Page 23 - NIS Kannada 2021April16-30
P. 23

ೊ
               ವಾಸವವಾಗಿ,  ಭಾರತದಲ್ಲಿ  ಶಾಲ�  ಅರವಾ  ಕಾಲ�ೀಜು
            ಅಧಯಾಯನವನುನು  ಪೂಣಥಿಗ�ೊಳಿಸದ  ಕೊಡಲ�ೀ  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು
            ಎದುರಸುವ  ದ�ೊಡ್ಡ  ಸವಾಲ�ಂದರ�,  ಉನನುತ  ಶಿಕ್ಷಣ  ಸಂಸ�ಥೆಗಳಲ್ಲಿ
                ೊ
            ವೃತ್ಪರ  ಕ�ೊೀರ್ಥಿ ಗಳಿಗ�  ಪರಾವ�ೀಶ  ಪಡ�ಯುವುದು.  ಅತುಯಾತಮ
                                                           ೊ
            ಸಂಸ�ಥೆಗಳಿಗ�  ಎಂಜನಿಯರಂಗ್,  ವ�ೈದಯಾಕೀಯ  ಅರವಾ  ನಿವಥಿಹಣಾ
            ಕ�ೊೀರ್ಥಿ ಗಳ  ಪರಾವ�ೀಶಕಾೊಗಿ  ವಿವಿಧ  ಮತುೊ  ವಿಭನನು  ಪರಾವ�ೀಶ
            ಪರೀಕ್�ಗಳು  ಸಾಮಾನಯಾವಾಗಿವ�.  ವಿವಿಧ  ಕ�ೊೀರ್ಥಿ ಗಳ  ಪರಾವ�ೀಶ
                                                   ೊ
            ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು   ನಿಯಮಿತವಾಗಿ   ನಡ�ಸಲಾಗುತ್ತುೊ.   ಅದ�ೀ
            ಹಳ�ಯ-ಶ�ೈಲ್ಯ  ಮಾದರಯು  ದ�ೀಶದಲ್ಲಿ  ದಿೀಘಥಿಕಾಲದವರ�ಗ�
            ಮುಂದುವರ�ಯಿತು.  ಈ  ಪರಾವ�ೀಶ  ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ  ವ�ೈಜ್ಾನಿಕ
            ವಿಧಾನದ ಕ�ೊರತ�ಯಿದ�.

               ಈ  ಎಲಾಲಿ  ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ,  ಭಾರತದಾದಯಾಂತದ  ಎಲಾಲಿ
            ಉನನುತ  ಶಿಕ್ಷಣ  ಸಂಸ�ಥೆಗಳ  ಪರಾವ�ೀಶದ  ಮ್ೀಲ್್ವಚಾರಣ�ಯನುನು
            ನ�ೊೀಡಿಕ�ೊಳಳುಲು  ಮತುೊ  ಸಂಶ�ೋೀಧನ�ಯ  ಆಧಾರದ  ಮ್ೀಲ�          ಎನ್ ಟಿಎಯಂತಹ  ಸಂಸ�ಥೆಯನುನು  ಸಾಥೆಪಸುವ  ಬಗ�  1986  ರ
                                                                                                       ಗೆ
            ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳ  ಪರಾತ್ಭ�ಯನುನು  ಗುರುತ್ಸಲು  ವಿಶ್ವ  ದಜ�ಥಿಯ    ರಾಷ್ಟ್ೀಯ  ಶಿಕ್ಷಣ  ನಿೀತ್ಯಲ್ಲಿಯೆೀ  ಚಚಿಥಿಸಲಾಗಿತು.  ಕಳ�ದ  32
            ಕಾಯಥಿವಿಧಾನವನುನು  ರಚಿಸಲು.  ಒಂದು  ಆಯೀಗದ  ಬಗ�ಗೆ  2010      ವಷಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾಗದ ಆ ಕ�ಲಸವನುನು 2018 ರಲ್ಲಿ ಎನ್ ಟಿಎ
            ರಲ್ಲಿ  ಕಲಪುನ�  ಮೊಡಿತು.  ಆದಾಗೊಯಾ,  ಈ  ಕಲಪುನ�ಯು  ಹಲವಾರು   ರಚನ�ಯ  ಮೊಲಕ  ಪರಾಸುೊತ  ಸಕಾಥಿರ  ಪೂಣಥಿಗ�ೊಳಿಸದ�.
