Page 26 - NIS Kannada 2021April16-30
P. 26

Special report
             ಮುಖಪುಟ ಲೆೀಖನ
                                    ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಪರೀಕ್ಾ ಸಂಸೆ ಥೆ


            ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿತುೊ  ಅರವಾ  ಸುಲಭವಾಗಿತುೊ  ಎಂಬ  ಮಾತನುನು  ನಾವು   ಎನ್.ಟಿ.ಎ.  ತಜ್ಞರು  ಸದ್ಧಪಡಿಸುವ  ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳು  ಅಭಯಾರ್ಥಿಯ
            ಆಗಾಗ�ಗೆ ಕ�ೀಳುತ್ರುತ�ೊೀವ�.  ಆದರ� ಈಗ ಆನ್ ಲ�ೈನ್ ಪರೀಕ್�ಯಿಂದಾಗಿ   ಕಂಪೂಯಾಟರ್  ಪರದ�ಯಲ್ಲಿ  ನಿಗದಿತ  ಸಮಯದಲ್ಲಿ  ಎನ್   ಕರಾಪ್್ಟ
                       ೊ

            ನಮಮೆಂದಿಗ�   ಸಂಪೂಣಥಿ   ದತಾೊಂಶ   ಲಭಯಾವಿದ�.   ಆದ್ದರಂದ,
                                                                 ಮಾಡಲಾದ ಸ್ವರೊಪದಲ್ಲಿ ನ�ರವಾಗಿ ತ�ರ�ದುಕ�ೊಳುಳುತದ�. ಅಭಯಾರ್ಥಿಯು
                                                                                                      ೊ
            ಮದಲ�ೀ  ನಿಧಥಿರಸದ  ಗುರಗಳ  ಪರಾಕಾರ  ಪರಾಶ�ನು  ಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು
                                                                                             ೊ
                                                                                                   ೊ
                                                                 ಸರಯಾದ ಉತೊರಕ�ೊ ಗುರುತು ಹಾಕುತಾನ� ಮತು ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮದಲು
                                 ಲಿ
            ಸದ್ಧಪಡಿಸಲಾಗುತದ�.  ಇದಲದ�,  ಈ  ಮದಲು  ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು
                         ೊ
                                                                 ಅವನು  ಬಯಸದರ�  ತನನು  ಉತರವನುನು  ಸಹ  ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.
                                                                                        ೊ
                                                     ೊ
            ನಡ�ಸಲು  ಹಲವಾರು  ಸಂಪನೊಮೆಲಗಳನುನು  ಬಳಸಲಾಗುತ್ತುೊ.  ಈ
                                                                 ಪರೀಕ್� ಮುಗಿದ ನಂತರ, ಸಂಪೂಣಥಿ ದತಾೊಂಶವು ನ�ೀರವಾಗಿ ಎನ್  .
            ಇಡಿೀ  ಪರಾಕರಾಯೆ  ಸುದಿೀಘಥಿವಾಗಿರುತ್ತುೊ.  ಸಬಿಎರ್ಇಯ  ಅಧಯಾಕ್ಷನಾಗಿ
                                     ೊ
            ನಾನು  ಇದು  ತುಂಬಾ  ಹತ್ರದಿಂದ  ಗಮನಿಸದ�್ದೀನ�;  ಫಲ್ತಾಂಶ   ಟಿ.ಎ. ಸವಥಿರ್  ನಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಲಾಗುತೊದ�.
                                 ೊ
                                     ೊ
            ಸದ್ಧಪಡಿಸಲು  ತ್ಂಗಳ�ೀ  ಹಿಡಿಯುತ್ತುೊ.  ಇಲ್ಲಿ,  ನಾವು  ವಾರದ�ೊಳಗ�
                                                                 ಪ್ರತಿಯಂದು  ವಿವರವನೊನು  ಗಮನದಲ್ಲಿಟುಟಿಕೆೊಂಡು  ಪ್ರಶೆನುಪತಿ್ರಕೆಯ
            ಫಲ್ತಾಂಶ ಸದ್ಧಪಡಿಸುತ�ೊೀವ�. ಈ ಮುನನು, ಒಂದು ವಿಷಯದ ತಜ್ಞರು
                                                                 ಸ್ದಧಿತೆ..
            ಒಂದ�ೀ  ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�  ಸದ್ಧಪಡಿಸಲು  ಶರಾಮಿಸುತ್ದ್ದರು,  ಕಾರಣ  ಅವರಗ�
                                           ೊ
                                      ೊ
            ಮಾಡಲು  ಬಹಳಷು್ಟ  ಕ�ಲಸ  ಇರುತ್ತುೊ.  ಎನ್.ಟಿ.ಎ.ಯಲ್ಲಿ,  ನಾವು,   ಯಾವುದ�ೀ  ಪರೀಕ್�ಗ�  ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�  ಸದ್ಧಪಡಿಸಲು  ಎನ್.ಟಿ.ಎ.
