Page 15 - NIS Kannada 16-30 April 2022
P. 15

ಕೆೋ�ವಿಡ್ ನ ಎರಡು ವಷಮಾಗಳ ನಂತರ, ಪರಾಧಾನ ಮಂತಿರಾಯವರು ವಿದಾ್ಯರ್ಮಾಗಳೆೊಂದಿಗೆ
                                ವಚುಮಾವಲ್ ರಾದರಿ ಬಿಟುಟು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಸಂವಾದ ನಡೆಸಿದರು.



             “ಒಂದ್ ಪತರಿ ಬರ�ಯರಿ, ಪ್ರಿೇತ್ಯ ಪರಿೇಕ್��ೇ, ನಾನ್ ನಿನನುನ್ನು ಸ�ೊೇಲ್ಸ್ತ�್ತೇನ�.” ಎಂದ್


                 ಪತರಿವಂದನ್ನು ಬರ�ಯ್ವಂತ� ಪರಿಧಾನಿಯವರ್ ವಿದಾಯುರ್ಕಾಗಳ್ಗ� ಕರ� ನಿೇಡಿದರ್.



            ಎರಡು  ವಷಮಾಗಳ  ಕೆೋ�ವಿಡ್  ಸವಾಲುಗಳ  ನಡುವೆ  ವಚುಮಾವಲ್      ಪರಿಧಾನಮಂತ್ರಿಯವರ ಮಂತರಿ: ಹತಾಶ�ಗ� ರಾರಣವನ್ನು

            ರಾದರಿಯಲ್ಲಿ  ನಡೆದ  ಪರಿ�ಕ್ಾ  ಪೆ  ಚಚಾಮಾ  ಕಾಯಮಾಕರಾಮದ  ನಂತರ   ನಿೇವ�ೇ ಕಂಡ್ರ�ೊಳ್ಳಿ
            ಪರಾಧಾನ  ಮಂತಿರಾಯವರು  ಈ  ಬಾರಿ  ವಿದಾ್ಯರ್ಮಾಗಳನುನು  ನೆ�ರವಾಗಿ
                                                                  ದೆಹಲ್ಯ ಜನಕಪುರಿಯ ಕೆ�ಂದಿರಾ�ಯ ವಿದಾ್ಯಲಯದ ವಿದಾ್ಯರ್ಮಾ ವೆೈರವ್
            ಭೆ�ಟ್ಯಾದರು. ಎರಡೋವರೆ ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ನಡೆದ ಕಾಯಮಾಕರಾಮದಲ್ಲಿ
                                                                  ಕನೆೋ�ಜಿಯಾ;  ಜೆೈಪುರದ  ವಿದಾ್ಯರ್ಮಾ  ಕೆೋ�ಮಲ್  ಮತುತ  ಒಡಿಶಾದ
            ಪರಾಧಾನಮಂತಿರಾಯವರು  ಸಾವಿರಕೋಕಾ  ಹೆಚು್ಚ  ವಿದಾ್ಯರ್ಮಾಗಳೆೊಂದಿಗೆ
                                                                  ಪ�ಷಕರಾದ ಸುಜಿತ್ ಪರಾಧಾನ್ ಅವರು ತಮ್ಮನುನು, ತಮ್ಮ ಮಕಕಾಳನುನು
            ರಾತನಾಡಿ ಅವರ ಪರಾಶೆನುಗಳ್ಗೆ ಉತತರಿಸಿದರು. ಪರಿ�ಕ್ೆಯ ಒತತಡವನುನು
                                                                  ಮತುತ ಸಹಪಾ�ಗಳನುನು ಪೆರಾ�ರೆ�ಪಿಸುವುದು ಹೆ�ಗೆ ಎಂದು ಕೆ�ಳ್ದರು.
            ನಿಭಾಯಿಸುವುದು  ಹೆ�ಗೆ,  ಪೆರಾ�ರೆ�ಪಿತವಾಗಿರುವುದು  ಹೆ�ಗೆ  ಮತುತ
                                                                  ಇದಕೆಕಾ ಪರಾತಿಕರಾಯಿಸಿದ ಪರಾಧಾನಿ ಮ�ದಿಯವರು, ಪೆರಾ�ರಣೆಯು ಇಂಜೆಕ್ಷನ್
            ಪ�ಷಕರಿಗೆ  ಕನಸುಗಳನುನು  ವ್ಯಕತಪಡಿಸುವುದು  ಹೆ�ಗೆ  ಎಂಬಂತಹ
                                                                  ಅರವಾ ಫಾಮುಮಾಲಾದಿಂದ ಬರುವುದಿಲಲಿ. ನಿಮಗೆ ಅದು ಗೆೋತಿತರುತತದೆ.
