Page 22 - NIS Kannada 2021April16-30
P. 22

Special report
           ಮುಖಪುಟ ಲೆೀಖನ             ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಪರೀಕ್ಾ ಸಂಸೆ ಥೆ




              ಎನ್ ಟಎ ಹೆೊರೆಯನುನು ತಗಿಗೆಸುತ್ತದೆ; ಯುಜಸ್, ಸ್ಬಿಎಸ್ ಇ ಮತು್ತ

              ಎಐಸ್ಟಇ ಶೆೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಾಯ್ಥಕ್ರಮಗಳ ಬಗೆಗೆ ಗಮನ ಕೆೀಂದಿ್ರೀಕರಸುತ್ತವೆ


             ಆದರ�, ಈಗ, ಉನನುತ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ�ಥೆಗಳಿಗ� ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಯ ಮಾದರಯನುನು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಮಾನದಂಡಗಳಿಗ� ಅನುಗುಣವಾಗಿ
                                                                                    ೊ
             ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದ�.  ಲಾರ್ಥಿ  ಮ್ಕಾಲ�  ಅವರ  ಶಿಕ್ಷಣ  ವಯಾವಸ�ಥೆಯು  ಭಾರತ್ೀಯರನುನು  ಗುಮಾಸರನಾನುಗಿ  ಮಾತರಾ  ಮಾಡಲು
             ಸೀಮಿತವಾಗಿತುೊ,  ಇದರಂದ  ಅವರು  ಇಂಗಿಲಿಷ್  ಕಲ್ತು  ಮತುೊ  ಬಿರಾಟಿಷ್  ಅಧಿಕಾರಗಳ�ೊಂದಿಗ�  ಸಂವಹನ  ನಡ�ಸುತ್ದ್ದರು.  ದುರದೃಷ್ಟಕರ
                                                                                                 ೊ
             ವಿಷಯವ�ಂದರ�,  ಶಿಕ್ಷಣ  ವಯಾವಸ�ಥೆಯಲ್ಲಿ  ಅಗತಯಾ  ಬದಲಾವಣ�ಗಳನುನು  ತರಲು  ಬ�ೀರ�  ಯಾವುದ�ೀ  ಸಕಾಥಿರವು  ನಿಜವಾದ  ಪರಾಯತನುಗಳನುನು
                     ಲಿ
             ಮಾಡಲ್ಲ. ಉನನುತ ಶಿಕ್ಷಣ ವಯಾವಸ�ಥೆಯನುನು ವಿಶ್ವ ದಜ�ಥಿಗ� ಏರಸುವ ಪರಾಧಾನಿ ನರ�ೀಂದರಾ ಮೀದಿಯವರ ದೊರದೃಷ್್ಟಯಿಂದ ದ�ೀಶದಲ್ಲಿ ಮದಲ
             ಬಾರಗ� ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಪರೀಕ್ಾ ಏಜ�ನಿಸಿಯಂತಹ ಸಂಸ�ಥೆಯನುನು ಕೌಶಲಗಳ�ೊಂದಿಗ� ಅಹಥಿತ�ಗಳನುನು ನಿಖರವಾಗಿ ಗುರುತ್ಸಲು ಸಾಥೆಪಸಲಾಯಿತು.
             ಇದ�ೀ ವಿಧಾನವು 34 ವಷಥಿಗಳ ನಂತರ ಬಂದ ಹ�ೊಸ ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನಿೀತ್ಯ ಆಧಾರವಾಗಿದ�.
                                                                                              ಪರೀಕ್ೆಯಿಂದ
                                                                                          ಮ್ಲ್ಯಮಾಪನದವರೆಗೆ
                                                                                             ದಿೀರ್್ಥವರ್ ...
