Page 23 - NIS Kannada 2021April16-30
P. 23
ೊ
ವಾಸವವಾಗಿ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಶಾಲ� ಅರವಾ ಕಾಲ�ೀಜು
ಅಧಯಾಯನವನುನು ಪೂಣಥಿಗ�ೊಳಿಸದ ಕೊಡಲ�ೀ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು
ಎದುರಸುವ ದ�ೊಡ್ಡ ಸವಾಲ�ಂದರ�, ಉನನುತ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ�ಥೆಗಳಲ್ಲಿ
ೊ
ವೃತ್ಪರ ಕ�ೊೀರ್ಥಿ ಗಳಿಗ� ಪರಾವ�ೀಶ ಪಡ�ಯುವುದು. ಅತುಯಾತಮ
ೊ
ಸಂಸ�ಥೆಗಳಿಗ� ಎಂಜನಿಯರಂಗ್, ವ�ೈದಯಾಕೀಯ ಅರವಾ ನಿವಥಿಹಣಾ
ಕ�ೊೀರ್ಥಿ ಗಳ ಪರಾವ�ೀಶಕಾೊಗಿ ವಿವಿಧ ಮತುೊ ವಿಭನನು ಪರಾವ�ೀಶ
ಪರೀಕ್�ಗಳು ಸಾಮಾನಯಾವಾಗಿವ�. ವಿವಿಧ ಕ�ೊೀರ್ಥಿ ಗಳ ಪರಾವ�ೀಶ
ೊ
ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ನಡ�ಸಲಾಗುತ್ತುೊ. ಅದ�ೀ
ಹಳ�ಯ-ಶ�ೈಲ್ಯ ಮಾದರಯು ದ�ೀಶದಲ್ಲಿ ದಿೀಘಥಿಕಾಲದವರ�ಗ�
ಮುಂದುವರ�ಯಿತು. ಈ ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ ವ�ೈಜ್ಾನಿಕ
ವಿಧಾನದ ಕ�ೊರತ�ಯಿದ�.
ಈ ಎಲಾಲಿ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ, ಭಾರತದಾದಯಾಂತದ ಎಲಾಲಿ
ಉನನುತ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ�ಥೆಗಳ ಪರಾವ�ೀಶದ ಮ್ೀಲ್್ವಚಾರಣ�ಯನುನು
ನ�ೊೀಡಿಕ�ೊಳಳುಲು ಮತುೊ ಸಂಶ�ೋೀಧನ�ಯ ಆಧಾರದ ಮ್ೀಲ� ಎನ್ ಟಿಎಯಂತಹ ಸಂಸ�ಥೆಯನುನು ಸಾಥೆಪಸುವ ಬಗ� 1986 ರ
ಗೆ
ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪರಾತ್ಭ�ಯನುನು ಗುರುತ್ಸಲು ವಿಶ್ವ ದಜ�ಥಿಯ ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನಿೀತ್ಯಲ್ಲಿಯೆೀ ಚಚಿಥಿಸಲಾಗಿತು. ಕಳ�ದ 32
ಕಾಯಥಿವಿಧಾನವನುನು ರಚಿಸಲು. ಒಂದು ಆಯೀಗದ ಬಗ�ಗೆ 2010 ವಷಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾಗದ ಆ ಕ�ಲಸವನುನು 2018 ರಲ್ಲಿ ಎನ್ ಟಿಎ
ರಲ್ಲಿ ಕಲಪುನ� ಮೊಡಿತು. ಆದಾಗೊಯಾ, ಈ ಕಲಪುನ�ಯು ಹಲವಾರು ರಚನ�ಯ ಮೊಲಕ ಪರಾಸುೊತ ಸಕಾಥಿರ ಪೂಣಥಿಗ�ೊಳಿಸದ�.
ಥೆ
ವಷಥಿಗಳು ಸಗಿತಗ�ೊಂಡಿತು. 2014 ರಲ್ಲಿ ನರ�ೀಂದರಾ ಮೀದಿಯವರ ಕಳ�ದ ಎರಡು ವಷಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಎನ್ ಟಿಎ ಸುಮಾರು 45
ಸಕಾಥಿರ ಅಧಿಕಾರಕ�ೊ ಬಂದಾಗ ಈ ಕಲಪುನ�ಗ� ಒಂದು ರೊಪ ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ನಡ�ಸದು್ದ, ಇದರಲ್ಲಿ 1.23 ಕ�ೊೀಟಿ ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳು
ಸಕೊತು. ಅಂತ್ಮವಾಗಿ, ಉನನುತ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ�ಥೆಗಳಿಗ� ಪರಾವ�ೀಶ ನ�ೊೀಂದಾಯಿಸಕ�ೊಂಡಿದಾ್ದರ�. ಈ ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ 33 ಭಾಷ�ಗಳು,
ೊ
ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ನಡ�ಸಲು ಸಾ್ವಯತ ಮತುೊ ಸಾ್ವವಲಂಬಿ ಪರೀಕ್ಾ 13 ಮಾಧಯಾಮಗಳ ಪರೀಕ್�ಗಳು ಮತುೊ 450 ವಿಷಯಗಳು ಸ�ೀರವ�.