            ಪರಾತ್ಯಂದು ವಿಷಯಕೊೊ ತಜ್ಞರನುನು ಹ�ೊಂದಿದ�್ದೀವ�; ನಾವು ಅವರನುನು   ತಜ್ಞರ  ತಂಡವನುನು  ಹ�ೊಂದಿದ�.  ಹಿಂದಿನ  ಪರೀಕ್�ಗಳ  ಸ�ೈಕ�ೊೀಮ್ಟಿರಾಕ್
            ಹಲವು  ಪರಾವ�ೀಶ  ಪರೀಕ್�ಗಳಿಗ�  ಬಳಸಕ�ೊಳುಳುತ�ೊೀವ�.  ಇದರ  ಫಲವಾಗಿ   ವಿಶ�ಲಿೀಷಣ�ಯಿಂದ  ದತಾೊಂಶ  ಮತು  ಮಾದರಯನುನು  ವಿಶ�ಲಿೀಷ್ಸುವ
                                                                                          ೊ
            ನಾವು ವಷಥಿದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಬಾರ ಹಲವು ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ನಡ�ಸುತ್ದ�್ದೀವ�.
                                                       ೊ
                                                                                                           ೊ
                                                                 ಮೊಲಕ ತಜ್ಞರು ಹ�ೊಸ ಪರಾಶ�ನು ಪತ್ರಾಕ�ಯನುನು ಸದ್ಧಪಡಿಸುತಾರ�. ಪರಾಶ�ನು
            ನಾವು 14 ಬಗ�ಯ ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು 25 ಬಾರ ನಡ�ಸದ�್ದೀವ�.
                                                                 ಪತ್ರಾಕ� ಸದ್ಧಪಡಿಸುವಾಗ ಪರಾತ್ಯಂದು ಸೊಕ್ಷಷ್ಮ ವಯಾತಾಯಾಸಕೊೊ ಗಮನ
                                                                 ನಿೀಡಲಾಗುತೊದ�. ಅಂದರ�,
                     ಇದರಂದ     ವಿದಾ್ಯರ್್ಥಗಳು   ಹೆೀಗೆ   ಪ್ರಯೀಜನ
                                                                 l  ಯಾರು ಪರೀಕ್� ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಳುಳುತ್ದಾ್ದರ� ಮತುೊ ಯಾವ ಉದ�್ದೀಶಕ�ೊ
                                                                                          ೊ
                     ಪಡೆಯುತಾ್ತರೆ?
                                                                               ೊ
                     ಆನ್ ಲ�ೈನ್ ಆರಂಭವಾದಾಗಿನಿಂದ ನಾವು ಈಗ ವಷಥಿದಲ್ಲಿ    ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಳುಳುತ್ದಾ್ದರ�?
                                    ೊ
                                                                                    ೊ
            ಎರಡು  ಬಾರ  ಪರೀಕ್�  ನಡ�ಸುತ್ದ�್ದೀವ�.  ಈ  ವಷಥಿ  ಜ�ಇಇಯನುನು   l  ಯಾವ  ಕೌಶಲ  ಮತು  /ಅರವಾ  ಜ್ಾನವನುನು  ಮೌಲಯಾಮಾಪನ
                                                      ೊ
            ನಾಲುೊ  ಬಾರ  ನಡ�ಸದ�್ದೀವ�.  ಈ  ಆಯೆೊ  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ  ಒತಡವನುನು   ಮಾಡಬ�ೀಕಾಗಿದ�?
            ತಗಿಗೆಸದ�. ಒಬ್ಬ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿ ಒಂದು ಪರೀಕ್�ಯಲ್ಲಿ ಸರಯಾಗಿ ಬರ�ಯಲು
                                                                                                               ್ದ
                                                                 l  ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹ�ೀಗ� ತಮಮೆ ಜ್ಾನವನುನು ಬಳಸಲು ದಕ್ಷರಾಗಿದಾರ�?
                                          ೊ
            ಆಗದಿದ್ದಲ್ಲಿ,  ಅವರು  ಮುಂದಿನ  ಪರೀಕ್�ಯತ  ಗಮನ  ಹರಸಬಹುದು.
                                                                 l  ಎಷು್ಟ ಸಮಯ ಪರೀಕ್� ಇರಬ�ೀಕು?
                                                          ೊ
            ಪರೀಕ್�ಯ  ಬಳಿಕ,  ಅವರು  ಒಎಂಆರ್  ಹಾಳ�ಯಲ್ಲಿ  ತಪುಪು  ಉತರ
                                                                 l  ಈ ಪರೀಕ್� ಎಷು್ಟ ಕಠಿಣವಾಗಿರಬ�ೀಕು?
