Page 26 - NIS Kannada 2021April16-30
P. 26
Special report
ಮುಖಪುಟ ಲೆೀಖನ
ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಪರೀಕ್ಾ ಸಂಸೆ ಥೆ
ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿತುೊ ಅರವಾ ಸುಲಭವಾಗಿತುೊ ಎಂಬ ಮಾತನುನು ನಾವು ಎನ್.ಟಿ.ಎ. ತಜ್ಞರು ಸದ್ಧಪಡಿಸುವ ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳು ಅಭಯಾರ್ಥಿಯ
ಆಗಾಗ�ಗೆ ಕ�ೀಳುತ್ರುತ�ೊೀವ�. ಆದರ� ಈಗ ಆನ್ ಲ�ೈನ್ ಪರೀಕ್�ಯಿಂದಾಗಿ ಕಂಪೂಯಾಟರ್ ಪರದ�ಯಲ್ಲಿ ನಿಗದಿತ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಎನ್ ಕರಾಪ್್ಟ
ೊ
ನಮಮೆಂದಿಗ� ಸಂಪೂಣಥಿ ದತಾೊಂಶ ಲಭಯಾವಿದ�. ಆದ್ದರಂದ,
ಮಾಡಲಾದ ಸ್ವರೊಪದಲ್ಲಿ ನ�ರವಾಗಿ ತ�ರ�ದುಕ�ೊಳುಳುತದ�. ಅಭಯಾರ್ಥಿಯು
ೊ
ಮದಲ�ೀ ನಿಧಥಿರಸದ ಗುರಗಳ ಪರಾಕಾರ ಪರಾಶ�ನು ಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು
ೊ
ೊ
ಸರಯಾದ ಉತೊರಕ�ೊ ಗುರುತು ಹಾಕುತಾನ� ಮತು ಸಲ್ಲಿಸುವ ಮದಲು
ಲಿ
ಸದ್ಧಪಡಿಸಲಾಗುತದ�. ಇದಲದ�, ಈ ಮದಲು ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು
ೊ
ಅವನು ಬಯಸದರ� ತನನು ಉತರವನುನು ಸಹ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.
ೊ
ೊ
ನಡ�ಸಲು ಹಲವಾರು ಸಂಪನೊಮೆಲಗಳನುನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತುೊ. ಈ
ಪರೀಕ್� ಮುಗಿದ ನಂತರ, ಸಂಪೂಣಥಿ ದತಾೊಂಶವು ನ�ೀರವಾಗಿ ಎನ್ .
ಇಡಿೀ ಪರಾಕರಾಯೆ ಸುದಿೀಘಥಿವಾಗಿರುತ್ತುೊ. ಸಬಿಎರ್ಇಯ ಅಧಯಾಕ್ಷನಾಗಿ
ೊ
ನಾನು ಇದು ತುಂಬಾ ಹತ್ರದಿಂದ ಗಮನಿಸದ�್ದೀನ�; ಫಲ್ತಾಂಶ ಟಿ.ಎ. ಸವಥಿರ್ ನಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಲಾಗುತೊದ�.
ೊ
ೊ
ಸದ್ಧಪಡಿಸಲು ತ್ಂಗಳ�ೀ ಹಿಡಿಯುತ್ತುೊ. ಇಲ್ಲಿ, ನಾವು ವಾರದ�ೊಳಗ�
ಪ್ರತಿಯಂದು ವಿವರವನೊನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟುಟಿಕೆೊಂಡು ಪ್ರಶೆನುಪತಿ್ರಕೆಯ
ಫಲ್ತಾಂಶ ಸದ್ಧಪಡಿಸುತ�ೊೀವ�. ಈ ಮುನನು, ಒಂದು ವಿಷಯದ ತಜ್ಞರು
ಸ್ದಧಿತೆ..
ಒಂದ�ೀ ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ� ಸದ್ಧಪಡಿಸಲು ಶರಾಮಿಸುತ್ದ್ದರು, ಕಾರಣ ಅವರಗ�
ೊ
ೊ
ಮಾಡಲು ಬಹಳಷು್ಟ ಕ�ಲಸ ಇರುತ್ತುೊ. ಎನ್.ಟಿ.ಎ.ಯಲ್ಲಿ, ನಾವು, ಯಾವುದ�ೀ ಪರೀಕ್�ಗ� ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ� ಸದ್ಧಪಡಿಸಲು ಎನ್.ಟಿ.ಎ.
