Page 32 - NIS Telugu 01-15 February, 2025
P. 32

ముఖపత్ర కథనం
                           రైల్వేేల రూపాంతరీకరణ









                    ఈశానయ భారతంలో రైల్వేేలం

                    విసంతరణంకు మా ప్రభుతేం
                    ప్రాధానయమిచిాందిం. తదనుగుణంంగా

                               ా
                    రైలు మారాలం డబ్దిలంగ్‌ , గేజ్
                    మారిుడి, విదుయదీకరణం, కొతత
                          ా
                    మారాలం న్నిరామణంం వంటి పంనులంనీి
                    శంరవేగంగా సాగుతునాియిం.
                    - నరేంద్ర మోదీ, ప్రధానమంంత్రి



              దీంతోం  రైలేవలోల  పంనులనీం  మంరింత  ఊపంందుక్టునాంయి.
              దేశంవాయపంతంగా  బ్రాడ్‌  గేజ్  రైలు  మారా్లోల  కాపంల్యాలేని  రైలు

              గేటల  తొలగింపును  కీలక  కారయక్రమంంగా  చేపంటాంురు.  కాగా,
              2014క్టు  ముందు  దేశంంలో  8,300క్టుపైగా  కాపంల్యాలేని  గేట  ల
              వ్యలల ద్వాద్వాపు నితయం ఏదో ఒక ప్రమాద్దం స్వంభవించేది. కానీ,
              ఇపుాడు అల్యాంటి గేటుల ఒకాటి కూడా లేనందువ్యలల ప్రమాద్వాలు
              గణనీయంగా తగి్పోయాయి.
                      దేశంంలో రైలు మారా్ల నిరాాణమైనా, విదుయదీకరణ
              కారయక్రమంమైనా  మునుపంటితోం  పోలిసేత  రెంటిుంపు  వేగంతోం
                                            ్
              పూరతవుతునాంయి.  అతయంత  రదీద  మారాలక్టు  ప్రాధానయం
              ఇవ్యవడం వ్యలల స్వంప్రద్వాయ రైళ్లల నుంచి అవ్యనీం నేడు విముకతం
              అవుతునాంయి.  విదుయత్  రైళ్లల  ప్రవేశంంతోం  వేగం  పెరిగి,

              కాలుష్కయం  తగ్డమేగాక  డీజిల్  ఆద్వా  అవుతోంంది.  రైలేవల
              ఆధునికీకరణ  క�షి  ఫలితంగా  కొతత  ఉపాధి  అవ్యకాశాలు
              కూడా అందివ్యచాుయి.
                 ప్రపంంచంలోనే  అతుయతతమం  రైల్వేే  నెట్‌ వర్‌ో  రూపంకలంున   రాజకీయ స్థావరథమే పంరమావ్యధిగా ప్రజాకర�క హామీల అమంలు కోస్వం రైలేవ రంగం

              యోచన                                          ప్రగతిని నాటి పాలక్టులు పంకాక్టు న్మెటాంురు.
                      స్వరికొతత  ఆలోచంనలు,  విధానాలతోం  ప్రసుతత  21వ్య      రాజకీయ స్థావరథం విష్కయానికొసేత- ఎంవ్యరు రైలేవ మంంత్రి కావాలి, ఎంవ్యరు

              శంతాబదపు  భారత్  ముందుకెళ్తోతంది.  అయిత్యే,  స్థామానుయల     కాకూడదు  అనంద్వానికి  అదే  ప్రాతిపందిక.  అల్యాగే  ఏ  రైలు,  ఏయే  సేుష్కనల  మీదుగా
              జ్మీవితంలో కీలక పాత్రం పోషించే రైలేవల వ్యంటి ప్రధాన వ్యయవ్యస్వ  థ  నడవాలో నిరాయించిందీ రాజకీయ స్థావరథమే. బడెీట్‌ లో అల్యాంటి రైళ్లల ప్రకటనక్టు
              రాజకీయాలక్టు బలికావ్యడం దేశంం చేసుక్టునం దురద్ద�ష్కుమంనే   కారణమైందీ  ఇదే.  కానీ,  అల్యాంటి  రైళ్లు  ఏనాడూ  నడిచింది  లేదు.  దేశంంలో
                                                                                         ల
              చెపాాలి. స్థావతంత్రంయం తరావత భారత్ క్టు భారీ రైలేవ న్మెట్‌ వ్యర్గ్ా   కాపంల్యాలేని వేల్యాది రైలు గేటలను కూడా వాటి ఖరాక్టు వ్యదిలేశారు.
              వారస్వతవంగా  లభింంచింది.  దీనిం  మంరింత  అభింవ్య�దిధ   రైలేవల  భద్రంత-పంరిశుభ్రత,  పాలట్‌ ఫారాల  పంరిశుభ్రత-  ఒకాటనేమిటి,  స్వరవం
              చేసుకోవ్యడంపై  మునుపంటి  ప్రభుతావలు  స్వంకలాం  పూనిత్యే   విస్వారణక్టు గురయాయయి. దేశం రాజకీయాలోల 2014 నాటి పెనుమారుా నేపంథంయంలో
              ఆధునికీకరణ  ఎంంతోం  వేగంగా  పూరతయి  ఉండేంది.  కానీ,   నాయకతవం  ఆనాడేం  రైలేవల  రూపాంతరీకరణక్టు  స్వంకలిాంచింది.  గడచిన  10


              30  న్యూూ ఇంండియా స మాచార్  |  ఫిబ్రవరి 1 - 15, 2025
   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37