Page 25 - NIS Kannada 2021April16-30
P. 25
ಸಂದಶ್ಥನ
ಸರಯಾದ ಪ್ರತಿಭೆಯನುನು ಗುರುತಿಸ್, ಅದಕೆಕೆ ಸೊಕ್ತ ಸಾಥೆನ ನೀಡುವುದು
ನಮ್ಮ ಕೆಲಸವಾಗಿರಬೆೀಕು: ವಿನೀತ್ ಜೆೊೀಶಿ
ಲಿ
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೆೀಶ ಪರೀಕ್ೆಗಳ ಬಗೆಗೆ ಹೆಚಾಚುಗಿ ಚಂತಿಸಲಾಗಿಲ. ಈ ಹಿಂದೆ ಪರೀಕ್ೆಗಳನುನು ನಗದಿತ ಮಾದರಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸಲಾಗುತಿ್ತತು್ತ.
ಲಿ
ಲಿ
ಪರಣಾಮವಾಗಿ, ಅಂತಹ ಪರೀಕ್ೆಗಳು ಪ್ರತಿಭೆಗೆ ಸೊಕ್ತ ನಾ್ಯಯ ದೆೊರಕಸಲ್ಲ ಅರವಾ ಸಾಕಷುಟಿ ಅವಕಾಶಗಳನುನು ಒದಗಿಸಲ್ಲ.
ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಇತರ ದೆೀಶಗಳಿಗಿಂತ ಬಹಳ ಹಿಂದಿದೆದುೀವೆ. ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಪರೀಕ್ಾ ಸಂಸೆಥೆ ಈಗ ಪ್ರವೆೀಶ ಪರೀಕ್ೆಗಳ ಸಂಪ್ಣ್ಥ
ಮಾದರಯನುನು ಬದಲಾಯಿಸ್ದೆ. ನೊ್ಯ ಇಂಡಿಯಾ ಸಮಾಚಾರ್ ನ ಸಲಹಾ ಸಂಪಾದಕ ಸಂತೆೊೀಷ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರೆೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ
ಎನ್.ಟ.ಎ. ಮಹಾ ನದೆೀ್ಥಶಕ ವಿನೀತ್ ಜೆೊೀಶಿ ಎನ್.ಟ.ಎ.ಯ ಭವಿಷ್ಯದ ಯೀಜನೆಗಳು ಮತು್ತ ಅಗತ್ಯದ ಬಗೆಗೆ ವಿವರಸ್ದಾದುರೆ. ಸಂದಶ್ಥನದ
ಮುಖಾ್ಯಂಶಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:
ಎನ್.ಟ.ಎ. ಹಿಂದಿರುವ ಸಕಾ್ಥರದ ಉದೆದುೀಶ ಏನು?
ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಮಾನದಂಡಗಳಿಗ�
ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಅಳತ�ಗ�ೊೀಲುಗಳನುನು ಸರಹ�ೊಂದಿಸುವ ಸಂಸ�ಥೆಯನುನು
ರಚಿಸುವುದು ಇದರ ಉದ�್ದೀಶವಾಗಿದ�. ಪರಾತ್ ಪರೀಕ್�ಯ ನಂತರವೂ ನಾವು ನೊತನ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿಯಲ್ಲಿ ಎನ್.ಟ.ಎ.ಯ ಪಾತ್ರ
ದತಾೊಂಶವನುನು ವಿಶ�ಲಿೀಷ್ಸುತ�ೊೀವ�. ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯಾವ ಪರಾಶ�ನುಗ� ಯಾವ ಸಮಸ�ಯಾ ಏನು?