            ದಾಖಲು  ಮಾಡಿದ�ನ�ೀ  ಅರವಾ  ರ�ೊೀಲ್  ನಂಬರ್  ಅನುನು  ಸರಯಾಗಿ
            ನಮೊದಿಸಲ್ಲವ�ೀ  ಎಂಬ  ಬಗ�ಗೆ  ಚಿಂತ್ಸಬ�ೀಕಾಗಿರುವುದಿಲ.  ಹ�ಚೊಚಾ   ಒಮ್ಮೆ ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು ಸದ್ಧಪಡಿಸದ ತರುವಾಯ, ಪರಾಮಶ�ಥಿ
                       ಲಿ
                                                     ಲಿ
            ಕಡಿಮ್, ನಾವು ಅವರ ಒತಡವನುನು ಕಡಿಮ್ ಮಾಡಲು ಪರಾಯತ್ನುಸದ�್ದೀವ�.   ನಡ�ಸ,  ಸೊಕ  ತ್ದುಪಡಿಗಳನುನು  ಮಾಡಲಾಗುತೊದ�.  ಆ  ಬಳಿಕ  ಈ
                              ೊ
                                                                           ೊ
                                                                                ್ದ
            ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�  ಸದ್ಧಪಡಿಸುವ  ಮಾದರಯ  ಬಗ�ಗೆ  ನಾನು  ನಿಮಗ�   ಪರಾಶ�ನು  ಪತ್ರಾಕ�  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳನುನು  ತಲುಪುತೊದ�.  ಪರಾತ್ಯಂದು  ಪರಾಶ�ನು
            ಹ�ೀಳಿದಂತ�, ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ ಆಸಕೊಯನುನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟು್ಟಕ�ೊಂಡು ನಾವು
                                                                 ಮತು ಪೂವಥಿ ನಿಧಥಿರತ ಉತೊರದ ಆಮೊಲಾಗರಾ ಪರಾಮಶ�ಥಿಯನೊನು
                                                                     ೊ
            ಅದನುನು  ತಯಾರಸುತ�ೊೀವ�.  ಪರಾತ್ಶತವನುನು  ಗಮನದಲ್ಲಿಟು್ಟಕ�ೊಂಡು
                                                                 ನಡ�ಸಲಾಗುತೊದ�.  ಈ  ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳು  ಪರಾತ್ಯಬ್ಬ  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಯ
            ಶ�ರಾೀಯಾಂಕವನುನು   ನಿಧಥಿರಸಲಾಗುತದ�.   ಇದರ     ದ�ೊಡ್ಡ
                                        ೊ
                                                                                           ೊ
                                                                 ಪರಾತ್ಭ�ಯ ನಿದಿಥಿಷ್ಟ ಮಟ್ಟವನುನು ಸೊಕ ಮಾದರಯಲ್ಲಿ ಮೌಲಯಾಮಾಪನ
            ಪರಾಯೀಜನವ�ಂದರ�  ನಿೀವು  ಈಗ  ಪರಾತ್ಯಬ್ಬ  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಯ
            ಪರಾತ್ಭ�ಯನುನು  ಗುರುತ್ಸಬಹುದು  ಮತುೊ  ಅದನೊನು  ಸಮಾನ       ಮಾಡುವುದನುನು ಖಾತ್ರಾಪಡಿಸುತೊದ�.
            ಅವಕಾಶಗಳ�ೊಂದಿಗ� ಗುರುತ್ಸಬಹುದಾಗಿದ�.                     ಸಮಯದ ಬಳಕೆ
                     ಎನ್.ಟ.ಎ.ಯ  ಹೆಚಚುನ  ವಿಸ್ತರಣೆ  ಅರವಾ  ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ
                                                                   ಆನ್ ಲ�ೈನ್    ಪರೀಕ್�ಗಳು   ವಯಾವಸ�ಥೆಯಲ್ಲಿನ   ಸ�ೊೀರಕ�ಯ
                     ಯಾವುದೆೀ ಹೆೊಸ ಸಾಧ್ಯತೆ?
                                                                 ಸಾಧಯಾತ�ಯನುನು ನಿಮೊಥಿಲನ� ಮಾಡುತೊದ�, ಪರೀಕ್ಾ ಪಾರಾಧಿಕಾರ ಮತು  ೊ
                     ಚಿೀನಾದಲ್ಲಿನ   ಕಾಲ�ೀಜುಗಳಿಗ�   ಪರಾವ�ೀಶಪಡ�ಯಲು
                                                                 ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಯ  ಸಮಯ  ಎರಡೊ  ಉಳಿಯುತೊದ�.  ಮೌಲಯಾಮಾಪನವು
                     ಸುಮಾರು  ಒಂದು  ಕ�ೊೀಟಿ  ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಗವೊೀಕವೊೀ
                                                                                                ೊ
                                                                 ಬಹುತ�ೀಕ  ಲ�ೊೀಪಮುಕೊವಾಗಿರುತೊದ�  ಮತು  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಕೊಡ
            (Gaokao) ಪರೀಕ್�ಗ� ಹಾಜರಾಗುತಾೊರ�. ಇದು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ ದ�ೊಡ್ಡ ಪರೀಕ್�.
