Page 22 - NIS Kannada 2021April16-30
P. 22
Special report
ಮುಖಪುಟ ಲೆೀಖನ ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಪರೀಕ್ಾ ಸಂಸೆ ಥೆ
ಎನ್ ಟಎ ಹೆೊರೆಯನುನು ತಗಿಗೆಸುತ್ತದೆ; ಯುಜಸ್, ಸ್ಬಿಎಸ್ ಇ ಮತು್ತ
ಎಐಸ್ಟಇ ಶೆೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಾಯ್ಥಕ್ರಮಗಳ ಬಗೆಗೆ ಗಮನ ಕೆೀಂದಿ್ರೀಕರಸುತ್ತವೆ
ಆದರ�, ಈಗ, ಉನನುತ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ�ಥೆಗಳಿಗ� ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಯ ಮಾದರಯನುನು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಮಾನದಂಡಗಳಿಗ� ಅನುಗುಣವಾಗಿ
ೊ
ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದ�. ಲಾರ್ಥಿ ಮ್ಕಾಲ� ಅವರ ಶಿಕ್ಷಣ ವಯಾವಸ�ಥೆಯು ಭಾರತ್ೀಯರನುನು ಗುಮಾಸರನಾನುಗಿ ಮಾತರಾ ಮಾಡಲು
ಸೀಮಿತವಾಗಿತುೊ, ಇದರಂದ ಅವರು ಇಂಗಿಲಿಷ್ ಕಲ್ತು ಮತುೊ ಬಿರಾಟಿಷ್ ಅಧಿಕಾರಗಳ�ೊಂದಿಗ� ಸಂವಹನ ನಡ�ಸುತ್ದ್ದರು. ದುರದೃಷ್ಟಕರ
ೊ
ವಿಷಯವ�ಂದರ�, ಶಿಕ್ಷಣ ವಯಾವಸ�ಥೆಯಲ್ಲಿ ಅಗತಯಾ ಬದಲಾವಣ�ಗಳನುನು ತರಲು ಬ�ೀರ� ಯಾವುದ�ೀ ಸಕಾಥಿರವು ನಿಜವಾದ ಪರಾಯತನುಗಳನುನು
ಲಿ
ಮಾಡಲ್ಲ. ಉನನುತ ಶಿಕ್ಷಣ ವಯಾವಸ�ಥೆಯನುನು ವಿಶ್ವ ದಜ�ಥಿಗ� ಏರಸುವ ಪರಾಧಾನಿ ನರ�ೀಂದರಾ ಮೀದಿಯವರ ದೊರದೃಷ್್ಟಯಿಂದ ದ�ೀಶದಲ್ಲಿ ಮದಲ
ಬಾರಗ� ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಪರೀಕ್ಾ ಏಜ�ನಿಸಿಯಂತಹ ಸಂಸ�ಥೆಯನುನು ಕೌಶಲಗಳ�ೊಂದಿಗ� ಅಹಥಿತ�ಗಳನುನು ನಿಖರವಾಗಿ ಗುರುತ್ಸಲು ಸಾಥೆಪಸಲಾಯಿತು.
ಇದ�ೀ ವಿಧಾನವು 34 ವಷಥಿಗಳ ನಂತರ ಬಂದ ಹ�ೊಸ ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನಿೀತ್ಯ ಆಧಾರವಾಗಿದ�.
ಪರೀಕ್ೆಯಿಂದ
ಮ್ಲ್ಯಮಾಪನದವರೆಗೆ
ದಿೀರ್್ಥವರ್ ...
ಎಲಾಲಿ ಪ್ರವೆೀಶ ಪರೀಕ್ೆಗಳು ಆಫ್ ಲೆೈನ್
ಹೆಚುಚುವರ ಹೆೊಣೆಗಾರಕೆ ಮಾದರಯಲ್ಲಿ ನಡೆದಿದದುರಂದ, ಮ್ಲ್ಯಮಾಪನಕಾಕೆಗಿ
ಸಾ್ವತಂತರಾ್ಯದ ನಂತರ, ಶಿಕ್ಷಣ ವಯಾವಸ�ಥೆಯ ಅಂತಹ ಪರೀಕ್ೆಗಳನುನು ನಡೆಸುವ ಸಂಸೆಥೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರ
ಸುಧಾರಣ�ಗ� ಅನ�ೀಕ ಪರಾಯತನುಗಳು ನಡ�ದವು ಪತಿ್ರಕೆಗಳನುನು ಕಳುಹಿಸುವಲ್ಲಿಯ್ೀ ಸಾಕಷುಟಿ ಸಮಯ
ಮತುೊ ಹಲವಾರು ನಿಯಂತರಾಕರು ಮತುೊ ಕಳೆದುಹೆೊೀಗುತಿ್ತತು್ತ. ಕೆಲವಮ್ಮ, ಫಲ್ತಾಂಶಗಳನುನು
ಸಂಸ�ಥೆಗಳನುನು ಸಾಥೆಪಸಲಾಯಿತು. ಉನನುತ ಘೊೀಷ್ಸಲು ಉತ್ತರ ಪತಿ್ರಕೆಗಳನುನು ಮ್ಲ್ಯಮಾಪನ
ಶಿಕ್ಷಣದ ಸುಧಾರಣ�ಗಾಗಿ ವಿಶ್ವವಿದಾಯಾಲಯ ಮಾಡಿದ ನಂತರವ್ ಒಂದು ತಿಂಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚುಚು
ಧನಸಹಾಯ ಆಯೀಗವನುನು (ಯುಜಸ) ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೆೊಳಳಿಲಾಗುತಿ್ತತು್ತ. ಇದರಂದಾಗಿ,
1956 ರಲ್ಲಿ ಸಾಥೆಪಸಲಾಯಿತು. 1962 ರಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಎಲಾಲಿ ಪರೀಕ್ೆಗಳು ವಷ್ಥಕೆೊಕೆಮ್ಮ
ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣಕಾೊಗಿ ಸ�ಂಟರಾಲ್ ಬ�ೊೀರ್ಥಿ ಮಾತ್ರ ನಡೆಯುತಿ್ತದವು.