            ವಿವಿಧ ಸಮಸೆ್ಯಗಳ ಬಗೆಗೆ ಅವರನುನು ಕೆ�ಳಲಾಯಿತು.
                                                                  ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ನಿ�ವು ನಿರಾಸಕತರಾಗುತಿತ�ರಿ. ನಿಮ್ಮ ಕರಿಕರಿಗೆ ನಿಜವಾದ
            ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪರಿೇಕ್ಷಿಸ್ತ್್ತರಿ, ನಿೇವು ಹ�ೊಸ ಮಾಗಕಾವನ್ನು ಕಂಡ್ರ�ೊಳುಳಿವಿರಿ
                                                                  ಮೋಲ ಯಾವುದು? ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ನಡೆವಳ್ಕೆಯನುನು ಪರಿ�ಕ್ಷಿಸಿ. ಇತರರ
            ನಿ�ವು  ಆಗಿಂದಾಗೆಗೆ  ನಿಮ್ಮ  ಸ್ವಂತ  ಪರಿ�ಕ್ೆಯನುನು  ರಾಡಿಕೆೋಳಳಿಬೆ�ಕು
                                                                  ಮ್�ಲೆ ಅವಲಂಬಿತರಾಗಬೆ�ಡಿ. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಅದಮ್ಯ ಉತಾ್ಸಹ
            ಎಂದು ಪರಾಧಾನಿ ಹೆ�ಳ್ದರು. ನನನು ಎಕಾ್ಸಮ್ ವಾರಿಯಸ್ಮಾ ಪುಸತಕದಲ್ಲಿ
                                                                  ಹೆೋರಹೆೋಮು್ಮತತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಧನಾತ್ಮಕ ಮತುತ ಋಣಾತ್ಮಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನುನು
            ನಾನು ಬರೆದಿರುವ ವಿಷಯವೂ ಇದೆ ಆಗಿದೆ. ಒಮ್ಮಮ್್ಮ ಪರಿ�ಕ್ೆಗೆ ನಿ�ವೆ
                                                                  ಗುರುತಿಸಿ. ಇದರಿಂದ ನಿ�ವು ನಿಮ್ಮನುನು ಚೆನಾನುಗಿ ಅರಮಾರಾಡಿಕೆೋಳಳಿಲು
            ಪತರಾ ಬರೆಯಿರಿ, “ಏಯ್ ಪರಿ�ಕ್ೆಯ�, ಸಾಕಷುಟು ಕಲ್ತು ಬಂದಿದೆದಾ�ನೆ. ನನನು
                                                                  ಸಾಧ್ಯವಾಗುತತದೆ ಮತುತ ನಿಮಗೆ ಇನುನು ಮುಂದೆ ಹೆೋರಗಿನ ಪರಾ�ತಾ್ಸಹದ
            ಪರಿ�ಕ್ೆಯನುನು ತೆಗೆದುಕೆೋ ಮತುತ ನನೆೋನುಂದಿಗೆ ಸ್ಪಧಿಮಾಸುತಿತರುವ ನಿ�ನು
                                                                  ಅಗತ್ಯವಿರುವುದಿಲಲಿ. ನನನು ಜಿ�ವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೆ� ಅತೃಪಿತ ಅರವಾ
            ಯಾರೆಂದು ತೆೋ�ರಿಸುತೆತ�ನೆ. ನಾನು ನಿನನುನುನು ಮಣಿಸುತೆತ�ನೆ” ಎಂದು
                                                                  ನಿರಾಶೆ ಇದದಾರೆ, ಅದನುನು ಕೆೋನೆಗೆೋಳ್ಸಲು ನಾನು ಹೆೋ�ರಾಡುತೆತ�ನೆ ಮತುತ
            ಹೆ�ಳ್. ಇದನುನು ಮತೆತ ಮತೆತ, ರಾಡುವುದನುನು ಅಭಾ್ಯಸ ರಾಡಿಕೆೋಳ್ಳಿ.