ಪರಾತ್ಯಂದು ವಿಷಯಕೊೊ ತಜ್ಞರನುನು ಹ�ೊಂದಿದ�್ದೀವ�; ನಾವು ಅವರನುನು ತಜ್ಞರ ತಂಡವನುನು ಹ�ೊಂದಿದ�. ಹಿಂದಿನ ಪರೀಕ್�ಗಳ ಸ�ೈಕ�ೊೀಮ್ಟಿರಾಕ್
ಹಲವು ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಗಳಿಗ� ಬಳಸಕ�ೊಳುಳುತ�ೊೀವ�. ಇದರ ಫಲವಾಗಿ ವಿಶ�ಲಿೀಷಣ�ಯಿಂದ ದತಾೊಂಶ ಮತು ಮಾದರಯನುನು ವಿಶ�ಲಿೀಷ್ಸುವ
ೊ
ನಾವು ವಷಥಿದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಬಾರ ಹಲವು ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ನಡ�ಸುತ್ದ�್ದೀವ�.
ೊ
ೊ
ಮೊಲಕ ತಜ್ಞರು ಹ�ೊಸ ಪರಾಶ�ನು ಪತ್ರಾಕ�ಯನುನು ಸದ್ಧಪಡಿಸುತಾರ�. ಪರಾಶ�ನು
ನಾವು 14 ಬಗ�ಯ ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು 25 ಬಾರ ನಡ�ಸದ�್ದೀವ�.
ಪತ್ರಾಕ� ಸದ್ಧಪಡಿಸುವಾಗ ಪರಾತ್ಯಂದು ಸೊಕ್ಷಷ್ಮ ವಯಾತಾಯಾಸಕೊೊ ಗಮನ
ನಿೀಡಲಾಗುತೊದ�. ಅಂದರ�,
ಇದರಂದ ವಿದಾ್ಯರ್್ಥಗಳು ಹೆೀಗೆ ಪ್ರಯೀಜನ
l ಯಾರು ಪರೀಕ್� ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಳುಳುತ್ದಾ್ದರ� ಮತುೊ ಯಾವ ಉದ�್ದೀಶಕ�ೊ
ೊ
ಪಡೆಯುತಾ್ತರೆ?
ೊ
ಆನ್ ಲ�ೈನ್ ಆರಂಭವಾದಾಗಿನಿಂದ ನಾವು ಈಗ ವಷಥಿದಲ್ಲಿ ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಳುಳುತ್ದಾ್ದರ�?
ೊ
ೊ
ಎರಡು ಬಾರ ಪರೀಕ್� ನಡ�ಸುತ್ದ�್ದೀವ�. ಈ ವಷಥಿ ಜ�ಇಇಯನುನು l ಯಾವ ಕೌಶಲ ಮತು /ಅರವಾ ಜ್ಾನವನುನು ಮೌಲಯಾಮಾಪನ
ೊ
ನಾಲುೊ ಬಾರ ನಡ�ಸದ�್ದೀವ�. ಈ ಆಯೆೊ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ ಒತಡವನುನು ಮಾಡಬ�ೀಕಾಗಿದ�?
ತಗಿಗೆಸದ�. ಒಬ್ಬ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿ ಒಂದು ಪರೀಕ್�ಯಲ್ಲಿ ಸರಯಾಗಿ ಬರ�ಯಲು
್ದ
l ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹ�ೀಗ� ತಮಮೆ ಜ್ಾನವನುನು ಬಳಸಲು ದಕ್ಷರಾಗಿದಾರ�?
ೊ
ಆಗದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮುಂದಿನ ಪರೀಕ್�ಯತ ಗಮನ ಹರಸಬಹುದು.
l ಎಷು್ಟ ಸಮಯ ಪರೀಕ್� ಇರಬ�ೀಕು?
ೊ
ಪರೀಕ್�ಯ ಬಳಿಕ, ಅವರು ಒಎಂಆರ್ ಹಾಳ�ಯಲ್ಲಿ ತಪುಪು ಉತರ
l ಈ ಪರೀಕ್� ಎಷು್ಟ ಕಠಿಣವಾಗಿರಬ�ೀಕು?