ದು
ಆಫ್ ಸ�ಕ�ಂಡರ ಎಜುಕ�ೀಶನ್ (ಸಬಿಎರ್ಇ)
ರಚನ�ಯಾಯಿತು. ಈ ಎಲಾಲಿ ಸಂಸ�ಥೆಗಳ
ಬೃಹತ್ ಸಂಪನೊ್ಮಲಗಳ ಅವಶ್ಯಕತೆ ...
ವಾಯಾಪೊಯನುನು ವಿವರಸಲಾಯಿತು. ಆದರೊ, ಈ
ಸಂಸ�ಥೆಗಳಿಗ� ಇನೊನು ಅನ�ೀಕ ಜವಾಬಾ್ದರಗಳನುನು ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ಆಫ್ ಲ�ೈನ್
ನಿಯೀಜಸಲಾಯಿತು. ಉದಾಹರಣ�ಗ�, ಮಾದರಯಲ್ಲಿ ನಡ�ಸುವುದರಂದ,
ಸಹಾಯಕ ಪಾರಾಧಾಯಾಪಕರಗ� ಅಹಥಿತಾ ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು ಸದ್ಧಪಡಿಸುವುದರಂದ,
ಪರೀಕ್�ಯನುನು ನಡ�ಸುವ ಜವಾಬಾ್ದರಯನುನು ಅಂತ್ಮವಾಗಿ ಫಲ್ತಾಂಶಗಳನುನು
ಯುಜಸಗ� ವಹಿಸಲಾಯಿತು. ಕ�ಲವು ಘೊೀಷ್ಸುವವರ�ಗ� ಇಡಿೀ ಪರಾಕರಾಯೆಯನುನು
ವಷಥಿಗಳ ನಂತರ ಅದನುನು ಸಬಿಎರ್ ಇಗ�
ಪೂಣಥಿಗ�ೊಳಿಸಲು ಭಾರೀ
ಹಸಾೊಂತರಸಲಾಯಿತು. ವಿಭನನು ಅಹಥಿತಾ
ೊ
ಸಂಪನೊಮೆಲಗಳು ಬ�ೀಕಾಗುತವ�. ಪರಾವ�ೀಶ
ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ನಡ�ಸಲು ಪರಾತ�ಯಾೀಕ
ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ನಡ�ಸುವ ಹ�ಚುಚಾವರ
ಸಂಸ�ಥೆಗಳು ನಡ�ಸದವು. ಉದಾಹರಣ�ಗ�,
ಜವಾಬಾ್ದರಯನುನು ಪೂರ�ೈಸಲು, ಸಬಿಎರ್ ಇ
ದ�ೀಶದ ತಾಂತ್ರಾಕ ಶಿಕ್ಷಣವನುನು ಸುಧಾರಸಲು
ಮತುೊ ಎಐಸಟಿಇಯಂತಹ ಸಂಸ�ಥೆಗಳು
ರೊಪುಗ�ೊಂಡ ಅಖಿಲ ಭಾರತ ತಾಂತ್ರಾಕ
ಶಿಕ್ಷಣ ಮಂಡಳಿ (ಎಐಸಟಿಇ), 2018 ರವರ�ಗ� ತಮಮೆ ಸಂಪೂಣಥಿ ಸಂಪನೊಮೆಲಗಳನುನು
ನಿವಥಿಹಣಾ ಸಂಸ�ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಪರಾವ�ೀಶಕಾೊಗಿ ಅದರಲ್ಲಿ ವಿನಿಯೀಗಿಸಬ�ೀಕಾಗಿತುೊ, ಅದು
ಸಾಮಾನಯಾ ನಿವಥಿಹಣಾ ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಯನುನು ಅವರ ಸ್ವಂತ ಕ�ಲಸದ ಮ್ೀಲ� ಪರಣಾಮ
(ಸಎಮ್ ಇಟಿ) ನಡ�ಸುವ ಜವಾಬಾ್ದರಯನುನು ಬಿೀರುತ್ತುೊ.