                                                                  ಈ ನಂಬಿಕೆಯನುನು ಬೆಳೆಸುತೆತ�ನೆ ಎಂದು ನಿಧಮಾರಿಸಿ. ಈ ವಿಷಯಗಳು
            ನಿ�ವು  ಕಲ್ತದದಾನುನು  ನಿಮ್ಮ  ಸೆನು�ಹಿತರಿಗೆ  ಕಲ್ಸಿ.  ಆಗ  ನಿ�ವು  ಕೆಲವು
                                                                  ನಿಮಗೆ ಸೋಫೂತಿಮಾ ನಿ�ಡುತತವೆ. ಪರಾತಿಯಬ್ಬ ವ್ಯಕತಯು ದೆ�ವರಿಂದ ಅನನ್ಯ
            ಹೆಚು್ಚವರಿ ಅಂಕಗಳನುನು ಗಳ್ಸುವುದನುನು ನಿ�ವು ಗಮನಿಸಬಹುದು.
                                                                  ಸಾಮರ್ಯಮಾಗಳನುನು ಪಡೆದಿದಾದಾನೆ. ದಿವಾ್ಯಂಗರ ದೆ�ಹವು ಅನೆ�ಕ ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ
            ಒತ್ತಡ ಪರಿಹಾರದ ಮಂತರಿ ಹ�ೇಳ್ದ ಪರಿಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯವರ್
                                                                  ನೋ್ಯನತೆಯನುನು ಹೆೋಂದಿರುತತದೆ, ಆದರೆ ಅವುಗಳನುನು ನಿವಾರಿಸಲು
            ಪರಿ�ಕ್ೆಯ  ಅನುರವದಿಂದ  ಶಕತಯನುನು  ಬೆಳೆಸಿಕೆೋಳ್ಳಿ.  ಪರಿ�ಕ್ೆಯು
                                                                  ಅವರು ಸೃಜನಶಿ�ಲ ರಾಗಮಾಗಳನುನು ಕಂಡುಕೆೋಳುಳಿತಾತರೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ
            ಒತತಡದಿಂದ  ಕೋಡಿರಬಾರದು.  ಪರಿ�ಕ್ೆಯನುನು  ಒಂದು  ಹಬ್ಬ  ಎಂದು
                                                                  ನೋ್ಯನತೆಗಳನುನು ಹೆ�ಗೆ ನಿವಾರಿಸುತಾತರೆ ಎಂಬುದನುನು ಅವರಿಂದ ಕಲ್ಯಿರಿ.
            ಪರಿಗಣಿಸಿದರೆ  ಅದಕೆಕಾ  ಬಣ್ಣಗಳು  ತುಂಬಿಕೆೋಳುಳಿತತವೆ.  ಜಿ�ವನದಲ್ಲಿ
            ಪರಿ�ಕ್ೆಗಳು  ಅನಿವಾಯಮಾ.  ಇದೆೋಂದು  ಪುಟಟು  ಹೆಜೆಜೆ.  ಇದಕಾಕಾಗಿ   ವತಕಾಮಾನದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ತ�ೊಡಗಿಸಿರ�ೊಳ್ಳಿ
            ರಯಪಡಬೆ�ಕಾಗಿಲಲಿ.  ಈ  ಕೆೋ�ಣೆಯಲ್ಲಿ  ಈ  ಹಿಂದೆ  ಪರಿ�ಕ್ೆಯನುನು   ನಮ ಆಪ್ ನಲ್ಲಿ ಗಾಯತಿರಾ ಸಕೆ್ಸ�ನಾ ಮತುತ ತೆಲಂಗಾಣದ
            ತೆಗೆದುಕೆೋಳಳಿದ  ಒಬ್ಬ  ವ್ಯಕತಯೋ  ಇಲಲಿ.  ಹಿಂದೆ  ನಾನು  ಪರಿ�ಕ್ೆಗಳನುನು   ವಿದಾ್ಯರ್ಮಾಯಬ್ಬರು ಚಚೆಮಾಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೆ�ಳ್ದರು, “ಶಿಕ್ಷಕರು
            ಬರೆದಿದೆದಾ�ನೆ.   ಇಂತಹ   ಮುಖಾಮುಖಿಗಳನುನು   ನಿಮ್ಮ   ಶಕತಯ   ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಠ ರಾಡುವಾಗ ನಾವು ಕಲ್ಯುತೆತ�ವೆ. ಆದರೆ ಕೆಲವು
            ಮೋಲವನಾನುಗಿಸಿ. ನಿ�ವು ಏನು ರಾಡುತಿತದಿದಾ�ರಿ ಎಂಬುದರ ಬಗೆಗೆ ನಂಬಿಕೆ   ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅರವಾ ಪರಿ�ಕ್ಾ ಕೆೋಠಡಿಯಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಮರೆತುಬಿಡುತೆತ�ವೆ?”