                                                                                       ಎಲಾಲಿ ಪ್ರವೆೀಶ ಪರೀಕ್ೆಗಳು ಆಫ್ ಲೆೈನ್
                    ಹೆಚುಚುವರ ಹೆೊಣೆಗಾರಕೆ                                            ಮಾದರಯಲ್ಲಿ ನಡೆದಿದದುರಂದ, ಮ್ಲ್ಯಮಾಪನಕಾಕೆಗಿ
              ಸಾ್ವತಂತರಾ್ಯದ  ನಂತರ,  ಶಿಕ್ಷಣ  ವಯಾವಸ�ಥೆಯ                               ಅಂತಹ ಪರೀಕ್ೆಗಳನುನು ನಡೆಸುವ ಸಂಸೆಥೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರ
              ಸುಧಾರಣ�ಗ�  ಅನ�ೀಕ  ಪರಾಯತನುಗಳು  ನಡ�ದವು                                  ಪತಿ್ರಕೆಗಳನುನು ಕಳುಹಿಸುವಲ್ಲಿಯ್ೀ ಸಾಕಷುಟಿ ಸಮಯ
              ಮತುೊ  ಹಲವಾರು  ನಿಯಂತರಾಕರು  ಮತುೊ                                       ಕಳೆದುಹೆೊೀಗುತಿ್ತತು್ತ. ಕೆಲವಮ್ಮ, ಫಲ್ತಾಂಶಗಳನುನು
              ಸಂಸ�ಥೆಗಳನುನು   ಸಾಥೆಪಸಲಾಯಿತು.   ಉನನುತ                                  ಘೊೀಷ್ಸಲು ಉತ್ತರ ಪತಿ್ರಕೆಗಳನುನು ಮ್ಲ್ಯಮಾಪನ
              ಶಿಕ್ಷಣದ  ಸುಧಾರಣ�ಗಾಗಿ  ವಿಶ್ವವಿದಾಯಾಲಯ                                   ಮಾಡಿದ ನಂತರವ್ ಒಂದು ತಿಂಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚುಚು
              ಧನಸಹಾಯ    ಆಯೀಗವನುನು   (ಯುಜಸ)                                          ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೆೊಳಳಿಲಾಗುತಿ್ತತು್ತ. ಇದರಂದಾಗಿ,
              1956  ರಲ್ಲಿ  ಸಾಥೆಪಸಲಾಯಿತು.  1962  ರಲ್ಲಿ                                 ಅಂತಹ ಎಲಾಲಿ ಪರೀಕ್ೆಗಳು ವಷ್ಥಕೆೊಕೆಮ್ಮ
              ಶಾಲಾ  ಶಿಕ್ಷಣಕಾೊಗಿ  ಸ�ಂಟರಾಲ್  ಬ�ೊೀರ್ಥಿ                                        ಮಾತ್ರ ನಡೆಯುತಿ್ತದವು.
                                                                                                       ದು
              ಆಫ್  ಸ�ಕ�ಂಡರ  ಎಜುಕ�ೀಶನ್  (ಸಬಿಎರ್ಇ)
              ರಚನ�ಯಾಯಿತು.  ಈ  ಎಲಾಲಿ  ಸಂಸ�ಥೆಗಳ
                                                                                       ಬೃಹತ್ ಸಂಪನೊ್ಮಲಗಳ ಅವಶ್ಯಕತೆ ...
