿ  ಕಾಯಮಿನವಮಿಹಿಸುತಾತುರ.  ಈ  ಹ�ಸ           ನೇಡಬೇಕು. ಹಾಗೆಯೇ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಯಾರ� ಮುಂದಲ್ಲ, ಯಾರ�
        ಪ್ರಯಾಣದಲ್್ಲ  ವಿದಾ್ಯರ್ಮಿಗಳನುನು  ಮುನನುಡೆಸುವುದು  ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ   ಹಿಂದಲ್ಲ, ಯಾರ� ಮೇಲಲ್ಲ, ಯಾರ� ಕೇಳಲ್ಲ,  ಪ್ರತ್ಯಬ್ಬರ�
        ಸೆೇರಿದುದಿ. ಏಕಂದರ, ವಿಮಾನ ಎಷಟಿೇ ಆಧುನಕವಾದುದಾಗಿದದಿರ�      ತಮ್ಮದೆೇ  ಆದ  ಸ್ವಂತ್ಕಯನುನು  ಹ�ಂದಿರುತಾತುರ.  ಪ್ರತ್ಯಬ್ಬರ
        ಅದನುನು  ನಯಂತ್್ರಸುವವರು  ಪೈಲಟ್.  ಹಾಗೆಯೇ,  ಈ  ಎಲ್ಲ       ಗುಣಗಳನುನು  ಅರಿಯಬೇಕು.  ಶಿಕ್ಷಕರು  ತರಗತ್ಯ  ಎಲಾ್ಲ
        ಶಿಕ್ಷಕರು  ಅನೆೇಕ  ಹ�ಸ  ವಿಷಯಗಳನುನು  ಕಲ್ಯಬೇಕು  ಮತುತು     ಮಕ್ಕಳನುನು ಸಮಾನವಾಗಿ ಕಾಣಬೇಕು.
        ಅನೆೇಕ ಹಳೆಯ ವಿಷಯಗಳನುನು ಕೈಬಿಡಬೇಕು.


                                                                      ನ್ಯೂ ಇಂಡಿಯಾ ಸಮಾಚಾರ    ಸೆಪ್ಟಂಬರ್ 1-15, 2022  7
   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14