            ಇರಲ್. ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ನಾವು ಈಗ ಪರಿ�ಕ್ೆಗಳನುನು ಎದುರಿಸುವಾಗ
                                                                  ಪರಿಧಾನಿಯವರ್ ಪರಿತ್ಕಿರಿಯಸಿ, “ನನಗ� ನ�ನಪ್ಲಲಿ, ನಾನ್
            ಪರಿ�ಕ್ೆಗೆ ಸಿದಧಿರಾಗಿರುತೆತ�ವೆ ಮತುತ ಕಳವಳಕೆಕಾ ಕಾರಣವಿರುವುದಿಲಲಿ.
                                                                  ಮರ�ತ್ದ�ದಿೇನ� ಎಂದ್ ಎಲಲಿರೊ ಭಾವಿಸ್ತಾ್ತರ�. ಆದರ�, ಬಹಳ
            ಸಮಸ�ಯುಯ್ ಮಾಧಯುಮದಲ್ಲಿಲಲಿ; ಚಂತನ�ಯಲ್ಲಿದ�.
                                                                  ದಿನಗಳ್ಂದ ಓದದ�ೇ ಸ�ೊಗಸಾಗಿ ಬರ�ದ ಪರಿೇಕ್�ಯಲ್ಲಿ ಈ
            ನಿ�ವು  ಆನ್ ಲೆೈನ್ ನಲ್ಲಿ  ಕಲ್ಯುವಾಗ  ನಿ�ವು  ಚಲನಚತರಾಗಳನುನು
                                                                  ರಿೇತ್ಯ ಪರಿಶ�ನು ಬಂದರ� ಎ��ೊಟುೇ ಸಲ ಹೇಗ� ಅನಿನುಸಿರಬ�ೇಕ್.
            ನೆೋ�ಡುತಿತ�ರಾ?  ಅರವಾ  ಅಧ್ಯಯನ  ರಾಡುತಿತ�ರಾ?  ವಾಸತವವಾಗಿ,
                                                                  ಏರ�ಂದರ� ನಿೇವು ಓದ್ತ್್ತದದಿರ�, ನಿಮ್ಮ ಮನಸಿಸ್ನ ಬಾಗಿಲ್
            ಸಮಸೆ್ಯಯು ಆನ್ ಲೆೈನ್ ಅರವಾ ಆಫ್ ಲೆೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಇಲಲಿ. ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ
            ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಹಿ�ಗಾಗುತತದೆ. ನಿಮ್ಮ ದೆ�ಹವು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುತತದೆ,   ತ�ರ�ದಿರ್ತ್ತದ� ಮತ್್ತ ನಿಮ್ಮ ಗಮನವು ಅಲ್ಲಿರ್ತ್ತದ�. ಧಾಯುನವನ್ನು
            ನಿಮ್ಮ  ಕಣು್ಣಗಳು  ಶಿಕ್ಷಕರ  ಮ್�ಲೆ  ಇರುತತವೆ.  ಆದರೆ  ನಿಮ್ಮ  ಮನಸು್ಸ   ಸರಳವಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿರ�ೊಳ್ಳಿ. ಇದ್ ವಿಜ್ಾನದ ಹತ್್ತರವೂ ಇಲಲಿ.
            ಬೆ�ರೆಡೆ  ಇರುತತದೆ.  ಇದರಿಂದ  ನಿಮ್ಮ  ಕವಿಗೆ  ಏನೋ  ತಲುಪುವುದಿಲಲಿ.   ಧಾಯುನ ಒಂದ್ ಸರಳ ಪರಿಕಿರಿ� ಸಾಧಯುವಾದಷ್್ಟು. ವತಕಾಮಾನದಲ್ಲಿ
            ಇದರರಮಾ ರಾಧ್ಯಮದ ಸಮಸೆ್ಯಯಲಲಿ. ಅದು ಚಂತನೆಯ ಸಮಸೆ್ಯ.         ಸಂಪೂಣಕಾವಾಗಿ ಜಿೇವಿಸಿ.” ಎಂದರ್.

                                                                          ನೊಯು ಇಂಡಿಯಾ ಸಮಾಚಾರ    ಏಪ್ರಿಲ್ 16-30, 2022 13
   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20