Page 25 - NIS Telugu 01-15 February, 2025
P. 25
ముఖపత్ర కథనం
రైల్వేేల రూపాంతరీకరణ
రైల్వేేల భద్రతకు చేపటి్న చరూలు
రైలుమారాాల పునర్లుదిరణ భద్రతకు నేండు అతూంత ప్రాధానూం
ీ
భద్రతపై బండ్జెట్ పెంటు్బండి రైల్వేే కారయకల్లాపాలం
1,08,776 న్నిరేహణం సంందర�ంగా వాటిల్వేల
2024-25 ప్రమాదాలంలో భద్రతకు
కోట్టల రూపాయంలు ప్రమాదాలు ప్రమాదాలు సంంబంంధింంచి ఇంతర కీలంక
స్తూచీలు 2014-15లో
1,01,650 వారిిక సంగటు 171 0.11 నుంచి 2023-24లో
2023-24 వారిిక సంగటు 68 0.03కు తగాయిం. అంటే-
ా
కోట్టల రూపాయంలు 1,711 678 మెరుగుదలం 73 శాతంకనాి
అధింకం.
11,082 లెవల్ క్రాసింంగ్ లం వది 2004-14 2014-24
ఇంంట్టర్ ల్లాకింగ్ వయవసంథ
ఏరాుటు
దేశంవాయపంతంగా గత 10
n మానవ తపిుదాలం వలంల సంంభవించే ప్రమాదాలం న్నివారణం కోసంం సంంవతసరాలోల 12,000
ే
6600కుపైగా సేష్యనలలో కేంంద్రీకృత కారయకల్లాపాలం దింశంగా ఓవర్ బ్రిడిెలు, అండర్ పాస్ట్ లు
న్నిరిమతమంయాయయిం. ఇందిం
ఎంలంకాన్నిక్ ఇంంట్టర్ ల్లాకింగ్ వయవసంథ ఏరాుటు.
ా
రైల్వేే మౌలింక సందుపాయాలం
n లోకో పైలంట్టల (ప్రయాణింక రైలు డ్రైవరల) అప్రమంతతత మెరుగుకు అన్నిి కలంునలో ఓ కీలంకాంశంం.
ఇంంజినలలో న్నిఘా న్నియంంత్రణం పంరికరాలం (విసిండి) ఏరాుటు. తదాేరా రైల్వేేలోల భద్రత
n పొంగమంంచు వలంల దృగ్గోచరత తకుోవగా ఉనిపుుడు మ్ముందుని సంహా కారయకల్లాపాలం
ా
సామంరథ�ం మెరుగుదలంకు
సింగిల్ గురించి సింబంంందింన్ని అప్రమంతతం చేయండం కోసంం సంతంభాలంపై
భరోసా లంభిస్తుతందిం.
రెట్రో-రిఫ్లెలకిేవ్ సింగామ బోరుాలం ఏరాుటు.
n పొంగమంంచు ప్రభావిత ప్రాంత్యాలంలో లోకో పైలంట్టలకు ‘జిపిఎంస్ట్
’
ా
ఆధారిత భద్రత పంరికరాలు పంంపిణీ. తదాేరా ఆయా మారాలోల
ల
కీలంక ప్రదేశాలు, సింగిళ్లు, రైలు గేట్టల దూరాన్నిి తెలుస్తుకోవచుా.
n రైలు మారాలం పునరుదిరణం వేగవంతం చేయండంతోపాటు వెలింాంగ్ కాపలాంల్వేని
ా
న్నివారణం కోసంం 130, 260 మీట్టరల పొండవైన ట్రాక్ పాయనెళ్లల రైలుగ్వేటో రదుీ
సంరఫరా పెంపు. కాపంల్లాల్వేన్ని రైలు గేట్టలలో
100 శాతం నేడు కాపంల్లాగలంవిగా
n రైలు పంటాేలోల సంమంసంయలం గురితంపు, లోపంభూయింష్యఠ పంటాేలం మారిుడి
మారాయిం ల్వేదా రదియాయయిం.
ా
కోసంం లోపాలంను గురితంచే అల్లాస్తోన్నిక్ పంరీక్షలం న్నిరేహణం
విధానం.
n రైల్వేే రక్షక దళ్లంలో కాన్నిసేేబుళ్లల నుంచి ఇంన్ సెుకేర్ జంనరల్
హోదాలోన్ని అధింకారులం దాకా సింబంంందిం సంంఖయ 6.31 లంక్షలంకు
పైమాటే!
న్యూూ ఇంండియా స మాచార్ | ఫిబ్రవరి 1 - 15, 2025 23