              ವಾಯಾಪೊಯನುನು ವಿವರಸಲಾಯಿತು. ಆದರೊ, ಈ
              ಸಂಸ�ಥೆಗಳಿಗ� ಇನೊನು ಅನ�ೀಕ ಜವಾಬಾ್ದರಗಳನುನು                                   ಪರಾವ�ೀಶ   ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು   ಆಫ್ ಲ�ೈನ್
              ನಿಯೀಜಸಲಾಯಿತು.      ಉದಾಹರಣ�ಗ�,                                            ಮಾದರಯಲ್ಲಿ      ನಡ�ಸುವುದರಂದ,
              ಸಹಾಯಕ    ಪಾರಾಧಾಯಾಪಕರಗ�   ಅಹಥಿತಾ                                          ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು  ಸದ್ಧಪಡಿಸುವುದರಂದ,
              ಪರೀಕ್�ಯನುನು  ನಡ�ಸುವ  ಜವಾಬಾ್ದರಯನುನು                                       ಅಂತ್ಮವಾಗಿ      ಫಲ್ತಾಂಶಗಳನುನು
              ಯುಜಸಗ�    ವಹಿಸಲಾಯಿತು.   ಕ�ಲವು                                            ಘೊೀಷ್ಸುವವರ�ಗ�  ಇಡಿೀ  ಪರಾಕರಾಯೆಯನುನು
              ವಷಥಿಗಳ  ನಂತರ  ಅದನುನು  ಸಬಿಎರ್ ಇಗ�
                                                                                       ಪೂಣಥಿಗ�ೊಳಿಸಲು         ಭಾರೀ
              ಹಸಾೊಂತರಸಲಾಯಿತು.  ವಿಭನನು  ಅಹಥಿತಾ
                                                                                                          ೊ
                                                                                       ಸಂಪನೊಮೆಲಗಳು  ಬ�ೀಕಾಗುತವ�.  ಪರಾವ�ೀಶ
              ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು   ನಡ�ಸಲು   ಪರಾತ�ಯಾೀಕ
                                                                                       ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು   ನಡ�ಸುವ   ಹ�ಚುಚಾವರ
              ಸಂಸ�ಥೆಗಳು   ನಡ�ಸದವು.   ಉದಾಹರಣ�ಗ�,
                                                                                       ಜವಾಬಾ್ದರಯನುನು ಪೂರ�ೈಸಲು, ಸಬಿಎರ್ ಇ
              ದ�ೀಶದ  ತಾಂತ್ರಾಕ  ಶಿಕ್ಷಣವನುನು  ಸುಧಾರಸಲು
                                                                                       ಮತುೊ  ಎಐಸಟಿಇಯಂತಹ  ಸಂಸ�ಥೆಗಳು
              ರೊಪುಗ�ೊಂಡ  ಅಖಿಲ  ಭಾರತ  ತಾಂತ್ರಾಕ
              ಶಿಕ್ಷಣ  ಮಂಡಳಿ  (ಎಐಸಟಿಇ),  2018  ರವರ�ಗ�                                   ತಮಮೆ  ಸಂಪೂಣಥಿ  ಸಂಪನೊಮೆಲಗಳನುನು
              ನಿವಥಿಹಣಾ   ಸಂಸ�ಥೆಗಳಲ್ಲಿ   ಪರಾವ�ೀಶಕಾೊಗಿ                                   ಅದರಲ್ಲಿ  ವಿನಿಯೀಗಿಸಬ�ೀಕಾಗಿತುೊ,  ಅದು
              ಸಾಮಾನಯಾ ನಿವಥಿಹಣಾ ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಯನುನು                                     ಅವರ  ಸ್ವಂತ  ಕ�ಲಸದ  ಮ್ೀಲ�  ಪರಣಾಮ
              (ಸಎಮ್ ಇಟಿ)  ನಡ�ಸುವ  ಜವಾಬಾ್ದರಯನುನು                                        ಬಿೀರುತ್ತುೊ.
                                                                                            ೊ
              ಹ�ೊಂದಿತುೊ.  ಇದು  ಈ  ಸಂಸ�ಥೆಗಳ  ಕ�ಲಸದ
                                       ಲಿ
              ಮ್ೀಲ�  ಪರಣಾಮ  ಬಿೀರದು್ದ  ಮಾತರಾವಲದ�ೀ,
              ಪರಾವ�ೀಶ  ಪರೀಕ್�ಗಳು  ಮದಲ�ೀ  ನಿಧಥಿರಸದ
              ಮಾದರಯಲ್ಲಿಯೆೀ ಮುಂದುವರ�ದವು.                                                       ಮಾನವ
                                                                                        ದೆೊೀಷದ ಸಾಧ್ಯತೆ ...
