Page 15 - NIS Telugu 01-15 February, 2025
P. 15
ముఖపత్ర కథనం
రైల్వేేల రూపాంతరీకరణ
భారత రైల్వేేలు అతయంత
చౌకగా న్నితయం సంగటున
2.3 కోట్టలమంందిం
ప్రయాణింకులంను ₹2,65,200
దేశంంలో ఒక మూలం
నుంచి మంరో మూలంకు కోటుో
చేరుస్తుతనాియిం. రైల్వేే రంగంలో 2024-
25 ఆరిథక సంంవతసర
మూలంధ్యన వయయంం.
ఇంపంుటిదాకా అతయధింక
బండ్జెెట్ కేంటాయింంపు ఇందే
కసిత భారత్ గా రూపొంద్దడానికి అవిశ్రాంతంగా శ్రమిసుతనం
మంన దేశంంలో భారత రైలేవ రంగం కూడా వేగం పుంజుకోవ్యడమే
వికాక్టుండా ప్రజల హ్నం�ద్దయాలు-స్వమాజాలు-అవ్యకాశాల
భారత రైల్వేేలు దశాబాిలం నాటి సంమంసంయలం
అనుస్వంధాన మాధ్యయమంంగానూ మారింది. ఈ స్వవపంం స్థాకారంలో
ల
ప్రగతిశీల రైలేవల పాత్రం ద్ద�ష్మాు� గత ద్దశాబద కాలంలో ప్రభుతవం రికారు ు పంరిష్మాోరాన్నికి కొనేిళ్లుగా శ్రమిస్తూత ఎంనోి
థ
స్థాయి పెటుుబడులు పెటిుంది. వ్యందే భారత్, నమో భారత్ వ్యంటి ఆశంలు రేపాయిం. అయింత్తే, మంనమింకా
ఆధునిక రైళ్లలతోంపాటు సురక్షిత రైలు మారా్లు, స్థాంకేంతిక పంరిజాానం చాల్లా దూరం ప్రయాణింంచాలింస ఉందిం.
స్వహా స్వకల స్వదుపాయ స్వహింత సేుష్కనల నిరాాణం తదితరాలతోం రైలేవల కాబంటిే- సంకలం సందుపాయం సంహింత
ఆధునికీకరణ శంరవేగంగా స్థాగుతోంంది. ఈ క్రమంంలో దేశంంలోనే తొలి ప్రయాణంంపై దేశంంలోన్ని పేద, మంధ్యయ
సెమీ హై-స్వీాడ్ రైలు ‘వ్యందే భారత్’ 2019 ఫిబ్రవ్యరి 15న పంటాంులపై పంరుగు
తరగతి ప్రజానీకాన్నికి భరోసా ఇంచేాదాకా
ప్రారంభింంచింది. అటుపైన ఆరేంళ్లలలోనే ద్వాద్వాపు అనిం రాష్మాిలూ వ్యందే
మేం విశ్రమించేదిం ల్వేదు. దేశంవాయపంతంగా
భారత్ తోం స్వంధానమంయాయయి. రైలేవ రంగం దుసిథతి గడచిన ద్దశాబదంలో
కొనసాగుతుని ఈ మౌలింక సందుపాయాలం
రూపుమాసిపోగా, 2025 ఆరంభం నుంచి భారత రైలేవ ప్రాజెక్టుులు
కలంున పేదరిక న్నిరూమలంనలో కీలంక పాత్ర
కూడా వేగం అందుక్టునాంయి. ఈ శంతాబదపు మూడో ద్దశాబదం భారత రైలేవ
పోష్టిస్తుతందనిదిం నా విశాేసంం.”
రంగానికి ప్రగతిశీల కాలం. అందువ్యలలనే గత 10 స్వంవ్యతురాలోల రైలేవల
స్వవరూపంంలో స్వమూల మారుాలు వ్యసుతనాంయి. ఈ అవిరామం పంయనం - నరేంద్ర మోదీ, ప్రధానమంంత్రి
ప్రసుతత మూడో ద్దశాబదం చివ్యరి నాటికి మంరినిం కొతత కోణాలను జోడిసుతంది.
న్యూూ ఇంండియా స మాచార్ | ఫిబ్రవరి 1 - 15, 2025 13