Page 25 - NIS Kannada 2021April16-30
P. 25

ಸಂದಶ್ಥನ



                     ಸರಯಾದ ಪ್ರತಿಭೆಯನುನು ಗುರುತಿಸ್,  ಅದಕೆಕೆ ಸೊಕ್ತ ಸಾಥೆನ ನೀಡುವುದು

                                     ನಮ್ಮ ಕೆಲಸವಾಗಿರಬೆೀಕು: ವಿನೀತ್ ಜೆೊೀಶಿ

                                                            ಲಿ
            ಭಾರತದಲ್ಲಿ  ಪ್ರವೆೀಶ  ಪರೀಕ್ೆಗಳ  ಬಗೆಗೆ  ಹೆಚಾಚುಗಿ  ಚಂತಿಸಲಾಗಿಲ.  ಈ  ಹಿಂದೆ  ಪರೀಕ್ೆಗಳನುನು  ನಗದಿತ  ಮಾದರಯಲ್ಲಿ  ನಡೆಸಲಾಗುತಿ್ತತು್ತ.
                                                                          ಲಿ
                                                                                                                 ಲಿ
            ಪರಣಾಮವಾಗಿ,  ಅಂತಹ  ಪರೀಕ್ೆಗಳು  ಪ್ರತಿಭೆಗೆ    ಸೊಕ್ತ  ನಾ್ಯಯ  ದೆೊರಕಸಲ್ಲ  ಅರವಾ  ಸಾಕಷುಟಿ  ಅವಕಾಶಗಳನುನು  ಒದಗಿಸಲ್ಲ.
            ಈ  ವಿಷಯದಲ್ಲಿ  ನಾವು  ಇತರ  ದೆೀಶಗಳಿಗಿಂತ  ಬಹಳ  ಹಿಂದಿದೆದುೀವೆ.  ರಾಷ್ಟ್ೀಯ  ಪರೀಕ್ಾ  ಸಂಸೆಥೆ  ಈಗ  ಪ್ರವೆೀಶ  ಪರೀಕ್ೆಗಳ  ಸಂಪ್ಣ್ಥ
            ಮಾದರಯನುನು ಬದಲಾಯಿಸ್ದೆ. ನೊ್ಯ ಇಂಡಿಯಾ ಸಮಾಚಾರ್ ನ ಸಲಹಾ ಸಂಪಾದಕ ಸಂತೆೊೀಷ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರೆೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ
            ಎನ್.ಟ.ಎ. ಮಹಾ ನದೆೀ್ಥಶಕ ವಿನೀತ್ ಜೆೊೀಶಿ ಎನ್.ಟ.ಎ.ಯ ಭವಿಷ್ಯದ ಯೀಜನೆಗಳು ಮತು್ತ ಅಗತ್ಯದ ಬಗೆಗೆ ವಿವರಸ್ದಾದುರೆ. ಸಂದಶ್ಥನದ
            ಮುಖಾ್ಯಂಶಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:


