Page 15 - NIS Kannada 16-30 April 2022
P. 15
ಕೆೋ�ವಿಡ್ ನ ಎರಡು ವಷಮಾಗಳ ನಂತರ, ಪರಾಧಾನ ಮಂತಿರಾಯವರು ವಿದಾ್ಯರ್ಮಾಗಳೆೊಂದಿಗೆ
ವಚುಮಾವಲ್ ರಾದರಿ ಬಿಟುಟು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಸಂವಾದ ನಡೆಸಿದರು.
“ಒಂದ್ ಪತರಿ ಬರ�ಯರಿ, ಪ್ರಿೇತ್ಯ ಪರಿೇಕ್��ೇ, ನಾನ್ ನಿನನುನ್ನು ಸ�ೊೇಲ್ಸ್ತ�್ತೇನ�.” ಎಂದ್
ಪತರಿವಂದನ್ನು ಬರ�ಯ್ವಂತ� ಪರಿಧಾನಿಯವರ್ ವಿದಾಯುರ್ಕಾಗಳ್ಗ� ಕರ� ನಿೇಡಿದರ್.
ಎರಡು ವಷಮಾಗಳ ಕೆೋ�ವಿಡ್ ಸವಾಲುಗಳ ನಡುವೆ ವಚುಮಾವಲ್ ಪರಿಧಾನಮಂತ್ರಿಯವರ ಮಂತರಿ: ಹತಾಶ�ಗ� ರಾರಣವನ್ನು
ರಾದರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಪರಿ�ಕ್ಾ ಪೆ ಚಚಾಮಾ ಕಾಯಮಾಕರಾಮದ ನಂತರ ನಿೇವ�ೇ ಕಂಡ್ರ�ೊಳ್ಳಿ
ಪರಾಧಾನ ಮಂತಿರಾಯವರು ಈ ಬಾರಿ ವಿದಾ್ಯರ್ಮಾಗಳನುನು ನೆ�ರವಾಗಿ
ದೆಹಲ್ಯ ಜನಕಪುರಿಯ ಕೆ�ಂದಿರಾ�ಯ ವಿದಾ್ಯಲಯದ ವಿದಾ್ಯರ್ಮಾ ವೆೈರವ್
ಭೆ�ಟ್ಯಾದರು. ಎರಡೋವರೆ ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ನಡೆದ ಕಾಯಮಾಕರಾಮದಲ್ಲಿ
ಕನೆೋ�ಜಿಯಾ; ಜೆೈಪುರದ ವಿದಾ್ಯರ್ಮಾ ಕೆೋ�ಮಲ್ ಮತುತ ಒಡಿಶಾದ
ಪರಾಧಾನಮಂತಿರಾಯವರು ಸಾವಿರಕೋಕಾ ಹೆಚು್ಚ ವಿದಾ್ಯರ್ಮಾಗಳೆೊಂದಿಗೆ
ಪ�ಷಕರಾದ ಸುಜಿತ್ ಪರಾಧಾನ್ ಅವರು ತಮ್ಮನುನು, ತಮ್ಮ ಮಕಕಾಳನುನು
ರಾತನಾಡಿ ಅವರ ಪರಾಶೆನುಗಳ್ಗೆ ಉತತರಿಸಿದರು. ಪರಿ�ಕ್ೆಯ ಒತತಡವನುನು
ಮತುತ ಸಹಪಾ�ಗಳನುನು ಪೆರಾ�ರೆ�ಪಿಸುವುದು ಹೆ�ಗೆ ಎಂದು ಕೆ�ಳ್ದರು.
ನಿಭಾಯಿಸುವುದು ಹೆ�ಗೆ, ಪೆರಾ�ರೆ�ಪಿತವಾಗಿರುವುದು ಹೆ�ಗೆ ಮತುತ
ಇದಕೆಕಾ ಪರಾತಿಕರಾಯಿಸಿದ ಪರಾಧಾನಿ ಮ�ದಿಯವರು, ಪೆರಾ�ರಣೆಯು ಇಂಜೆಕ್ಷನ್
ಪ�ಷಕರಿಗೆ ಕನಸುಗಳನುನು ವ್ಯಕತಪಡಿಸುವುದು ಹೆ�ಗೆ ಎಂಬಂತಹ
ಅರವಾ ಫಾಮುಮಾಲಾದಿಂದ ಬರುವುದಿಲಲಿ. ನಿಮಗೆ ಅದು ಗೆೋತಿತರುತತದೆ.