ಎದುರಸದರು? ಯಾವ ಮಂಡಳಿ ಅರವಾ ಪರಾದ�ೀಶದ ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯಾವ
ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ಸುಧಾರಣ� ಮಾಡುವಲ್ಲಿ
ಪರಾಶ�ನುಗಳನುನು ಸುಲಭ ಅರವಾ ಕಷ್ಟಕರವ�ಂದು ಪರಗಣಿಸದಾ್ದರ�? ಅನುವಾದದಿಂದಾಗಿ
ಎನ್.ಟಿ.ಎ. ಪಾತರಾಕ�ೊ ಸಂಬಂಧಿಸದಂತ�, ನೊತನ
ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯಾವುದ�ೀ ಪರಾಶ�ನುಯನುನು ಅರಥಿಮಾಡಿಕ�ೊಳುಳುವಲ್ಲಿ ಯಾವುದ�ೀ
ರೀತ್ಯ ಸಮಸ�ಯಾಯನುನು ಎದುರಸದಾ್ದರ�ಯೆೀ? ಇಂಗಿಲಿಷ್ ನಲ್ಲಿನ ಪರಾಶ�ನುಯನುನು ರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಶಿಕ್ಷಣ ನಿೀತ್ಯು ದ�ೀಶದಾದಯಾಂತ
ಸರಯಾಗಿ ಅರಥಿಮಾಡಿಕ�ೊಳಳುಲಾಗಿದ�ಯೆ, ಆದರ� ಪರಾಶ�ನುಯ ಹಿಂದಿ ಅನುವಾದ ಉನನುತ ಶಿಕ್ಷಣ ಪರಾವ�ೀಶಕ�ೊ ಪರೀಕ್�ಗಳ ಬಗ�ಗೆ
ಸರಯಾಗಿರಲ್ಲವ�ೀ? ಇತರ ದ�ೀಶಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಹ�ೀಗ� ಕಾಯಥಿನಿವಥಿಹಿಸುತದ� ಹ�ೀಳುತದ�. ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ಎರಡು ಭಾಗವಾಗಿ
ೊ
ಲಿ
ೊ
ಎಂದು ನಾವು ಪರಾಮಶಿಥಿಸುತ�ೊೀವ�. ಈಗ ಎನ್.ಟಿ.ಎ. ನ�ರವಿನಿಂದ ನಾವು, ಆನ್
ೊ
ನಡ�ಸಲಾಗುತದ�. ಮದಲನ�ಯದು ಸಾಮರಯಾಥಿ
ಲ�ೈನ್ ಪರೀಕ್�ಯ ಬಳಿಕ ದತಾೊಂಶವನುನು ವಿಶ�ಲಿೀಷ್ಸುತ�ೊೀವ�. ಮುಂದಿನ ವಷಥಿದ ಇದ�ೀ
ಪರೀಕ್� (ಆಪ್ಟಟೊಯಾರ್ ಟ�ರ್್ಟ) ಅಂದರ�, ಆಸಕೊ
ಲಿ
ೊ
ಪರೀಕ್�ಗ� ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ� ಸದ್ಧಪಡಿಸುವಾಗ ಈ ಎಲ ಅಂಶಗಳನೊನು ಪರಗಣಿಸಲಾಗುತದ�.
ಈ ದತಾೊಂಶವನುನು ಶಿಕ್ಷಣ ಮಂಡಳಿಗಳ�ೊಂದಿಗ� ಹಂಚಿಕ�ೊಳಳುಲಾಗುತದ�, ಇದರಂದ ಆಧಾರತ ಮತುೊ ಎರಡನ�ಯದು ವಿಷಯ ಆಧಾರತ
ೊ
ಅಧಯಾಯನದ ವಿನಾಯಾಸವನುನು ಮತಷು್ಟ ಸುಧಾರಸಬಹುದಾಗಿದ�. ಪರೀಕ್�. ಹ�ೊಸ ಶ�ೈಕ್ಷಣಿಕ ಅವಧಿ (22-2021),
ೊ
ಉನನುತ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ�ಥೆಗಳಿಗ� ಅದರಲೊಲಿ ಕ�ೀಂದಿರಾೀಯ
ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಸಮಸೆ್ಯಗಳನುನು ಎದುರಸ್ದಿರ?