ಸಂಸ�ಥೆಯಾಗಿ 1860 ರ ಭಾರತ್ೀಯ ಸಂಘಗಳ ನ�ೊೀಂದಣಿ ಈ ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ
ಕಾಯೆ್ದಯಡಿ ನ�ೊೀಂದಾಯಿತ ಸಂಸ�ಥೆಯಾಗಿ ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಪರೀಕ್ಾ ಬಳಸಲಾಗುವ ಸ�ೈಕ�ೊೀಮ್ಟಿರಾಕ್ ವಿಶ�ಲಿೀಷಣ�ಯ ಆಧಾರದ ಮ್ೀಲ�
ಸಂಸ�ಥೆ (ಎನ್ ಟಿಎ) ಯನುನು ರಚಿಸಲು ಕ�ೀಂದರಾ ಸಂಪುಟವು 2017 ರ ಪರಾಶ�ನುಗಳನುನು ರೊಪಸಲಾಗಿದ�.
ನವ�ಂಬರ್ 10 ರಂದು ಅನುಮೀದನ� ನಿೀಡಿತು.ಇದನುನು ಮ್ೀ 2018 ಡಾ.ರಮೀಶ್ ಪೀಖ್್ರಯಾಲ್ ನಶಾಂಕ್
ರಲ್ಲಿ ನ�ೊೀಂದಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಎನ್ ಟಿಎ ಮದಲ ಬಾರಗ� 2018 ಕೆೀಂದ್ರ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚವರು
ರ ಡಿಸ�ಂಬರ್ ನಲ್ಲಿ ಎನ್ ಇಟಿ ನಡ�ಸತು. ಈಗ, 14 ವಿಧದ ಪರಾವ�ೀಶ
ಪರೀಕ್�ಗಳು, ಫ�ಲ�ೊೀಶಿಪ್ ಪರೀಕ್�ಗಳು ಮತುೊ ವಿಶ್ವವಿದಾಯಾಲಯದ
ೊ
ಅಹಥಿತಾ ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ಎನ್ ಟಿಎ ನಡ�ಸುತ್ದ�. ಎನ್ ಟಿಎ ನಡ�ಸದ
ಪರೀಕ್�ಗಳು ಮತುೊ ಎರಡು ವಿಶ್ವವಿದಾಯಾನಿಲಯಗಳಿಗ� ಪರಾವ�ೀಶ
ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ ಈವರ�ಗ� ಸುಮಾರು 1.23 ಕ�ೊೀಟಿ ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳು
ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ನಡ�ಸಲಾಗುತ್ದ� ಮತುೊ ಅದು ಸಂಪೂಣಥಿವಾಗಿ
ೊ
ಭಾಗವಹಿಸದಾ್ದರ�. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಲ�ೀಖನಿ ಮತುೊ ಕಾಗದರಹಿತ
ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದ� ಎಂಬುದು ಎನ್ ಟಿಎಯ ಶ�ರಾೀಯವಾಗಿದ�.
ೊ
ಪರೀಕ್�ಯನುನು ಪರಚಯಿಸದ ಕೀತ್ಥಿ ಎನ್ ಟಿಎಗ� ಸಲುಲಿತದ�. ಇದು
ಭಾರತದ ಶಿಕ್ಷಣ ವಯಾವಸ�ಥೆಯಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಣ�ಗಳ ಆರಂಭವಾಗಿದ�. ಉನನುತ ಶಿಕ್ಷಣಕ�ೊ ಪರಾವ�ೀಶ ಪಡ�ಯಲು ಸಾಕ್ಷರತ�ಯ ಮಟ್ಟ
ಮತುೊ ಗುಣಮಟ್ಟದ ವಧಥಿನ�ಯಂತಹ ಸಮಾಜ ಎದುರಸುತ್ರುವ
ೊ
ಪ್ರವೆೀಶ ಪರೀಕ್ೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿಶವಾ ದಜೆ್ಥ ಮಾನದಂಡಗಳು
ಶಿಕ್ಷಣದ ಸವಾಲುಗಳ ಬಗ�ಗೆಯೊ ಎನ್ ಟಿಎ ಗಮನ ಹರಸುತ್ದ�.