ವಿವಿಧ ಸಮಸೆ್ಯಗಳ ಬಗೆಗೆ ಅವರನುನು ಕೆ�ಳಲಾಯಿತು.
ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ನಿ�ವು ನಿರಾಸಕತರಾಗುತಿತ�ರಿ. ನಿಮ್ಮ ಕರಿಕರಿಗೆ ನಿಜವಾದ
ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪರಿೇಕ್ಷಿಸ್ತ್್ತರಿ, ನಿೇವು ಹ�ೊಸ ಮಾಗಕಾವನ್ನು ಕಂಡ್ರ�ೊಳುಳಿವಿರಿ
ಮೋಲ ಯಾವುದು? ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ನಡೆವಳ್ಕೆಯನುನು ಪರಿ�ಕ್ಷಿಸಿ. ಇತರರ
ನಿ�ವು ಆಗಿಂದಾಗೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಪರಿ�ಕ್ೆಯನುನು ರಾಡಿಕೆೋಳಳಿಬೆ�ಕು
ಮ್�ಲೆ ಅವಲಂಬಿತರಾಗಬೆ�ಡಿ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಅದಮ್ಯ ಉತಾ್ಸಹ
ಎಂದು ಪರಾಧಾನಿ ಹೆ�ಳ್ದರು. ನನನು ಎಕಾ್ಸಮ್ ವಾರಿಯಸ್ಮಾ ಪುಸತಕದಲ್ಲಿ
ಹೆೋರಹೆೋಮು್ಮತತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಧನಾತ್ಮಕ ಮತುತ ಋಣಾತ್ಮಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನುನು
ನಾನು ಬರೆದಿರುವ ವಿಷಯವೂ ಇದೆ ಆಗಿದೆ. ಒಮ್ಮಮ್್ಮ ಪರಿ�ಕ್ೆಗೆ ನಿ�ವೆ
ಗುರುತಿಸಿ. ಇದರಿಂದ ನಿ�ವು ನಿಮ್ಮನುನು ಚೆನಾನುಗಿ ಅರಮಾರಾಡಿಕೆೋಳಳಿಲು
ಪತರಾ ಬರೆಯಿರಿ, “ಏಯ್ ಪರಿ�ಕ್ೆಯ�, ಸಾಕಷುಟು ಕಲ್ತು ಬಂದಿದೆದಾ�ನೆ. ನನನು
ಸಾಧ್ಯವಾಗುತತದೆ ಮತುತ ನಿಮಗೆ ಇನುನು ಮುಂದೆ ಹೆೋರಗಿನ ಪರಾ�ತಾ್ಸಹದ
ಪರಿ�ಕ್ೆಯನುನು ತೆಗೆದುಕೆೋ ಮತುತ ನನೆೋನುಂದಿಗೆ ಸ್ಪಧಿಮಾಸುತಿತರುವ ನಿ�ನು
ಅಗತ್ಯವಿರುವುದಿಲಲಿ. ನನನು ಜಿ�ವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೆ� ಅತೃಪಿತ ಅರವಾ
ಯಾರೆಂದು ತೆೋ�ರಿಸುತೆತ�ನೆ. ನಾನು ನಿನನುನುನು ಮಣಿಸುತೆತ�ನೆ” ಎಂದು
ನಿರಾಶೆ ಇದದಾರೆ, ಅದನುನು ಕೆೋನೆಗೆೋಳ್ಸಲು ನಾನು ಹೆೋ�ರಾಡುತೆತ�ನೆ ಮತುತ
ಹೆ�ಳ್. ಇದನುನು ಮತೆತ ಮತೆತ, ರಾಡುವುದನುನು ಅಭಾ್ಯಸ ರಾಡಿಕೆೋಳ್ಳಿ.