ೊ
ಹ�ೊಂದಿತುೊ. ಇದು ಈ ಸಂಸ�ಥೆಗಳ ಕ�ಲಸದ
ಲಿ
ಮ್ೀಲ� ಪರಣಾಮ ಬಿೀರದು್ದ ಮಾತರಾವಲದ�ೀ,
ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಗಳು ಮದಲ�ೀ ನಿಧಥಿರಸದ
ಮಾದರಯಲ್ಲಿಯೆೀ ಮುಂದುವರ�ದವು. ಮಾನವ
ದೆೊೀಷದ ಸಾಧ್ಯತೆ ...
ಆದ್ಯತೆಯಿಂದ ಶೆ್ರೀಯಾಂಕಗಳಿಗೆ: ಇದು ಶಿಕ್ಷಣ ವಯಾವಸ�ಥೆಯ ಅತ್ದ�ೊಡ್ಡ ನೊಯಾನತ�ಯಾಗಿದ�. ದ�ೀಶದ
ಈ ತೆೊಡಕನ ಪ್ರಕ್ರಯ್ಯಿಂದಾಗಿ,
ಎಲಾಲಿ ಭಾಗಗಳ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗ� ಒಂದ�ೀ ರೀತ್ಯ ಪರಾಶ�ನು ಪತ್ರಾಕ� ಸಗುತದ�. ಮೌಲಯಾಮಾಪನದ
ೊ
ಎಲಾಲಿ ಹಂತದಲೊಲಿ ಯಾವಾಗಲೊ ಮಾನವ
ೊ
ನಂತರ, ಶ�ರಾೀಯಾಂಕಗಳ ಪರಾಕಾರ ಪರಾವ�ೀಶಾತ್ ನಡ�ಯುತ್ತುೊ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರಾಶ�ನು ಪತ್ರಾಕ�ಯನುನು ದೆೊೀಷಕೆಕೆ ಅವಕಾಶವಿತು್ತ. ಅದು ಅಭ್ಯರ್್ಥಯು ಉತ್ತರ
ಹ�ೀಗ� ಪರಗಣಿಸುತಾೊರ� ಎಂಬ ಬಗ�ಗೆ ಯಾವುದ�ೀ ಡ�ೀಟಾ ಅರವಾ ಫಿೀರ್ ಬಾಯಾಕ್ ಇರಲ್ಲ. ಇದನುನು ಪತಿ್ರಕೆಯಲ್ಲಿ ತಪು್ಪ ರೆೊೀಲ್ ನಂಬರ್ ನಮೊದಿಸುವುದು
ಲಿ
ಅರಥಿಮಾಡಿಕ�ೊಳಳುಲು, ಐಐಟಿ ಜಂಟಿ ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಗ� ಹಾಜರಾಗುವ ಎರಡು ವಿಭನನು ಮಂಡಳಿಗಳು ಅರವಾ ಸರಯಾದ ಆಯ್ಕೆಯನುನು ಮಸುಕು
ಮತುೊ ರಾಜಯಾಗಳ ಇಬ್ಬರು ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳ ಉದಾಹರಣ�ಯನುನು ನ�ೊೀಡ�ೊೀಣ. ಅವರಬ್ಬರೊ ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಯನುನು ಮಾಡಲು ಅರವಾ ಗುರುತು ಮಾಡಲು ಅಭ್ಯರ್್ಥಯು
ದು
ಬಗ�ಹರಸದರು. ಇಬ್ಬರಲ್ಲಿ ಯಾರಗ� ಪರಾಶ�ನು ಪತ್ರಾಕ� ಸುಲಭವಾಗಿತುೊ, ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ� ಪರಹರಸಲು ಅವರು ವಿಫಲವಾಗಿದರೆ ಅಂತಹ ಒಎಂಆರ್ ಹಾಳೆಯನುನು
ಮ್ಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗುತಿ್ತರಲ್ಲ. ಹಾಗೆಯ್ೀ,
ಲಿ
ಎಷು್ಟ ಸಮಯವನುನು ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಂಡರು ಎಂದು ತ್ಳಿಯಲು ಯಾವುದ�ೀ ಅಧಯಾಯನವು ಮದಲ�ೀ
ಪರೀಕ್ೆಯ ನಂತರವ್ ಒಎಂಆರ್ ಹಾಳೆಯಲ್ಲಿ
ಲಿ
ಲಭಯಾವಿರಲ್ಲ. ಅಂತಹ ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಮಾನದಂಡಗಳ ಆಧಾರದ ಮ್ೀಲ�
ಉದೆದುೀಶಪ್ವ್ಥಕವಾದ ತಿದುದುಪಡಿಗಳನುನು
ಗುರುತ್ಸಕ�ೊಳಳುಬಹುದಾದ ಏಕರೊಪತ�ಯ ಕ�ೊರತ�ಯಿದ�.
ಮಾಡುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇತು್ತ.
20 £ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