                    ಎನ್.ಟ.ಎ. ಹಿಂದಿರುವ ಸಕಾ್ಥರದ ಉದೆದುೀಶ ಏನು?
                    ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್�ಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ೀಯ ಮಾನದಂಡಗಳಿಗ�
                    ಅನುಗುಣವಾಗಿ  ಅಳತ�ಗ�ೊೀಲುಗಳನುನು  ಸರಹ�ೊಂದಿಸುವ  ಸಂಸ�ಥೆಯನುನು
            ರಚಿಸುವುದು  ಇದರ  ಉದ�್ದೀಶವಾಗಿದ�.  ಪರಾತ್  ಪರೀಕ್�ಯ  ನಂತರವೂ  ನಾವು   ನೊತನ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀತಿಯಲ್ಲಿ ಎನ್.ಟ.ಎ.ಯ ಪಾತ್ರ
            ದತಾೊಂಶವನುನು ವಿಶ�ಲಿೀಷ್ಸುತ�ೊೀವ�. ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯಾವ ಪರಾಶ�ನುಗ� ಯಾವ ಸಮಸ�ಯಾ   ಏನು?
            ಎದುರಸದರು?  ಯಾವ  ಮಂಡಳಿ  ಅರವಾ  ಪರಾದ�ೀಶದ  ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಯಾವ
                                                                       ಪರಾವ�ೀಶ  ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು  ಸುಧಾರಣ�  ಮಾಡುವಲ್ಲಿ
            ಪರಾಶ�ನುಗಳನುನು ಸುಲಭ ಅರವಾ ಕಷ್ಟಕರವ�ಂದು ಪರಗಣಿಸದಾ್ದರ�? ಅನುವಾದದಿಂದಾಗಿ
                                                                       ಎನ್.ಟಿ.ಎ. ಪಾತರಾಕ�ೊ ಸಂಬಂಧಿಸದಂತ�, ನೊತನ
            ವಿದಾಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಯಾವುದ�ೀ  ಪರಾಶ�ನುಯನುನು  ಅರಥಿಮಾಡಿಕ�ೊಳುಳುವಲ್ಲಿ  ಯಾವುದ�ೀ
            ರೀತ್ಯ  ಸಮಸ�ಯಾಯನುನು  ಎದುರಸದಾ್ದರ�ಯೆೀ?  ಇಂಗಿಲಿಷ್   ನಲ್ಲಿನ  ಪರಾಶ�ನುಯನುನು   ರಾಷ್ಟ್ೀಯ  ಶಿಕ್ಷಣ  ನಿೀತ್ಯು  ದ�ೀಶದಾದಯಾಂತ
            ಸರಯಾಗಿ  ಅರಥಿಮಾಡಿಕ�ೊಳಳುಲಾಗಿದ�ಯೆ,  ಆದರ�  ಪರಾಶ�ನುಯ  ಹಿಂದಿ  ಅನುವಾದ   ಉನನುತ  ಶಿಕ್ಷಣ  ಪರಾವ�ೀಶಕ�ೊ  ಪರೀಕ್�ಗಳ  ಬಗ�ಗೆ
            ಸರಯಾಗಿರಲ್ಲವ�ೀ?  ಇತರ  ದ�ೀಶಗಳಲ್ಲಿ  ಇದು  ಹ�ೀಗ�  ಕಾಯಥಿನಿವಥಿಹಿಸುತದ�   ಹ�ೀಳುತದ�.  ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು  ಎರಡು  ಭಾಗವಾಗಿ
                                                                 ೊ
                       ಲಿ
                                                                              ೊ
            ಎಂದು ನಾವು ಪರಾಮಶಿಥಿಸುತ�ೊೀವ�. ಈಗ ಎನ್.ಟಿ.ಎ. ನ�ರವಿನಿಂದ ನಾವು, ಆನ್
                                                                                   ೊ
                                                                       ನಡ�ಸಲಾಗುತದ�.  ಮದಲನ�ಯದು  ಸಾಮರಯಾಥಿ
            ಲ�ೈನ್ ಪರೀಕ್�ಯ ಬಳಿಕ ದತಾೊಂಶವನುನು ವಿಶ�ಲಿೀಷ್ಸುತ�ೊೀವ�. ಮುಂದಿನ ವಷಥಿದ ಇದ�ೀ
                                                                       ಪರೀಕ್�  (ಆಪ್ಟಟೊಯಾರ್  ಟ�ರ್್ಟ)  ಅಂದರ�,  ಆಸಕೊ
                                           ಲಿ
                                                                ೊ
            ಪರೀಕ್�ಗ� ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ� ಸದ್ಧಪಡಿಸುವಾಗ ಈ ಎಲ ಅಂಶಗಳನೊನು ಪರಗಣಿಸಲಾಗುತದ�.
            ಈ  ದತಾೊಂಶವನುನು  ಶಿಕ್ಷಣ  ಮಂಡಳಿಗಳ�ೊಂದಿಗ�  ಹಂಚಿಕ�ೊಳಳುಲಾಗುತದ�,  ಇದರಂದ   ಆಧಾರತ ಮತುೊ ಎರಡನ�ಯದು ವಿಷಯ ಆಧಾರತ
                                                         ೊ