                      ಥೆ
            ವಷಥಿಗಳು ಸಗಿತಗ�ೊಂಡಿತು. 2014 ರಲ್ಲಿ ನರ�ೀಂದರಾ ಮೀದಿಯವರ       ಕಳ�ದ  ಎರಡು  ವಷಥಿಗಳಲ್ಲಿ  ಎನ್ ಟಿಎ  ಸುಮಾರು  45
            ಸಕಾಥಿರ  ಅಧಿಕಾರಕ�ೊ  ಬಂದಾಗ  ಈ  ಕಲಪುನ�ಗ�  ಒಂದು  ರೊಪ        ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ನಡ�ಸದು್ದ, ಇದರಲ್ಲಿ 1.23 ಕ�ೊೀಟಿ ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳು
            ಸಕೊತು.  ಅಂತ್ಮವಾಗಿ,  ಉನನುತ  ಶಿಕ್ಷಣ  ಸಂಸ�ಥೆಗಳಿಗ�  ಪರಾವ�ೀಶ   ನ�ೊೀಂದಾಯಿಸಕ�ೊಂಡಿದಾ್ದರ�. ಈ ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ 33 ಭಾಷ�ಗಳು,
                                       ೊ
            ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು  ನಡ�ಸಲು  ಸಾ್ವಯತ  ಮತುೊ  ಸಾ್ವವಲಂಬಿ  ಪರೀಕ್ಾ   13 ಮಾಧಯಾಮಗಳ ಪರೀಕ್�ಗಳು ಮತುೊ 450 ವಿಷಯಗಳು ಸ�ೀರವ�.
            ಸಂಸ�ಥೆಯಾಗಿ  1860  ರ  ಭಾರತ್ೀಯ  ಸಂಘಗಳ  ನ�ೊೀಂದಣಿ           ಈ ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ
            ಕಾಯೆ್ದಯಡಿ  ನ�ೊೀಂದಾಯಿತ  ಸಂಸ�ಥೆಯಾಗಿ  ರಾಷ್ಟ್ೀಯ  ಪರೀಕ್ಾ     ಬಳಸಲಾಗುವ ಸ�ೈಕ�ೊೀಮ್ಟಿರಾಕ್ ವಿಶ�ಲಿೀಷಣ�ಯ ಆಧಾರದ ಮ್ೀಲ�
            ಸಂಸ�ಥೆ (ಎನ್ ಟಿಎ) ಯನುನು ರಚಿಸಲು ಕ�ೀಂದರಾ ಸಂಪುಟವು 2017 ರ    ಪರಾಶ�ನುಗಳನುನು ರೊಪಸಲಾಗಿದ�.
            ನವ�ಂಬರ್ 10 ರಂದು ಅನುಮೀದನ� ನಿೀಡಿತು.ಇದನುನು ಮ್ೀ 2018               ಡಾ.ರಮೀಶ್ ಪೀಖ್್ರಯಾಲ್ ನಶಾಂಕ್
            ರಲ್ಲಿ ನ�ೊೀಂದಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಎನ್ ಟಿಎ ಮದಲ ಬಾರಗ� 2018                 ಕೆೀಂದ್ರ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಚವರು
            ರ ಡಿಸ�ಂಬರ್ ನಲ್ಲಿ ಎನ್ ಇಟಿ ನಡ�ಸತು. ಈಗ, 14 ವಿಧದ ಪರಾವ�ೀಶ
            ಪರೀಕ್�ಗಳು,  ಫ�ಲ�ೊೀಶಿಪ್  ಪರೀಕ್�ಗಳು  ಮತುೊ  ವಿಶ್ವವಿದಾಯಾಲಯದ
                                             ೊ
            ಅಹಥಿತಾ ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ಎನ್ ಟಿಎ ನಡ�ಸುತ್ದ�. ಎನ್ ಟಿಎ ನಡ�ಸದ
                                                                 ಪರೀಕ್�ಗಳು  ಮತುೊ  ಎರಡು  ವಿಶ್ವವಿದಾಯಾನಿಲಯಗಳಿಗ�  ಪರಾವ�ೀಶ
            ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ  ಈವರ�ಗ�  ಸುಮಾರು  1.23  ಕ�ೊೀಟಿ  ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳು
                                                                 ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು  ನಡ�ಸಲಾಗುತ್ದ�  ಮತುೊ  ಅದು  ಸಂಪೂಣಥಿವಾಗಿ
                                                                                        ೊ
            ಭಾಗವಹಿಸದಾ್ದರ�.  ಭಾರತದಲ್ಲಿ  ಲ�ೀಖನಿ  ಮತುೊ  ಕಾಗದರಹಿತ
                                                                 ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದ� ಎಂಬುದು ಎನ್ ಟಿಎಯ ಶ�ರಾೀಯವಾಗಿದ�.
                                                      ೊ
            ಪರೀಕ್�ಯನುನು ಪರಚಯಿಸದ ಕೀತ್ಥಿ ಎನ್ ಟಿಎಗ� ಸಲುಲಿತದ�. ಇದು
            ಭಾರತದ ಶಿಕ್ಷಣ ವಯಾವಸ�ಥೆಯಲ್ಲಿ ಸುಧಾರಣ�ಗಳ ಆರಂಭವಾಗಿದ�.        ಉನನುತ  ಶಿಕ್ಷಣಕ�ೊ  ಪರಾವ�ೀಶ  ಪಡ�ಯಲು  ಸಾಕ್ಷರತ�ಯ  ಮಟ್ಟ
                                                                 ಮತುೊ ಗುಣಮಟ್ಟದ ವಧಥಿನ�ಯಂತಹ ಸಮಾಜ ಎದುರಸುತ್ರುವ
                                                                                                              ೊ
            ಪ್ರವೆೀಶ ಪರೀಕ್ೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿಶವಾ ದಜೆ್ಥ ಮಾನದಂಡಗಳು
                                                                 ಶಿಕ್ಷಣದ  ಸವಾಲುಗಳ  ಬಗ�ಗೆಯೊ  ಎನ್ ಟಿಎ  ಗಮನ  ಹರಸುತ್ದ�.
