Page 16 - NIS Kannada 16-30 April 2022
P. 16
ಪರಿೇಕ್�ಯ ಹ�ೊರತಾಗಿ, ಸಮಾಜ ಮತ್್ತ ಪರಿಸರದ ವಿಷ್ಯ
ಭಾರತದ ಭವಿಷ್ಯುವನ್ನು ಸ್ಧಾರಿಸಲ್ ಹ�ೊಸ ಗಾರಿಮಿೇಣ ಪರಿದ�ೇಶದ ಯ್ವತ್ಯರ ಅಭಿವೃದಿಧಿಗ�
ತಲ�ಮಾರ್ ಏನ್ ಮಾಡಬಹ್ದ್? ಏನ್ ಮಾಡಬ�ೇಕ್?
ಪರಾಧಾನಿಯವರ ಪರಾತಿಕರಾಯ: ಜಾಗತಿಕ ತಾಪರಾನ ಏರಿಕೆ “ಮನಸಿಥಾತಿಯಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೆ� ಬದಲಾವಣೆಯಾಗಿದೆ” ಎಂದು ಪರಾಧಾನಿ
ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಆತಂಕ ಮೋಡಿಸಿದೆ. ದೆ�ವರು ಕೆೋಟ್ಟುದದಾನುನು ಹಾಳು ಹೆ�ಳ್ದರು. “ಹಿಂದೆ, ಗಂಡುಮಕಕಾಳ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನಿ�ಡಲಾಗುತಿತತುತ, ಆದರೆ
ರಾಡಿದೆದಾ�ವೆ. ಇಂದು ನಾವು ಮರ, ನಿ�ರು ಮತುತ ನದಿಗಳನುನು
ಹೆಣು್ಣಮಕಕಾಳನುನು ಅತೆತಯವರಿಗೆ ಒಪಿ್ಪಸಲಾಗುತಿತತುತ. ಕೆಲವೆಡೆ ಇದು ಇನೋನು
ಹೆೋಂದಿರುವುದು ನಮ್ಮ ಪೂವಮಾಜರಿಂದಾಗಿ. ಮುಂದಿನ ಪಿ�ಳ್ಗೆಗೆ
ಅಸಿತತ್ವದಲ್ಲಿದೆ. ಆದರೆ, ಹೆಣು್ಣ ಮಕಕಾಳ ಅಭಿವೃದಿಧಿಯಾಗದೆ ಸಾರಾಜಿಕ
ನಾವು ನಮ್ಮ ಜವಾಬಾದಾರಿ ಮತುತ ಹೆೋಣೆಗಾರಿಕೆಯನುನು ಸಹ
ಬೆಳವಣಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲಲಿ. ಸರಾಜದಲ್ಲಿ ಗಂಡು-ಹೆಣು್ಣ ಎಂಬ ಭೆ�ದಭಾವ
ಪೂರೆೈಸಬೆ�ಕು. ಆಡಳ್ತ ವಿಧಿಸಿದ ಯಾವುದೆ� ನಿಯಮ
ಇರುವುದಿಲಲಿ. ಎಲಾಲಿ ಮಕಕಾಳು ತಮ್ಮ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಏಕ ಬಳಕೆಯ ಇರಬಾರದು. ರಾಣಿ ಅಹಲಾ್ಯಬಾಯಿ, ರಾಣಿ ಲಕ್ಷಿಷ್ಮ�ಬಾಯಿ ಮತುತ ವಿದುಷ್
ಪಾಲಿಸಿಟುಕ್ ಬಳಸುವುದನುನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರೆ ಪರಿಸರಕೆಕಾ ಉತತಮ ಕೆೋಡುಗೆ ಇದಕೆಕಾ ಕೆಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳು. ದೆ�ಶದ ಇಂದಿನ ಹುಡುಗಿಯರು
ನಿ�ಡಿದಂತಾಗುತತದೆ. ಯೋಸ್ ಅಂಡ್ ಥೆೋರಾ� ಸಂಸಕೃತಿಯ ಬದಲು ಅಥೆಲಿಟ್ಕ್್ಸ, ವಿಜ್ಾನ ಮತುತ ಬೆೋ�ಡ್ಮಾ ಪರಿ�ಕ್ೆಗಳಲ್ಲಿ ಮುನುನುಗುಗೆತಿತದಾದಾರೆ.
ಮರುಬಳಕೆ ಸಂಸಕೃತಿಯನುನು ಉತೆತ�ಜಿಸಬೆ�ಕು. ಇದು ಸರಾಜಕೆಕಾ ಅಗಾಧವಾದ ಶಕತಯಾಗಿದೆ.”