ೊ
“ಪರಾವ�ೀಶಾತ್ಗಾಗಿ ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಾಮರಯಾಥಿವನುನು ಸರಯಾದ ಮದಲ ಬಾರಗ�, ಪರೀಕ್ಾ ಮಾದರಗಳ ಆಧಾರದ ಮ್ೀಲ�
ರೀತ್ಯಲ್ಲಿ ನಿಣಥಿಯಿಸಬ�ೀಕು. ಇದು ಸಂಶ�ೋೀಧನ�ಯ ದತಾೊಂಶದ ಸ�ೈಕ�ೊೀಮ್ಟಿರಾಕ್ ವಿಶ�ಲಿೀಷಣ�ಯನುನು ಪರಾತ್ ಪರೀಕ್�ಯ
ಆಧಾರದ ಮ್ೀಲ� ಇರಬ�ೀಕು. ಇಡಿೀ ಪರಾಕರಾಯೆಯು ಪಾರದಶಥಿಕ ನಂತರವೂ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಪರೀಕ್ಾ ಸಂಸ�ಥೆಗಳ ಮಾದರಯಲ್ಲಿ
ಮತುೊ ದ�ೊೀಷರಹಿತವಾಗಿರಬ�ೀಕು ಮತುೊ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ೀಯ ನಡ�ಸಲಾಗುತ್ದ�. ಪರೀಕ್�ಗ� ಹಾಜರಾಗುವ ಅಭಯಾರ್ಥಿಯು
ೊ
ಮಾನದಂಡಗಳ ಪರಾಕಾರ ಇರಬ�ೀಕು. ಇದು ನಮಗ� ಬಹಳ ಪರಾಶ�ನುಗಳನುನು ಹ�ೀಗ� ಪರಹರಸುತಾೊನ�, ಪರಾಶ�ನುಯನುನು ಪರಹರಸಲು
ಹಿಂದಿನಿಂದಲೊ ಸವಾಲಾಗಿದ�. ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಪರೀಕ್ಾ ಸಂಸ�ಥೆಯ ಅವನು ಎಷು್ಟ ಸಮಯವನುನು ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಳುಳುತಾೊನ�, ಪರಾಶ�ನುಗಳ
ಪಾರಾರಂಭದ�ೊಂದಿಗ� ಇವುಗಳನುನು ಸಾಧಿಸಲಾಗಿದ�”ಎಂದು ಎನ್ ಟಿಎ ಅನುವಾದ ಸರಯಾಗಿದ�ಯೆೀ, ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಯು ಇಂಗಿಲಿಷ್ ಗಿಂತ
ಘೊೀಷಣ�ಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕ�ೀಂದರಾ ಮಾನವ ಸಂಪನೊಮೆಲ ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿರುವ ಪರಾಶ�ನುಯನುನು ಅರಥಿಮಾಡಿಕ�ೊಳಳುಲು ಹ�ಚುಚಾ
ೊ
ಅಭವೃದಿ್ಧ ಸಚಿವರಾಗಿದ್ದ ಪರಾಕಾಶ್ ಜಾವಡ�ೀಕರ್ ಹ�ೀಳಿದ್ದರು. ಪರಾವ�ೀಶ ಸಮಯ ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಳುಳುತ್ದಾ್ದನ�ಯೆೀ ಎಂದು ಇದು ಅಧಯಾಯನ
ೊ
ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ಸದ್ಧಪಡಿಸುವುದರಂದ, ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ನಡ�ಸುವುದು ಮಾಡುತದ�. ಎನ್ ಟಿಎ ತಜ್ಞರು ವಿವಿಧ ಪರಾದ�ೀಶಗಳಲ್ಲಿ ಅರವಾ
ೊ
ಮತುೊ ಉತರಪತ್ರಾಕ�ಗಳ ಮೌಲಯಾಮಾಪನದವರ�ಗಿನ ಸಂಪೂಣಥಿ ಮಂಡಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಈ ವಿಷಯಗಳ ತುಲನಾತಮೆಕ ಅಧಯಾಯನವನುನು
ಜವಾಬಾ್ದರಯನುನು ಎನ್ ಟಿಎಗ� ವಹಿಸಲಾಗಿದ�. 12 ಪರಾಮುಖ ನಡ�ಸುತಾೊರ�. ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಮಂಡಳಿ ಅರವಾ ಶಿಕ್ಷಣ
£ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ 21