                                                                                                               ೊ
               “ಪರಾವ�ೀಶಾತ್ಗಾಗಿ  ಅಭಯಾರ್ಥಿಗಳ  ಸಾಮರಯಾಥಿವನುನು  ಸರಯಾದ   ಮದಲ  ಬಾರಗ�,  ಪರೀಕ್ಾ  ಮಾದರಗಳ  ಆಧಾರದ  ಮ್ೀಲ�
            ರೀತ್ಯಲ್ಲಿ   ನಿಣಥಿಯಿಸಬ�ೀಕು.   ಇದು     ಸಂಶ�ೋೀಧನ�ಯ      ದತಾೊಂಶದ  ಸ�ೈಕ�ೊೀಮ್ಟಿರಾಕ್  ವಿಶ�ಲಿೀಷಣ�ಯನುನು  ಪರಾತ್  ಪರೀಕ್�ಯ
            ಆಧಾರದ  ಮ್ೀಲ�  ಇರಬ�ೀಕು.  ಇಡಿೀ  ಪರಾಕರಾಯೆಯು  ಪಾರದಶಥಿಕ   ನಂತರವೂ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಪರೀಕ್ಾ ಸಂಸ�ಥೆಗಳ ಮಾದರಯಲ್ಲಿ
            ಮತುೊ  ದ�ೊೀಷರಹಿತವಾಗಿರಬ�ೀಕು  ಮತುೊ  ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ೀಯ        ನಡ�ಸಲಾಗುತ್ದ�.   ಪರೀಕ್�ಗ�   ಹಾಜರಾಗುವ    ಅಭಯಾರ್ಥಿಯು
                                                                            ೊ
            ಮಾನದಂಡಗಳ  ಪರಾಕಾರ  ಇರಬ�ೀಕು.  ಇದು  ನಮಗ�  ಬಹಳ           ಪರಾಶ�ನುಗಳನುನು ಹ�ೀಗ� ಪರಹರಸುತಾೊನ�, ಪರಾಶ�ನುಯನುನು ಪರಹರಸಲು
            ಹಿಂದಿನಿಂದಲೊ  ಸವಾಲಾಗಿದ�.  ರಾಷ್ಟ್ೀಯ  ಪರೀಕ್ಾ  ಸಂಸ�ಥೆಯ   ಅವನು  ಎಷು್ಟ  ಸಮಯವನುನು  ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಳುಳುತಾೊನ�,  ಪರಾಶ�ನುಗಳ
            ಪಾರಾರಂಭದ�ೊಂದಿಗ� ಇವುಗಳನುನು ಸಾಧಿಸಲಾಗಿದ�”ಎಂದು ಎನ್ ಟಿಎ   ಅನುವಾದ  ಸರಯಾಗಿದ�ಯೆೀ,  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಯು  ಇಂಗಿಲಿಷ್ ಗಿಂತ
            ಘೊೀಷಣ�ಯ  ಸಮಯದಲ್ಲಿ  ಕ�ೀಂದರಾ  ಮಾನವ  ಸಂಪನೊಮೆಲ           ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿರುವ  ಪರಾಶ�ನುಯನುನು  ಅರಥಿಮಾಡಿಕ�ೊಳಳುಲು  ಹ�ಚುಚಾ
                                                                                     ೊ
            ಅಭವೃದಿ್ಧ ಸಚಿವರಾಗಿದ್ದ ಪರಾಕಾಶ್ ಜಾವಡ�ೀಕರ್ ಹ�ೀಳಿದ್ದರು. ಪರಾವ�ೀಶ   ಸಮಯ  ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಳುಳುತ್ದಾ್ದನ�ಯೆೀ  ಎಂದು  ಇದು  ಅಧಯಾಯನ
                                                                        ೊ
            ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ಸದ್ಧಪಡಿಸುವುದರಂದ, ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ನಡ�ಸುವುದು   ಮಾಡುತದ�.  ಎನ್ ಟಿಎ  ತಜ್ಞರು  ವಿವಿಧ  ಪರಾದ�ೀಶಗಳಲ್ಲಿ  ಅರವಾ
                      ೊ
            ಮತುೊ  ಉತರಪತ್ರಾಕ�ಗಳ  ಮೌಲಯಾಮಾಪನದವರ�ಗಿನ  ಸಂಪೂಣಥಿ        ಮಂಡಳಿಗಳಲ್ಲಿ  ಈ  ವಿಷಯಗಳ  ತುಲನಾತಮೆಕ  ಅಧಯಾಯನವನುನು
            ಜವಾಬಾ್ದರಯನುನು  ಎನ್ ಟಿಎಗ�  ವಹಿಸಲಾಗಿದ�.  12  ಪರಾಮುಖ    ನಡ�ಸುತಾೊರ�.   ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ   ಮಂಡಳಿ     ಅರವಾ    ಶಿಕ್ಷಣ

                                                                                       £ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ 21
   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28