ಎನ್ ಇ ಪ್ ಸಂಪೂಣಕಾ ಅನ್�ಾ್ಠನರ�ಕು
ಮಕಕುಳ ಕನಸ್ಗಳನ್ನು ಅರಕಾಮಾಡಿರ�ೊಳಳಿದ
ಪೇಷ್ಕರ ನೊಯುನತ� ಶಕ್ಷಕರ್ ಮ್ಂದಾಗಬ�ೇಕ್
ಪ�ಷಕರು ತಮ್ಮ ಜಿ�ವನದಲ್ಲಿ ರಾಡಬೆ�ಕೆಂದು ರಾಷ್ಟ್ರೇಯ ಶಕ್ಷಣ ನಿೇತ್ಯ್ ವ�ೈಯಕಿ್ತಕ ಬ�ಳವಣಿಗ�ಗ�
ಬಯಸಿದದಾನುನು ಈಗ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಕಕಾಳ ಮ್�ಲೆ ವಿವಿಧ ಅವರಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿತ್ತದ�. ನಾವು ರಾಷ್ಟ್ರೇಯ
ಹೆ�ರಲು ಬಯಸುತಾತರೆ. ಇಂದಿನ ಜಗತಿತನಲ್ಲಿ ಶಕ್ಷಣ ನಿೇತ್ಯ ಬಗ�ಗೆ ಆಳವಾದ ತ್ಳ್ವಳ್ರ�ಯನ್ನು
ಪ�ಷಕರು ತಮ್ಮ ಗುರಿ ಮತುತ ಕನಸುಗಳನುನು ತಮ್ಮ
ಹ�ೊಂದಿದರ� ಹ�ಚಚಾನ ಪರಿಯೇಜನಗಳು
ಮಕಕಾಳ ಮೋಲಕ ತಲುಪಲು ಪರಾಯತಿನುಸುತಾತರೆ.
ಸ�ೇರಿರ�ೊಳುಳಿತ್ತವ�. ಶಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಿ�ಂಗ�ೊ�ೇಡ್ಕಾ ಆಗಿ
ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಯನುನು
ಬಳಸಲ್ ಪರಿೇತಾಸ್ಹಸಲಾಗ್ತ್ತದ�.
ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿ ಬಳಸಿಕೆೋಂಡು ಮಕಕಾಳ ಮ್�ಲೆ
ಒತತಡ ಹೆ�ರುತಾತರೆ. ಮಕಕಾಳ ಸಾಮರ್ಯಮಾಗಳನುನು ಎನ್ ಇ ಪ್ ಎಂದರ� “ರಾಷ್ಟ್ರೇಯ ಶಕ್ಷಣ ನಿೇತ್”,
ಗರಾಹಿಸುವ ಪರಾಯತನುವನುನು ನಾವು ರಾಡುವುದಿಲಲಿ, “ಹ�ೊಸ ಶಕ್ಷಣ ನಿೇತ್” ಅಲಲಿ, ಏರ�ಂದರ� ಶಕ್ಷಣ
ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅನೆ�ಕ ಮಕಕಾಳು ಎಡವುತಾತರೆ. ನಿೇತ್ಯನ್ನು ರೊಪ್ಸ್ವಲ್ಲಿ ಪರಿಪಂಚದಾದಯುಂತ
ಮಕಕಾಳನುನು ಅರಮಾರಾಡಿಕೆೋಳಳಿಲು ಪರಾಯತಿನುಸಿ. ಪರಾತಿ ಅನ�ೇಕ ಜನರ್ ತ�ೊಡಗಿಸಿರ�ೊಂಡಿದಾದಿರ� ಮತ್್ತ, ಇದ್
ಮಗುವಿಗೆ ವಿಶಿಷಟುವಾದ ಕೌಶಲ್ಯ ಇರುತತದೆ. ಅವನು ಸವಾತಃ ಒಂದ್ ವಿಶವಾ ದಾಖಲ�ಯಾಗಿದ�. 2014ರಲ್ಲಿ
ತನನು ಕುಟುಂಬ ಮತುತ ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರಿ�ಕ್ೆಗಳ್ಗೆ ತಕಕಾಂತೆ
ಅದನ್ನು ನನಗ� ನಿೇಡಿದಾಗ ಸಾಕಷ್್ಟು ವಿಚಾರ
ಏರಬಹುದು ಅರವಾ ಇಲಲಿದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ದೆ�ವರು
ಮಂರನ ನಡ�ಯ್ತ್್ತತ್್ತ. ಚಚಕಾಸಿದ ನಂತರ, ತಜ್ಞರ್
ಅವನಿಗೆ ಒಂದು ಅನನ್ಯ ಸಾಮರ್ಯಮಾವನುನು ನಿ�ಡಿದಾದಾನೆ.
ರೊಪುರ�ೇ��ಯಂದಿಗ� ಸಾವಕಾಜನಿಕರ ಅವಗಾಹನ�ಗ�
ನಿಮ್ಮ ನೋ್ಯನತೆಯಿಂದಾಗಿ ನಿ�ವು ಅವನ ಶಕತ ಮತುತ
ವಿತರಿಸಿದರ್, ಅದರ�ಕು 15 ರಿಂದ 20 ಲಕ್ಷ ಸಲಹ�ಗಳು
ಗುರಿಗಳನುನು ಗರಾಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲಲಿ. ಇದು ನಿಮ್ಮ
ಮಕಕಾಳ್ಂದ ನಿಮ್ಮನುನು ಇನನುಷುಟು ದೋರರಾಡುತತದೆ. ಬಂದವು. ಎನ್ ಇ ಪ್ ಯಲ್ಲಿ, ಕಿರಿೇಡ�ಗಳನ್ನು ಈಗ
ಪಠಯುಕರಿಮದ ಒಂದ್ ಅಂಶವಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದ�.