                                                                 ಫಲ್ತಾಂಶಕಾೊಗಿ ದಿೀಘಥಿ ಕಾಲ ಕಾಯುವ ಅಗತಯಾ ಇರುವುದಿಲಲಿ.
                                                         ೊ
            ಆದರ�  ಇದು  ಕ�ೀವಲ  ಕ�ಲವು  ಭಾಷ�ಯಲ್ಲಿ  ಮಾತರಾವ�ೀ  ನಡ�ಯುತದ�.
            ಆದರ�, ಎನ್.ಟಿ.ಎ.ಯಿಂದ ನಡ�ಸಲಾಗುವ ನಿೀಟ್ ಪರೀಕ್�ಯಲ್ಲಿ ನಾವು 16   ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಗುಣಮಟಟಿದ ಸಾಪನೆ
                                                                                         ಥೆ
            ಲಕ್ಷ ಪರೀಕ್ಾರ್ಥಿಗಳಿಗ� 16 ಭಾಷ�ಗಳಲ್ಲಿ ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಯನುನು ನಿೀಡುತ�ೊೀವ�.
                                                                   ಎನ್.ಟಿ.ಎ.    ನಡ�ಸುವ     ಪರಾತ್ಯಂದು     ಪರೀಕ್�ಯೊ
            ನಾವು  ಇಡಿೀ  ದ�ೀಶದ  ಪರಾತ್ಭಾವಂತರಗ�  ಜಾಗತ್ಕ  ಮಾನದಂಡಗಳ
                                                                 ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ೀಯ  ಗುಣಟ್ಟಕ�ೊ  ಅನುಗುಣವಾಗಿರುತೊದ�.  ಪರಾತ್ಯಂದು
            ಆಧಾರದಲ್ಲಿ  ಸಮಾನ  ಅವಕಾಶ  ಒದಗಿಸುತ�ೊೀವ�.  ಅತ್  ಶಿೀಘರಾವ�ೀ
                                                                 ವಿಷಯದ  ತಜ್ಞರೊ  ಈ  ಪರಾಕರಾಯೆಯಲ್ಲಿ  ತ�ೊಡಗಿಕ�ೊಳುಳುತಾರ�.  ಇದರ
                                                                                                          ೊ
            ಎನ್.ಟಿ.ಎ. ವಿಶ್ವದ ಅತ್ ದ�ೊಡ್ಡ ಪರೀಕ್� ನಡ�ಸುವ ಸಂಸ�ಥೆಯಾಗಲ್ದ�.
                                                                 ಜ�ೊತ�ಗ�  ಇತರ  ದ�ೀಶಗಳಲ್ಲಿ  ನಡ�ಸಲಾಗುವ  ಸಪುಧಾಥಿತಮೆಕ  ಪರೀಕ್�ಗಳ
            ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ  ಸರಯಾದ  ಪರಾತ್ಭ�ಗಳು  ಹ�ೊರಬರಲು  ಮತುೊ  ನಮಮೆ
                                                                 ಅಧಯಾಯನದ  ಜ�ೊತ�ಗ�,  ಅಲ್ಲಿನ  ಅಂತಹ  ಸಂಸ�ಥೆಗಳ  ತಜ್ಞರ�ೊಂದಿಗ�
                      ಥೆ
            ಶಿಕ್ಷಣ ವಯಾವಸ�ಯಿಂದ ಪರೀಕ್�ಯವರ�ಗ� ವ�ೈಜ್ಾನಿಕ ಮನ�ೊೀಭಾವವನುನು
                                                                 ನಿಯಮಿತವಾಗಿ  ಸಂವಹನ  ನಡ�ಸಲಾಗುತೊದ�.  ಅದರಂತ�,  ಪರಾಶ�ನು
            ಆಧರಸ ಉತಮ ವಯಾವಸ�ಥೆಯನುನು ರೊಪಸುವ ರೀತ್ಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಪರಾಶ�ನು
                      ೊ
                                                                 ಪತ್ರಾಕ�ಗಳ ಮಾದರಯನುನು ಕಾಲಕಾಲಕ�ೊ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುತೊದ�.
            ಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು ಸದ್ಧಪಡಿಸಲು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪರಾಯತ್ನುಸುತ್ದ�್ದೀವ�.
                                                   ೊ
             24  £ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ
   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31