              ಆದ್ಯತೆಯಿಂದ  ಶೆ್ರೀಯಾಂಕಗಳಿಗೆ:  ಇದು  ಶಿಕ್ಷಣ  ವಯಾವಸ�ಥೆಯ  ಅತ್ದ�ೊಡ್ಡ  ನೊಯಾನತ�ಯಾಗಿದ�.  ದ�ೀಶದ
                                                                                       ಈ ತೆೊಡಕನ ಪ್ರಕ್ರಯ್ಯಿಂದಾಗಿ,
              ಎಲಾಲಿ  ಭಾಗಗಳ  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗ�  ಒಂದ�ೀ  ರೀತ್ಯ  ಪರಾಶ�ನು  ಪತ್ರಾಕ�  ಸಗುತದ�.  ಮೌಲಯಾಮಾಪನದ
                                                               ೊ
                                                                                    ಎಲಾಲಿ ಹಂತದಲೊಲಿ ಯಾವಾಗಲೊ ಮಾನವ
                                                    ೊ
              ನಂತರ,  ಶ�ರಾೀಯಾಂಕಗಳ  ಪರಾಕಾರ  ಪರಾವ�ೀಶಾತ್  ನಡ�ಯುತ್ತುೊ  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಪರಾಶ�ನು  ಪತ್ರಾಕ�ಯನುನು   ದೆೊೀಷಕೆಕೆ ಅವಕಾಶವಿತು್ತ. ಅದು ಅಭ್ಯರ್್ಥಯು ಉತ್ತರ
              ಹ�ೀಗ�  ಪರಗಣಿಸುತಾೊರ�  ಎಂಬ  ಬಗ�ಗೆ  ಯಾವುದ�ೀ  ಡ�ೀಟಾ  ಅರವಾ  ಫಿೀರ್  ಬಾಯಾಕ್  ಇರಲ್ಲ.  ಇದನುನು   ಪತಿ್ರಕೆಯಲ್ಲಿ ತಪು್ಪ ರೆೊೀಲ್ ನಂಬರ್ ನಮೊದಿಸುವುದು
                                                                       ಲಿ
              ಅರಥಿಮಾಡಿಕ�ೊಳಳುಲು,  ಐಐಟಿ  ಜಂಟಿ  ಪರಾವ�ೀಶ  ಪರೀಕ್�ಗ�  ಹಾಜರಾಗುವ  ಎರಡು  ವಿಭನನು  ಮಂಡಳಿಗಳು   ಅರವಾ ಸರಯಾದ ಆಯ್ಕೆಯನುನು ಮಸುಕು
              ಮತುೊ ರಾಜಯಾಗಳ ಇಬ್ಬರು ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳ ಉದಾಹರಣ�ಯನುನು ನ�ೊೀಡ�ೊೀಣ. ಅವರಬ್ಬರೊ ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಯನುನು   ಮಾಡಲು ಅರವಾ ಗುರುತು ಮಾಡಲು ಅಭ್ಯರ್್ಥಯು
                                                                                          ದು
              ಬಗ�ಹರಸದರು.  ಇಬ್ಬರಲ್ಲಿ  ಯಾರಗ�  ಪರಾಶ�ನು  ಪತ್ರಾಕ�  ಸುಲಭವಾಗಿತುೊ,  ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�  ಪರಹರಸಲು  ಅವರು   ವಿಫಲವಾಗಿದರೆ ಅಂತಹ ಒಎಂಆರ್ ಹಾಳೆಯನುನು
                                                                                  ಮ್ಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗುತಿ್ತರಲ್ಲ. ಹಾಗೆಯ್ೀ,
                                                                                                         ಲಿ
              ಎಷು್ಟ  ಸಮಯವನುನು  ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಂಡರು  ಎಂದು  ತ್ಳಿಯಲು  ಯಾವುದ�ೀ  ಅಧಯಾಯನವು  ಮದಲ�ೀ
                                                                                   ಪರೀಕ್ೆಯ ನಂತರವ್ ಒಎಂಆರ್ ಹಾಳೆಯಲ್ಲಿ
                      ಲಿ
              ಲಭಯಾವಿರಲ್ಲ.  ಅಂತಹ  ಪರಾವ�ೀಶ  ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ  ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ೀಯ  ಮಾನದಂಡಗಳ  ಆಧಾರದ  ಮ್ೀಲ�
                                                                                     ಉದೆದುೀಶಪ್ವ್ಥಕವಾದ ತಿದುದುಪಡಿಗಳನುನು
              ಗುರುತ್ಸಕ�ೊಳಳುಬಹುದಾದ ಏಕರೊಪತ�ಯ ಕ�ೊರತ�ಯಿದ�.
                                                                                         ಮಾಡುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇತು್ತ.
             20  £ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ
   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27