ನಿೇವು ಅಹಕಾತ� ಪಡ�ಯಲ್ ಅಧಯುಯನ ಮಾಡಿದದಿರ�, ಆನ್ ಲ�ೈನ್ ಮೊಲಕ ಆಫ್ ಲ�ೈನ್ ಅನ್ನು ಸಾರಾರಪಡಿಸಿರ�ೊಳ್ಳಿ
ಫಲ್ತಾಂಶದ ಬಗ�ಗೆ ಚಂತ್ಸಬ�ೇಡಿ. ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಧನಗಳನುನು ಬಳಸಿಕೆೋಂಡು ನಾವು ಈಗ ಸರಳವಾಗಿ
ನಾವು ಪರಿ�ಕ್ೆಗಳ್ಗಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ರಾಡಬೆ�ಕು ಎಂದು ಮತುತ ವಿಶಾಲವಾಗಿ ವಿಷಯಗಳನುನು ಹುಡುಕಬಹುದು. ಆನ್ ಲೆೈನ್ ಗೆ
ನಾನು ನಂಬುವುದಿಲಲಿ ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ಅಲ್ಲಿಯ� ಪರಾರಾದಗಳನುನು ಹೆೋ�ಗುವುದನುನು ಸಮಸೆ್ಯಗಿಂತ ಹೆಚಾ್ಚಗಿ ಅವಕಾಶವಾಗಿ ನೆೋ�ಡಬೆ�ಕು.
ರಾಡುತೆತ�ವೆ. ನಾನು ಈ ಪರಿ�ಕ್ೆಗಾಗಿ, ಆ ಪರಿ�ಕ್ೆಗಾಗಿ ನಿ�ವು ಆನ್ ಲೆೈನ್ ಶಿಕ್ಷಣವನುನು ನಿಮ್ಮ ವೆ�ಳಾಪಟ್ಟುಗೆ ಲಾರದಾಯಕವಾಗಿ
ಸೆ�ರಿಸಬಹುದು. ಆಫ್ ಲೆೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಸೆಲ್ ��ನ್ ಮೋಲಕ ನಾನು
ಅಧ್ಯಯನ ರಾಡುತಿತದೆದಾ�ನೆ ಎಂದು. ಇದು ನಿ�ವು ಅಧ್ಯಯನ
ಬಯಸುವಷುಟು ರಾಹಿತಿಯನುನು ಪಡೆಯುತೆತ�ನೆ. ನಾನು ಅಲ್ಲಿ
ರಾಡುತಿತಲಲಿ ಎಂದು ಸೋಚಸುತತದೆ; ಬದಲಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ
ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದದಾನುನು ಆಫ್ ಲೆೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಅವಕಾಶವನುನು ಪಡೆಯುತೆತ�ನೆ.
ಕೆಲಸವನುನು ಸರಳಗೆೋಳ್ಸಲು ರಾಗಮಾ ಹುಡುಕುತಿತದಿದಾ�ರಿ. ನಿ�ವು
ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ರಾಹಿತಿಯನುನು ಆನ್ ಲೆೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಕೆೋರಾ�ಡಿ�ಕರಿಸಿ ಮತುತ
ಅಹಮಾತೆ ಪಡೆಯಲು ಅಧ್ಯಯನ ರಾಡಿದರೆ ಫಲ್ತಾಂಶದ ಬಗೆಗೆ
ಅದನುನು ವಾಸತವವಾಗಿ ನೆೈಜವಾಗಿಸಿ. ಐಪಾ್ಯಡ್ ಅರವಾ ��ನ್ ನಲ್ಲಿ
ಚಂತಿಸಬೆ�ಡಿ. ಪರಿ�ಕ್ೆಯ ಮ್�ಲೆ ಕೆ�ಂದಿರಾ�ಕರಿಸುವ ಬದಲು,
ಸಂಪಕಮಾ ಸಾಧಿಸುವಷುಟು ಸಲ್�ಸಾಗಿ ಜಿ�ವನದಲ್ಲಿ ಸಂತೆೋ�ಷದೆೋಂದಿಗೆ
ವಿಷಯವನುನು ಅರಮಾರಾಡಿಕೆೋಳುಳಿವ ಅಹಮಾತೆಯ, ತಿಳ್ವಳ್ಕೆಯುಳಳಿ
ಸಂಪಕಮಾ ಸಾಧಿಸಬಹುದು. ಆನ್ ಲೆೈನ್ ಅರವಾ ಆಫ್ ಲೆೈನ್ ಗಿಂತ ಹೆಚಾ್ಚಗಿ
ವ್ಯಕತಯಾಗಲು ಶರಾಮಸಿ. ಇನ್ ಲೆೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಇರಲು ದಿನದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಮ�ಸಲಾಗಿಡಿ.
14 ನೊಯು ಇಂಡಿಯಾ ಸಮಾಚಾರ ಏಪ್ರಿಲ್ 16-30, 2022