ವಿಶ್ವವಿದಾಯಾಲಯಗಳಿಗ� ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್� ಮೊಲಕ
ನಾವು 2018ರ ಡಿಸ�ಂಬರ್ ನಲ್ಲಿ ಮದಲ ಬಾರಗ� ಎನ್.ಇ.ಟಿ. ಆನ್
ೊ
ನಡ�ಯುತದ�. ಪರಾಸಾೊವನ�ಯ ಬಗ�ಗೆ ಮಾತರಾ
ಲ�ೈನ್ ಪರೀಕ್� ನಡ�ಸದಾಗ ಹಲವು ಪರಾಶ�ನುಗಳು ಉದಭುವವಾಗಿದ್ದವು.
ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕ�ಲವು ಸರಯಾಗಿವ� ಏಕ�ಂದರ� ನಾವು ಪರಾಸುೊತ ಶಾಲಾ ಹಂತದಿಂದ ಚಚಿಥಿಸಲಾಗಿದು್ದ, ಅಂತ್ಮ ತ್ೀಮಾಥಿನವನುನು
ಲಿ
ಮಕೊಳಿಗ� ಕಂಪೂಯಾಟರ್ ಶಿಕ್ಷಣವನುನು ನಿೀಡುತ್ದ�್ದೀವ�, ಆದರ� ಅದು ಮದಲ�ೀ ಇರಲ್ಲ. ಇನೊನು ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಳಳುಬ�ೀಕಾಗಿದ�.
ೊ
ಲಿ
ಹಾಗಾದರ�, ಪದವಿ ಪಡ�ದ ಮತುೊ ಕಂಪೂಯಾಟರ್ ಬಗ�ಗೆ ಮೊಲಭೊತ ಜ್ಾನವಿಲದವರು
ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು ಹ�ೀಗ� ಎದುರಸುತಾೊರ�? ಆದ್ದರಂದ ನಾವು ಪರಾತ್ ನಗರದಲ್ಲಿ
ಕ�ಲವು ಗ�ೊತುೊಪಡಿಸದ ಕ�ೀಂದರಾಗಳನುನು ರಚಿಸದ�್ದೀವ�, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಪರೀಕ್�ಯ
ಮದಲು ಹ�ೊೀಗಿ ಅದನುನು ಅಭಾಯಾಸ ಮಾಡಬಹುದು. ಅಭಾಯಾಸಕಾೊಗಿ ನ�ೊೀಂದಣಿ
ಮಾಡಬ�ೀಕಾದ ಆಪ್ ಅನುನು ಸಹ ನಾವು ಅಭವೃದಿ್ಧಪಡಿಸದ�್ದೀವ�. ನಾವು ಸರಯಾದ
ದಿಕೊನಲ್ಲಿ ಸಾಗಿದು್ದ, ನಾವು ಯಶಸುಸಿ ಸಾಧಿಸುತ�ೊೀವ�. ಆನ್ ಲ�ೈನ್ ಪರೀಕ್�ಯ
ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾರಗೊ ಅನಾನುಕೊಲವಾಗದಂತ� ನಾವು ಈಗ ಎನ್ ಟಿ.ಎ.
.
ವ�ಬ್ ಸ�ೈಟ್ ನಲ್ಲಿ ಅಣಕು ಪರೀಕ್�ಗಳ ಮೊಲಕ ಪರಾತ್ ಪರೀಕ್�ಯ ಮತುೊ ಅಭಾಯಾಸದ
ಹಳ�ಯ ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು ಪರಹರಸುವ ಸೌಲಭಯಾವನೊನು ಒದಗಿಸದ�್ದೀವ�.
ಧಿ
ಹಳೆಯ ಪದತಿಯಲ್ಲಿನ ದೆೊೀಷಗಳು ಯಾವುವು ಮತು್ತ ಎನ್ .ಟ.ಎ.
ಅದನುನು ಹೆೀಗೆ ಸರಪಡಿಸ್ತು?
ಈ ಮದಲು ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು ಸದ್ಧಪಡಿಸದಾಗ ವಿಶ�ಲಿೀಷಣ� ಮಾಡುವ ಯಾವುದ�ೀ
ಲಿ
ವಯಾವಸ�ಥೆ ಇರಲ್ಲ. ಇದ�ೀ ಕಾರಣಕಾೊಗಿಯೆೀ ಈ ಬಾರ ಪರೀಕ್�ಯು ತುಂಬಾ
£ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ 23