ದಾಖಲು ಮಾಡಿದ�ನ�ೀ ಅರವಾ ರ�ೊೀಲ್ ನಂಬರ್ ಅನುನು ಸರಯಾಗಿ
ನಮೊದಿಸಲ್ಲವ�ೀ ಎಂಬ ಬಗ�ಗೆ ಚಿಂತ್ಸಬ�ೀಕಾಗಿರುವುದಿಲ. ಹ�ಚೊಚಾ ಒಮ್ಮೆ ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು ಸದ್ಧಪಡಿಸದ ತರುವಾಯ, ಪರಾಮಶ�ಥಿ
ಲಿ
ಲಿ
ಕಡಿಮ್, ನಾವು ಅವರ ಒತಡವನುನು ಕಡಿಮ್ ಮಾಡಲು ಪರಾಯತ್ನುಸದ�್ದೀವ�. ನಡ�ಸ, ಸೊಕ ತ್ದುಪಡಿಗಳನುನು ಮಾಡಲಾಗುತೊದ�. ಆ ಬಳಿಕ ಈ
ೊ
ೊ
್ದ
ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ� ಸದ್ಧಪಡಿಸುವ ಮಾದರಯ ಬಗ�ಗೆ ನಾನು ನಿಮಗ� ಪರಾಶ�ನು ಪತ್ರಾಕ� ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳನುನು ತಲುಪುತೊದ�. ಪರಾತ್ಯಂದು ಪರಾಶ�ನು
ಹ�ೀಳಿದಂತ�, ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ ಆಸಕೊಯನುನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟು್ಟಕ�ೊಂಡು ನಾವು
ಮತು ಪೂವಥಿ ನಿಧಥಿರತ ಉತೊರದ ಆಮೊಲಾಗರಾ ಪರಾಮಶ�ಥಿಯನೊನು
ೊ
ಅದನುನು ತಯಾರಸುತ�ೊೀವ�. ಪರಾತ್ಶತವನುನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟು್ಟಕ�ೊಂಡು
ನಡ�ಸಲಾಗುತೊದ�. ಈ ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳು ಪರಾತ್ಯಬ್ಬ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಯ
ಶ�ರಾೀಯಾಂಕವನುನು ನಿಧಥಿರಸಲಾಗುತದ�. ಇದರ ದ�ೊಡ್ಡ
ೊ
ೊ
ಪರಾತ್ಭ�ಯ ನಿದಿಥಿಷ್ಟ ಮಟ್ಟವನುನು ಸೊಕ ಮಾದರಯಲ್ಲಿ ಮೌಲಯಾಮಾಪನ
ಪರಾಯೀಜನವ�ಂದರ� ನಿೀವು ಈಗ ಪರಾತ್ಯಬ್ಬ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಯ
ಪರಾತ್ಭ�ಯನುನು ಗುರುತ್ಸಬಹುದು ಮತುೊ ಅದನೊನು ಸಮಾನ ಮಾಡುವುದನುನು ಖಾತ್ರಾಪಡಿಸುತೊದ�.
ಅವಕಾಶಗಳ�ೊಂದಿಗ� ಗುರುತ್ಸಬಹುದಾಗಿದ�. ಸಮಯದ ಬಳಕೆ
ಎನ್.ಟ.ಎ.ಯ ಹೆಚಚುನ ವಿಸ್ತರಣೆ ಅರವಾ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ
ಆನ್ ಲ�ೈನ್ ಪರೀಕ್�ಗಳು ವಯಾವಸ�ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಸ�ೊೀರಕ�ಯ
ಯಾವುದೆೀ ಹೆೊಸ ಸಾಧ್ಯತೆ?
ಸಾಧಯಾತ�ಯನುನು ನಿಮೊಥಿಲನ� ಮಾಡುತೊದ�, ಪರೀಕ್ಾ ಪಾರಾಧಿಕಾರ ಮತು ೊ
ಚಿೀನಾದಲ್ಲಿನ ಕಾಲ�ೀಜುಗಳಿಗ� ಪರಾವ�ೀಶಪಡ�ಯಲು
ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಯ ಸಮಯ ಎರಡೊ ಉಳಿಯುತೊದ�. ಮೌಲಯಾಮಾಪನವು
ಸುಮಾರು ಒಂದು ಕ�ೊೀಟಿ ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗವೊೀಕವೊೀ
ೊ
ಬಹುತ�ೀಕ ಲ�ೊೀಪಮುಕೊವಾಗಿರುತೊದ� ಮತು ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕೊಡ
(Gaokao) ಪರೀಕ್�ಗ� ಹಾಜರಾಗುತಾೊರ�. ಇದು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ ದ�ೊಡ್ಡ ಪರೀಕ್�.