ಈ ನಂಬಿಕೆಯನುನು ಬೆಳೆಸುತೆತ�ನೆ ಎಂದು ನಿಧಮಾರಿಸಿ. ಈ ವಿಷಯಗಳು
ನಿ�ವು ಕಲ್ತದದಾನುನು ನಿಮ್ಮ ಸೆನು�ಹಿತರಿಗೆ ಕಲ್ಸಿ. ಆಗ ನಿ�ವು ಕೆಲವು
ನಿಮಗೆ ಸೋಫೂತಿಮಾ ನಿ�ಡುತತವೆ. ಪರಾತಿಯಬ್ಬ ವ್ಯಕತಯು ದೆ�ವರಿಂದ ಅನನ್ಯ
ಹೆಚು್ಚವರಿ ಅಂಕಗಳನುನು ಗಳ್ಸುವುದನುನು ನಿ�ವು ಗಮನಿಸಬಹುದು.
ಸಾಮರ್ಯಮಾಗಳನುನು ಪಡೆದಿದಾದಾನೆ. ದಿವಾ್ಯಂಗರ ದೆ�ಹವು ಅನೆ�ಕ ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ
ಒತ್ತಡ ಪರಿಹಾರದ ಮಂತರಿ ಹ�ೇಳ್ದ ಪರಿಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯವರ್
ನೋ್ಯನತೆಯನುನು ಹೆೋಂದಿರುತತದೆ, ಆದರೆ ಅವುಗಳನುನು ನಿವಾರಿಸಲು
ಪರಿ�ಕ್ೆಯ ಅನುರವದಿಂದ ಶಕತಯನುನು ಬೆಳೆಸಿಕೆೋಳ್ಳಿ. ಪರಿ�ಕ್ೆಯು
ಅವರು ಸೃಜನಶಿ�ಲ ರಾಗಮಾಗಳನುನು ಕಂಡುಕೆೋಳುಳಿತಾತರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ
ಒತತಡದಿಂದ ಕೋಡಿರಬಾರದು. ಪರಿ�ಕ್ೆಯನುನು ಒಂದು ಹಬ್ಬ ಎಂದು
ನೋ್ಯನತೆಗಳನುನು ಹೆ�ಗೆ ನಿವಾರಿಸುತಾತರೆ ಎಂಬುದನುನು ಅವರಿಂದ ಕಲ್ಯಿರಿ.
ಪರಿಗಣಿಸಿದರೆ ಅದಕೆಕಾ ಬಣ್ಣಗಳು ತುಂಬಿಕೆೋಳುಳಿತತವೆ. ಜಿ�ವನದಲ್ಲಿ
ಪರಿ�ಕ್ೆಗಳು ಅನಿವಾಯಮಾ. ಇದೆೋಂದು ಪುಟಟು ಹೆಜೆಜೆ. ಇದಕಾಕಾಗಿ ವತಕಾಮಾನದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ತ�ೊಡಗಿಸಿರ�ೊಳ್ಳಿ
ರಯಪಡಬೆ�ಕಾಗಿಲಲಿ. ಈ ಕೆೋ�ಣೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಹಿಂದೆ ಪರಿ�ಕ್ೆಯನುನು ನಮ ಆಪ್ ನಲ್ಲಿ ಗಾಯತಿರಾ ಸಕೆ್ಸ�ನಾ ಮತುತ ತೆಲಂಗಾಣದ
ತೆಗೆದುಕೆೋಳಳಿದ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕತಯೋ ಇಲಲಿ. ಹಿಂದೆ ನಾನು ಪರಿ�ಕ್ೆಗಳನುನು ವಿದಾ್ಯರ್ಮಾಯಬ್ಬರು ಚಚೆಮಾಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೆ�ಳ್ದರು, “ಶಿಕ್ಷಕರು
ಬರೆದಿದೆದಾ�ನೆ. ಇಂತಹ ಮುಖಾಮುಖಿಗಳನುನು ನಿಮ್ಮ ಶಕತಯ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಠ ರಾಡುವಾಗ ನಾವು ಕಲ್ಯುತೆತ�ವೆ. ಆದರೆ ಕೆಲವು
ಮೋಲವನಾನುಗಿಸಿ. ನಿ�ವು ಏನು ರಾಡುತಿತದಿದಾ�ರಿ ಎಂಬುದರ ಬಗೆಗೆ ನಂಬಿಕೆ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅರವಾ ಪರಿ�ಕ್ಾ ಕೆೋಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಮರೆತುಬಿಡುತೆತ�ವೆ?”