            ಅಧಯಾಯನದ ವಿನಾಯಾಸವನುನು ಮತಷು್ಟ ಸುಧಾರಸಬಹುದಾಗಿದ�.               ಪರೀಕ್�.  ಹ�ೊಸ  ಶ�ೈಕ್ಷಣಿಕ  ಅವಧಿ  (22-2021),
                                  ೊ
                                                                       ಉನನುತ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ�ಥೆಗಳಿಗ� ಅದರಲೊಲಿ ಕ�ೀಂದಿರಾೀಯ
                    ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಸಮಸೆ್ಯಗಳನುನು ಎದುರಸ್ದಿರ?
                                                                       ವಿಶ್ವವಿದಾಯಾಲಯಗಳಿಗ� ಪರಾವ�ೀಶ ಪರೀಕ್� ಮೊಲಕ
                    ನಾವು  2018ರ  ಡಿಸ�ಂಬರ್  ನಲ್ಲಿ  ಮದಲ  ಬಾರಗ�  ಎನ್.ಇ.ಟಿ.  ಆನ್
                                                                               ೊ
                                                                       ನಡ�ಯುತದ�.  ಪರಾಸಾೊವನ�ಯ  ಬಗ�ಗೆ  ಮಾತರಾ
                    ಲ�ೈನ್  ಪರೀಕ್�  ನಡ�ಸದಾಗ  ಹಲವು  ಪರಾಶ�ನುಗಳು  ಉದಭುವವಾಗಿದ್ದವು.
            ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕ�ಲವು ಸರಯಾಗಿವ� ಏಕ�ಂದರ� ನಾವು ಪರಾಸುೊತ ಶಾಲಾ ಹಂತದಿಂದ   ಚಚಿಥಿಸಲಾಗಿದು್ದ,  ಅಂತ್ಮ  ತ್ೀಮಾಥಿನವನುನು
                                                                  ಲಿ
            ಮಕೊಳಿಗ� ಕಂಪೂಯಾಟರ್ ಶಿಕ್ಷಣವನುನು ನಿೀಡುತ್ದ�್ದೀವ�, ಆದರ� ಅದು ಮದಲ�ೀ ಇರಲ್ಲ.   ಇನೊನು ತ�ಗ�ದುಕ�ೊಳಳುಬ�ೀಕಾಗಿದ�.
                                         ೊ
                                                              ಲಿ
            ಹಾಗಾದರ�, ಪದವಿ ಪಡ�ದ ಮತುೊ ಕಂಪೂಯಾಟರ್ ಬಗ�ಗೆ ಮೊಲಭೊತ ಜ್ಾನವಿಲದವರು
            ಪರೀಕ್�ಗಳನುನು  ಹ�ೀಗ�  ಎದುರಸುತಾೊರ�?  ಆದ್ದರಂದ  ನಾವು  ಪರಾತ್  ನಗರದಲ್ಲಿ
            ಕ�ಲವು  ಗ�ೊತುೊಪಡಿಸದ  ಕ�ೀಂದರಾಗಳನುನು  ರಚಿಸದ�್ದೀವ�,  ಅಲ್ಲಿ  ಅವರು  ಪರೀಕ್�ಯ
            ಮದಲು  ಹ�ೊೀಗಿ  ಅದನುನು  ಅಭಾಯಾಸ  ಮಾಡಬಹುದು.  ಅಭಾಯಾಸಕಾೊಗಿ  ನ�ೊೀಂದಣಿ
            ಮಾಡಬ�ೀಕಾದ ಆಪ್ ಅನುನು ಸಹ ನಾವು ಅಭವೃದಿ್ಧಪಡಿಸದ�್ದೀವ�. ನಾವು ಸರಯಾದ
            ದಿಕೊನಲ್ಲಿ  ಸಾಗಿದು್ದ,  ನಾವು  ಯಶಸುಸಿ  ಸಾಧಿಸುತ�ೊೀವ�.  ಆನ್   ಲ�ೈನ್  ಪರೀಕ್�ಯ
            ಸಮಯದಲ್ಲಿ  ಯಾರಗೊ  ಅನಾನುಕೊಲವಾಗದಂತ�  ನಾವು  ಈಗ  ಎನ್ ಟಿ.ಎ.
                                                              .
            ವ�ಬ್ ಸ�ೈಟ್  ನಲ್ಲಿ ಅಣಕು ಪರೀಕ್�ಗಳ ಮೊಲಕ ಪರಾತ್ ಪರೀಕ್�ಯ ಮತುೊ ಅಭಾಯಾಸದ

            ಹಳ�ಯ ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು ಪರಹರಸುವ ಸೌಲಭಯಾವನೊನು  ಒದಗಿಸದ�್ದೀವ�.
                             ಧಿ
                    ಹಳೆಯ  ಪದತಿಯಲ್ಲಿನ  ದೆೊೀಷಗಳು  ಯಾವುವು  ಮತು್ತ  ಎನ್ .ಟ.ಎ.
                    ಅದನುನು ಹೆೀಗೆ ಸರಪಡಿಸ್ತು?
            ಈ ಮದಲು ಪರಾಶ�ನುಪತ್ರಾಕ�ಗಳನುನು ಸದ್ಧಪಡಿಸದಾಗ ವಿಶ�ಲಿೀಷಣ� ಮಾಡುವ ಯಾವುದ�ೀ
                        ಲಿ
            ವಯಾವಸ�ಥೆ  ಇರಲ್ಲ.  ಇದ�ೀ  ಕಾರಣಕಾೊಗಿಯೆೀ  ಈ  ಬಾರ  ಪರೀಕ್�ಯು  ತುಂಬಾ
                                                                                       £ÀÆå EArAiÀiÁ ¸ÀªÀiÁZÁgÀ 23
   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30