ಫಲ್ತಾಂಶಕಾೊಗಿ ದಿೀಘಥಿ ಕಾಲ ಕಾಯುವ ಅಗತಯಾ ಇರುವುದಿಲಲಿ.
ೊ
ಆದರ� ಇದು ಕ�ೀವಲ ಕ�ಲವು ಭಾಷ�ಯಲ್ಲಿ ಮಾತರಾವ�ೀ ನಡ�ಯುತದ�.
ಆದರ�, ಎನ್.ಟಿ.ಎ.ಯಿಂದ ನಡ�ಸಲಾಗುವ ನಿೀಟ್ ಪರೀಕ್�ಯಲ್ಲಿ ನಾವು 16 ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಗುಣಮಟಟಿದ ಸಾಪನೆ
ಥೆ
ಲಕ್ಷ ಪರೀಕ್ಾರ್ಥಿಗಳಿಗ� 16 ಭಾಷ�ಗಳಲ್ಲಿ ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಯನುನು ನಿೀಡುತ�ೊೀವ�.
ಎನ್.ಟಿ.ಎ. ನಡ�ಸುವ ಪರಾತ್ಯಂದು ಪರೀಕ್�ಯೊ
ನಾವು ಇಡಿೀ ದ�ೀಶದ ಪರಾತ್ಭಾವಂತರಗ� ಜಾಗತ್ಕ ಮಾನದಂಡಗಳ
ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಗುಣಟ್ಟಕ�ೊ ಅನುಗುಣವಾಗಿರುತೊದ�. ಪರಾತ್ಯಂದು
ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಸಮಾನ ಅವಕಾಶ ಒದಗಿಸುತ�ೊೀವ�. ಅತ್ ಶಿೀಘರಾವ�ೀ
ವಿಷಯದ ತಜ್ಞರೊ ಈ ಪರಾಕರಾಯೆಯಲ್ಲಿ ತ�ೊಡಗಿಕ�ೊಳುಳುತಾರ�. ಇದರ
ೊ
ಎನ್.ಟಿ.ಎ. ವಿಶ್ವದ ಅತ್ ದ�ೊಡ್ಡ ಪರೀಕ್� ನಡ�ಸುವ ಸಂಸ�ಥೆಯಾಗಲ್ದ�.
ಜ�ೊತ�ಗ� ಇತರ ದ�ೀಶಗಳಲ್ಲಿ ನಡ�ಸಲಾಗುವ ಸಪುಧಾಥಿತಮೆಕ ಪರೀಕ್�ಗಳ
ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸರಯಾದ ಪರಾತ್ಭ�ಗಳು ಹ�ೊರಬರಲು ಮತುೊ ನಮಮೆ
ಅಧಯಾಯನದ ಜ�ೊತ�ಗ�, ಅಲ್ಲಿನ ಅಂತಹ ಸಂಸ�ಥೆಗಳ ತಜ್ಞರ�ೊಂದಿಗ�
ಥೆ
ಶಿಕ್ಷಣ ವಯಾವಸ�ಯಿಂದ ಪರೀಕ್�ಯವರ�ಗ� ವ�ೈಜ್ಾನಿಕ ಮನ�ೊೀಭಾವವನುನು
ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಸಂವಹನ ನಡ�ಸಲಾಗುತೊದ�. ಅದರಂತ�, ಪರಾಶ�ನು
ಆಧರಸ ಉತಮ ವಯಾವಸ�ಥೆಯನುನು ರೊಪಸುವ ರೀತ್ಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಪರಾಶ�ನು
ೊ
ಪತ್ರಾಕ�ಗಳ ಮಾದರಯನುನು ಕಾಲಕಾಲಕ�ೊ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುತೊದ�.
ಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು ಸದ್ಧಪಡಿಸಲು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಪರಾಯತ್ನುಸುತ್ದ�್ದೀವ�.
ೊ
24 £ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