ಇರಲ್. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ನಾವು ಈಗ ಪರಿ�ಕ್ೆಗಳನುನು ಎದುರಿಸುವಾಗ
ಪರಿಧಾನಿಯವರ್ ಪರಿತ್ಕಿರಿಯಸಿ, “ನನಗ� ನ�ನಪ್ಲಲಿ, ನಾನ್
ಪರಿ�ಕ್ೆಗೆ ಸಿದಧಿರಾಗಿರುತೆತ�ವೆ ಮತುತ ಕಳವಳಕೆಕಾ ಕಾರಣವಿರುವುದಿಲಲಿ.
ಮರ�ತ್ದ�ದಿೇನ� ಎಂದ್ ಎಲಲಿರೊ ಭಾವಿಸ್ತಾ್ತರ�. ಆದರ�, ಬಹಳ
ಸಮಸ�ಯುಯ್ ಮಾಧಯುಮದಲ್ಲಿಲಲಿ; ಚಂತನ�ಯಲ್ಲಿದ�.
ದಿನಗಳ್ಂದ ಓದದ�ೇ ಸ�ೊಗಸಾಗಿ ಬರ�ದ ಪರಿೇಕ್�ಯಲ್ಲಿ ಈ
ನಿ�ವು ಆನ್ ಲೆೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಕಲ್ಯುವಾಗ ನಿ�ವು ಚಲನಚತರಾಗಳನುನು
ರಿೇತ್ಯ ಪರಿಶ�ನು ಬಂದರ� ಎ��ೊಟುೇ ಸಲ ಹೇಗ� ಅನಿನುಸಿರಬ�ೇಕ್.
ನೆೋ�ಡುತಿತ�ರಾ? ಅರವಾ ಅಧ್ಯಯನ ರಾಡುತಿತ�ರಾ? ವಾಸತವವಾಗಿ,
ಏರ�ಂದರ� ನಿೇವು ಓದ್ತ್್ತದದಿರ�, ನಿಮ್ಮ ಮನಸಿಸ್ನ ಬಾಗಿಲ್
ಸಮಸೆ್ಯಯು ಆನ್ ಲೆೈನ್ ಅರವಾ ಆಫ್ ಲೆೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಇಲಲಿ. ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ
ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಹಿ�ಗಾಗುತತದೆ. ನಿಮ್ಮ ದೆ�ಹವು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುತತದೆ, ತ�ರ�ದಿರ್ತ್ತದ� ಮತ್್ತ ನಿಮ್ಮ ಗಮನವು ಅಲ್ಲಿರ್ತ್ತದ�. ಧಾಯುನವನ್ನು
ನಿಮ್ಮ ಕಣು್ಣಗಳು ಶಿಕ್ಷಕರ ಮ್�ಲೆ ಇರುತತವೆ. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಮನಸು್ಸ ಸರಳವಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿರ�ೊಳ್ಳಿ. ಇದ್ ವಿಜ್ಾನದ ಹತ್್ತರವೂ ಇಲಲಿ.
ಬೆ�ರೆಡೆ ಇರುತತದೆ. ಇದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಕವಿಗೆ ಏನೋ ತಲುಪುವುದಿಲಲಿ. ಧಾಯುನ ಒಂದ್ ಸರಳ ಪರಿಕಿರಿ� ಸಾಧಯುವಾದಷ್್ಟು. ವತಕಾಮಾನದಲ್ಲಿ
ಇದರರಮಾ ರಾಧ್ಯಮದ ಸಮಸೆ್ಯಯಲಲಿ. ಅದು ಚಂತನೆಯ ಸಮಸೆ್ಯ. ಸಂಪೂಣಕಾವಾಗಿ ಜಿೇವಿಸಿ.” ಎಂದರ್.
ನೊಯು ಇಂಡಿಯಾ ಸಮಾಚಾರ ಏಪ್ರಿಲ್ 16-30, 2022 13